Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Ca sĩ Yến Trang Khoe Quần Lót & Vòng 1

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Nguyễn Yến Trang: 15/04/1984
Nguyễn Yến Nhi: 11/08/1987

Yến Trang

http://images.timnhanh.com/blog/200902/19/7370931235010371.jpg

Yến Nhi

Năm 4 tuổi: Hai chị em lần lượt tham gia sinh hoạt, ca hát tại Nhà thiếu nhi thành phố

Năm 2000: Yến Trang là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm Mây Trắng.

Năm 2001: Yến Nhi tham gia nhóm Mây Trắng

Cuối năm 2006: Hai chị em tách khỏi nhóm Mây Trắng, một thời gian sau đầu quân về Nguyễn Pro, sau đó có tham gia dự án Ngũ long công chúa.

Cuối năm 2007: Sau khi dự án Ngũ long công chúa kết thúc, Yến Trang- Yến Nhi cũng hết hợp đồng với Nguyễn Pro và tự bước đi.
http://us.24h.com.vn/upload/news/2009-09-28/1254105094-yen-trang.jpg
“Lúc Yến Trang 4 tuổi đã đòi mẹ cho vào đội ca nhà thiếu nhi thành phố, đến khi Yến Nhi 4 tuổi chị Trang lại tiếp tục “dụ” mẹ cho Nhi vào sinh hoạt cùng. Tham gia vào đội ca, hai chị em thường được đi “lưu diễn” xa nhà trong các liên hoan Búp Sen Hồng, vì có 2 chị em mà Nhi hồi nhỏ lại cực hiếu động nên Trang luôn ra dáng bà chị lắm. Kỷ niệm nhớ nhất trong các chuyến đi là lần liên hoan BSH tại Nha Trang, đúng vào sinh nhật Nhi. Thế là Trang, Nhi, các bạn Mây Trắng, Mắt Ngọc… ra trước khách sạn hái hoa trứng cá, mua bong bong, bánh kẹo…,quậy tưng bừng, nào là diễn thời trang, nào là thi hát, chụp hình… trên 2 chiếc giường ghép đôi. Đến giờ ba mẹ vẫn còn lưu lại những videoclip của hai chị em ngày nhỏ, Nhi là chuyên gia ngọng mà cực điệu, mỏ cứ chu hết cả lên” Bốn bút chì, Năm hòn bi…”, Trang hồi xưa tóc quăn ơi là quăn, tít thò lò, và mọi người đều gọi Trang “quắn”…


http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:e8iMSo7oiGTwDM:http://www.imagebutton.us/images/zfd860xa9j7yzpyoyojz.jpg



Đến năm 2000 nhóm Mây Trắng ra đời, lý do cực teen, chả là hay đi xem những chương trình ca nhạc tại Nhà văn hóa thanh niên, thấy các ca sĩ khác diễn và được ủng hộ nhiều quá, thế là 5 cô nàng mê hát rủ nhau lập nhóm. Hôm đầu tiên Mây Trắng hát tại CLB Nhiệt đới, đang hát thì cúp điện, do chưa có kinh nghiệm, nên 5 nàng đã cùng nhau…bò xuống sân khấu. Những hôm đi diễn thì cứ tầm 4,5 giờ chiều là Trang lại chở Nhi đi làm tóc, mà toàn là những kiểu tóc quăn xù đúng chất Mây Trắng ngày ấy. Ngoài đường giờ tan tầm thì đông khủng khiếp, tóc xù nhưng lại đồ thường, khiến ai đi qua cũng ngoái nhìn, Trang cứ thế lên ga nhắm mắt mà phóng nhanh, Nhi thì cầm áo ngồi sau che tóc cho cả hai, rất ư là mắc cười.

http://kinhtenet.vn/Images/Upload/Thumbnail_Pro_65ddad14-3a1c-47ac-a550-0453ad2a28fc.jpg
Trang và Nhi chưa giận nhau bao giờ. Điều đó cũng dễ hiểu khi vừa ở chung phòng, vừa làm việc chung nên hai chị em giống như hai người bạn thân, rất hiểu tính nhau và có thể san sẻ mọi chuyện. Có kỉ niệm khá thú vị là thỉnh thoảng có anh chàng nào đó gọi điện thoại quấy phá Trang là Trang lại nhờ Nhi ra tay, Nhi có thể giả giọng Trang và cả giọng con trai, và cứ yên tâm anh chàng không dám gọi lần sau nữa, Trang thì mỗi lần như thế lại được dịp ôm bụng cười thỏa thích. 2 chị em họ cũng có những sở thích chung kiểu ghét ăn lẩu dê nhưng lại rất kết món thit dê nướng?!. Phim tâm lý xã hội Hồng Kông cứ bộ nào mới ra là Trang và Nhi rình xem cho bằng được, xem xong cứ thế mà ngồi diễn với nhau… Cả hai chị em đều kết nhất món ốc dừa xào bơ trên đường Nguyễn Văn Cừ và tối nào không đi diễn là sẽ phải mua về nhà để vừa xem phim vừa nhâm nhi. Sôcôla cũng là món không thể thiếu trong tủ lạnh, cứ đều đều mỗi tuần họ sẽ “đánh gọn” một hộp.

http://www.vietnam.com.vn/Images/Upload/Thumbnail_Pro_d61c0854-e199-460b-b734-c6e38ab9d2ba.jpg

Không phải én chị mà là én em lớn hơn én chị 1 size về cỡ quần áo, giày dép, thế là quy ước được đưa ra là nếu ai mua đồ thì cũng phải mua size của Yến Nhi, Yến Trang cười toe “Làm chị khổ thế đấy, toàn phải độn thêm cho vừa”. Vì cách nhau 3 tuổi, lại ở chung phòng và cùng là con gái nên tất tần tật mọi thứ hai chị em đều dùng chung, quy ước khác được đưa ra là nếu tặng quà gì cho nhau cũng nhất định phải là những thứ dùng được vì sau đó có thể…dùng chung được. Cùng thích màu trắng nên tủ quần áo của hai chị em màu trắng cũng chiếm ưu thế tuyệt đối, đồ đắt nhất là chiếc quần jean tậu tại Sing mà hai chị em đã phải chí chóe cả một buổi mới dám mua.”


0 comments:

Feeds Comments