Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Teen nghịch dại trong WC

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Hiện nay, ở một số trường, WC biến thành nơi tổ chức những trò nghịch dại, thậm chí là dựng tóc gáy do chính học trò bày ra.

Thú “lột”

Những ai được gán cho cái tội hifi đều bị những teenboy trường P chơi trò “lột” để kiểm tra xem có...“của quý” hay không! Trò chơi điên này diễn ra chính tại WC của trường khiến những bạn nam nào vô tình không mạnh mẽ một chút là trở thành nạn nhân. Anh chàng K từng là nạn nhân của trò đùa vô ý thức này kể: ”Mình vốn ít nói và hơi nhát nên một lần vào WC là bị bọn chúng nhắm ngay, chưa kịp phản ứng gì thì bị cả đám kéo tuột vào bên trong cởi quần ra và cười nắc nẻ. Mình như muốn chết sững nhưng cũng đủ bình tĩnh để nhanh chóng nhận mặt từng đứa, tòan là mấy tên quậy phá học bán công có “máu mặt” trong trường nên dù có bị biến thành trò hề mình cũng chẳng dám hó hé một tiếng!”. Kinh khủng hơn là trường hợp của anh bạn T (17 tuổi), một lần vào WC của trường thì bị một nhóm teenboy trên một lớp “lột” quần rồi đòi...tiền chuộc. T phải cắn răng giao nộp hết 100k bọn chúng mới tha cho và trả quần lại, thậm chí có vài tên trong nhóm còn cười nhạo một cách mỉa mai: ”Sao của chú em mày nhỏ thế”!



So găng “thằng nhỏ”

Vào WC trường là anh chàng B (trường TH) lại rùng mình vì trò so “hàng” của mấy tên con trai có vấn đề. Thậm chí có lần các teenboy này còn đứng lộ thiên khiến người ngòai vô tình nhìn vào là thấy sờ sờ ra trước mắt. Điều đáng nói là WC nữ lại nằm kế bên WC nam nên việc dù không muốn nhưng lâu lâu vô tình đưa mắt ngang qua cũng là điều không thể tránh khỏi. B cũng từng vài lần bị gạ gẫm tham gia trò chơi điên này nhưng anh chàng đã vội từ chối nhưng cũng chẳng yên thân khi bị phán ngay cái tội: ”Chắc là pê đê nên mới không dám so “hàng” chứ gì!”...

Và...

Một số teenboy khi đang “giải tỏa” thì bị tạt nguyên cả xô nước có pha trộn một ít nước tiểu vào trong nhà vệ sinh. Ai mắc phải tình cảnh này cũng chẳng thể nào trở tay kịp. Anh chàng L (trường PT) bức xúc: ”Bọn chúng hành động nhanh lắm, vừa nghe cái ào là biến đâu mất tăm hết, mình muốn tìm cũng chẳng thấy đâu! Chưa kể vào lớp học mà cái áo ngấy lên mùi rất khó chịu, phải dời xuống bàn chót ngồi để bạn bè không bị ảnh hưởng”....

“Đi đêm có ngày gặp ma”

Trong một lần đang giở trò “lột” một tên con trai bị nghi là dân hifi, nhóm teenboy trường PL đã bị giám thị tóm ngay tại trận. Thế là sau đó cả 5 chàng trai bày trò nghịch dại này phải chịu chung cảnh mời phụ huynh lên diện kiến. Riêng trường hợp của anh chàng H (quận 6) còn trầm trọng hơn, nghịch dại và bày trò “lột” nhưng không dòm kỹ mặt, nạn nhân cũng có anh trai thuộc dân “anh chị” nên ngay hôm sau H bị “xử” một trận ra trò ngay sau quán nước của trường.

Những tên con trai nào đã và đang có dự định bày những trò nghịch dại trong WC thì nên nhớ đến một lúc nào đó chính những trò nghịch dại này sẽ khiến bạn nhận những bài học đích đáng đấy!
Các Bài Viết Liên Quan


0 comments:

Feeds Comments