Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 cả trăm người tụ họp chơi cờ bạc công khai

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Một hiện tượng khó hiểu với người Hà Nội nền nếp, có văn hóa là giờ đây, vườn hoa Con Cóc trên phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, lúc nào cũng có hàng chục, thậm chí có lúc cả trăm người tụ họp chơi cờ bạc công khai.

Hiện tượng này diễn ra giữa ban ngày, trong một thời gian dài nhưng chưa được xử lý triệt để. Rác bẩn xả ra khắp mặt đất, và chưa nói đến việc mất thuần phong mỹ tục, riêng tình trạng vô công rồi nghề đã là một báo động lớn cho Hà Nội, tiềm ẩn nhiều nguy cơ khôn lường.

Rất nhiều người chứng kiến cảm thấy chạnh lòng trước vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội bị “ố” khi Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội đang đến rất gần.

Chúng ta buông lỏng lối sống đến thế này ư, hay còn quá bận lo đi “thâu tóm” những người biểu tình nhằm kêu gọi “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam” và “Đất đai là của nông dân, không được ngang nhiên cho các “tập đoàn lợi ích” cướp đoạt đẩy họ vào cảnh bần cùng“?


Gần trăm con người ngang nhiên tụ tập đánh bài bạc ngay cạnh vườn hoa Con Cóc trên phố Lý Thái Tổ, cạnh Khách sạn Metropol




Người đánh bạc, người chầu rìa rất tự do, thoải mái



Rất nhiều hình thức cờ bạc ăn tiền diễn ra tại đây


Hàng nước phục vụ tại chỗ cho dân chơi, thậm chí cả cơm hộp cũng được đưa đến tận nơi


Tiền được dân chơi giấu rất cẩn thận (trong giày)





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments