Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 Dân thường - Dân Đú - Dân tổ - Dân chơi

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]



4 loại người Hà Nội dưới con mắt của một blogger nào đó (chắc là 9x).

Như các bạn đã biết, Hà Nội ngàn năm văn hiến, là trung tâm văn hoá của cả nước với dân số lên tới khoảng 4-5 triệu. Có điều, dân Hà Nội chính gốc ngày càng ít đi, dân tứ xứ đổ về càng nhiều. Sự phân hoá đẳng cấp giữa tầng lớp thanh niên 8x và 9x cũng ngày càng sâu sắc. Những tầng lớp này gồm có Dân Thường, Dân Đú, Dân Chơi và Dân Tổ. Mỗi một tầng lớp đều có những nét đặc trưng, tiêu biểu riêng của họ, nhưng được cái là "gà nhà chớ hoài đá nhau" nên họ chung sống rất hoà thuận dưới bóng mát của thủ đô Hà Nội yên bình và tươi đẹp. Ngay sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về các tầng lớp này.

Ngoại hình

Dân thường: Con ngoan, trò giỏi, thầy yêu bạn quý. Luôn đến trường với chiếc áo trắng sơ-vin cùng quần xanh, chân đi giày Thượng Đình, trên vai là chiếc ba-lô to dùng chứa lỉnh kỉnh sách vở, bút thước vì một ngày phải "chạy sô" 3-4 ca. Chiếc kính cận trên mắt là di chứng của việc học hành và những cải cách "không giống ai, hành là chính" của Bộ Giáo Dục Đào Tạo.

Dân Đú: luôn hướng mình tới miền đất của dân chơi, câu cửa miệng "Tiền là biển nhưng...biển đang cạn", tóc 7 sắc cầu vồng, áo Levis, quần Replay, giày Converse...made in Kim Liên và Trần Nhân Tông.

Dân tổ: Dong dỏng cao, gầy tong teo, áo tuyển Anh, quần tuyển Ý, tóc nhuộm 7,8,9,10,J,Q,K màu, nổi bật giữa ngã tư đèn đỏ.

Dân chơi: yêu thích, tôn vinh cái đẹp, gái thì tóc thẳng như vừa được duỗi, nam thì tóc Songoku, quần áo thì hiệu cả cành, từ Dolce đến Gucci. Nói chung là mặc dù bạn không cao nhưng vẫn khiến người ta phải ngước nhìn.


Tích Cách - Sở Thích

Dân thường: Vui vẻ, hoà đồng, yêu Tự Nhiên, thích Xã Hội, Ghét kiểu học Vẹt, ham hiểu biết và tìm tòi, muốn được làm quen với những bạn có cùng sở thích

Dân Đú: Yêu Kim Liên, thích Trần Nhân Tông, luôn săn lùng hàng hiệu thế giới với cái giá rất Việt Nam

Dân tổ: Yêu wave đỏ, nghiện tài mà, thích đi "bão", thích chém gió , không thích đánh nhau mà chỉ chém nhau thôi.

Dân chơi: Yêu thuốc lắc, thích lên sàn, muốn thể hiện. Ngoài ra còn yêu thiên nhiên và ham tìm tòi cơ thể , thích làm quen với những bạn gái "sẵn sàng hết mình vì người yêu"


Phương Tiện Đi Lại

Dân thường: Mini Tàu, Mini Nhật, Cào Cào, Bọ Hung, Bọ Xít...Tóm lại là phương tiện thô sơ, động cơ sức người 10cc, phanh cơ, vận tốc tối đa 40km/h

Dân Đú: SH tàu, Dylan Lậu, Nouvo, Exicter. Tóm lại phải là xe ga nhưng giá rẻ thôi

Dân tổ
: Wave đỏ , Dream chiến (đôi khi cởi truồng), Jupiter độ...động cơ 2 thì, 110cc, phanh tay, phanh dầu chơi tất, vận tốc tối đa 120km/h.

Dân chơi: Dylan dành cho bọn cù lần, SH là lúc cơ nhỡ, BMW, Mẹc mới là phương tiện chính.


Tiền Bạc

Dân thường: Viêm màng túi nặng, sáng 1500đ xôi, 500đ trà đá (giống mình). Trưa 5000đ cơm bình dân, chiều 3000đ nhảy Audition. Cả ngày chỉ hết vỏn vẹn 10.000 thôi nhưng mà vui đáo để

Dân Đú: Tiền là biển nhưng...biển luôn cạn. Sáng cái áo Levis 100.000đ ở Kim Liên, chiều cái quần Replay 200.000đ ở Trần Nhân Tông. Cả tháng còn lại, hít không khí, uống nước lã cầm hơi, sống leo lắt qua ngày

Dân tổ: Tiền không nhiều, đủ đổ xăng để đóng Hồ.

Dân chơi: Biểu đồ hình Sin, hôm ăn Lô, bữa thua Đề, lúc tiền triệu, khi tiền trăm. Thỉnh thoảng đục két, báo nợ vài trăm quả cho ông bà già !


Tài Năng

Dân thường: Toán, Văn Anh, Sinh, Sử, Địa đều tinh thông, luôn là học sinh giỏi xuất sắc, cảm thấy thất vọng và buồn chán khi điểm kiểm tra chỉ được...9,5 !

Dân Đú
: Tiềm năng của các công ty thời trang trong việc chống hàng giả, chỗ nào có hàng mới về, giá ưu đãi là có mặt ngay tức khắc.

Dân tổ: Bốc đầu, núp vỉa, đánh lửa, Cảm Tử, Nhà Trắng, Phố Cổ, Thi Sách...mọi ngóc ngách, con đường Hà Nội thuộc lòng đến từng cái cột điện.

Dân chơi
: Shopping cả ngày, tiêu tiền cả tháng, uống rượu cả đêm, tiến sĩ ngành Khám phá cơ thể, đặc biệt là đối với các em trong độ tuổi Dậy Thì, từ 16-20.



Ước mơ - hoài bão

Dân thường: Đỗ Đại Học, kiếm học bổng, làm vẻ vang dòng họ, mát mặt bố mẹ thày cô. quan trọng là được tiếp tục tìm tòi và khám phá tri thức loài người.

Dân Đú
: Tất nhiên là một ngày lên đời làm dân chơi chính hiệu rồi image

Dân tổ
: Tổ lái số 1 Hà Nội, vượt qua Tiến Tẩu, sánh ngang huyền thoại Valentino Rossi.

Dân chơi: Đời còn dài, gái còn nhiều, chơi đã keke.



Bọn ấy đánh giá thế nào về 3 tầng lớp bên cạnh mình

Dân thường: Kệ họ , tớ phải lo học đã.

Dân Đú: Chỉ có mỗi dân chơi là đáng mặt, à mà tớ cũng là dân chơi chứ ai!

Dân chơi: Khinh tất, có tiền tớ mới nói chuyện! Giẻ rách thì bước! Khinh nhất là dân đú, nhì là dân tổ ... Opps Ối Á...

Dân tổ
: Mày khinh bố mày à, cái con mẹ mày toàn rút két ông bà già đi phá còn lắm nhọt, Này thì khinh bố mày này ... abc ... xyz ... !@#$%^&*()


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments