Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Cậu nhóc kéo tuột áo ngủ Thúy Diễm

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Người đẹp Thúy Diễm cho biết, tuy bộ phim 'Mùa thu đi một nửa' chỉ mới bấm máy được vài tuần, nhưng có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ và nhiều chuyện buồn cười xảy ra, nhưng khó quên nhất vẫn là chuyện cô vô tình bị 'lộ hàng' bởi cậu nhóc đóng vai con trai.



Người đẹp Miss Sunplay 2007 Thúy Diễm vào vai Diễm Phương, một cô gái lớn lên trong giàu sang và có tấm lòng trong sáng, thánh thiện, luôn mang trong mình ước mơ trở thành họa sĩ.


MC Tuấn Anh, người vừa giành giải thưởng Én vàng 2008 sẽ vào vai phản diện trong phim, đó là một anh chàng nhiều mưu mô, kiêu ngạo... và yêu đơn phương cô bạn gái xinh đẹp này.


Trong khi đó Diễm Phương chỉ yêu anh chàng tên Tuấn (do diễn viên Quang Tuấn đóng)


Thế nhưng vì Tuấn mang mặc cảm con nhà nghèo nên đã né tránh. Trong khi đó Diễm Phương bị gia đình cấm đoán. Vì thế hai người không thể đến với nhau.


Vừa xong cảnh phim, hai người ôm chầm lấy nhau chụp tấm hình làm kỷ niệm.



Sau đó Phương gặp gỡ, yêu Thái (Ngọc Thuận), một chàng trai tài hoa, lịch lãm du học ở Pháp về.


Hai người rất tình tứ trong bộ hình cưới.


Mặc dù biết Thái bị bệnh hiểm nghèo, nhưng trước tình cảm mà Thái dành cho mình, Diễm Phương đã nhận lời lấy anh làm chồng.


Đám cưới trong phim mà mọi người đi đườngcứ tưởng là thật. Lúc đóng phim ai đi ngang nhìn vào cũng cười rạng rỡ, như muốn chúc mừng cho đôi cô dâu chú rể giả này.


Thái phát hiện ra mình mắc bệnh vô sinh, không thể có con. Trong khi đó, gia đình chồng luôn tạo áp lực, thúc dục Phương phải sinh cháu để có người nối dõi.


Trước áp lực của gia đình chồng, cộng với sự ghen tuông gay gắt của Thái, trong lúc yếu lòng, Diễm Phương đã quay lại với Tuấn và có con với anh...


Thúy Diễm đã có một vai khá “nặng ký” khi phải thể hiện một phụ nữ khổ cực và đa đoan trong chuyện tình cảm.


Ngọc Thuận rất vui khi tiếp tục được đóng cặp với Thúy Diễm lsau ần đóng chung với nhau rất ăn ý trong bộ phim "Sóng tình" đang được trình chiếu trên HTV9. Trong hình là gia đình của Thái, chú nhóc diễn viên này vốn là con trai của chị thư ký trường quay.


Cậu nhóc này đã gây cho Thúy Diễm một cú rắc rối bất ngờ, bởi trong khi cô nàng mải mê thoại với anh chồng, thì cậu nhóc vô tình cầm sợi dây áo ngủ kéo tuột xuống. Mặt mày nàng đỏ bừng, đứng như trời trồng mất mấy giây mới kịp định thần lại, thật là mắc cỡ vì cả đoàn phim cười ầm lên.


Đạo diễn Võ Việt Hùng đang mải mê xem lại những thước phim đã quay.

Mùa thu đi một nửa là bộ phim dài 30 tập của hãng World Star với sự góp mặt của một số diễn viên như: Ngọc Thuận, Thúy Diễm, Quang Tuấn, Minh Luân, Công Ninh...
Đạo diễn: Võ Việt Hùng. Kịch bản: Võ Thị Kim Liên.
Phim vừa bấm máy vào ngày 5/3 và dự kiến lên sóng vào tháng 7 tới trên kênh HTV9.


0 comments:

Feeds Comments