Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Trương Quỳnh Anh tìm kiếm 1 scandal để nổi tiếng?

Ngay sau thông tin bị Thanh Thảo dọa “xử” vì một bài hát gây xôn xao dư luận, tối qua, Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện và trình bày đúng ca khúc ồn ào này trong chương trình Thế giới Vpop.

Tranh thủ gặp gỡ Trương Quỳnh Anh trong hậu trường sân khấu, cô bạn vẫn khá cởi mở khi tiếp chuyện với chúng tớ. Khi chúng tớ hỏi về scandal ầm ỉ lần này, mẹ của Trương Quỳnh Anh cho biết: “Những ngày qua tâm trạng của Quỳnh Anh đã bị ảnh hưởng về vụ việc này. Gia đình đã phải động viên, an ủi khá nhiều để Quỳnh Anh có thể tập trung lại với các công việc đã lên kế hoạch từ trước.


Trương Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "Đơn côi"
trên sân khấu Thế giới Vpop trong đêm qua


Những thông tin về vụ việc thì báo chí đã đăng tải đầy đủ hết rồi, nhưng còn thông tin cho rằng Quỳnh Anh mang ca khúc “Đơn côi” đi hát khắp nơi là không đúng. Quỳnh Anh chỉ chính thức biểu diễn ca khúc này trên sân khấu một lần duy nhất trong chương trình quay hình “Giai điệu kết nối” và đây là lần thứ hai”.



Còn về nguyên nhân chọn thu âm ca khúc “Đơn côi”, Quỳnh Anh chia sẻ: “Thật sự Quỳnh Anh rất thích ca khúc này sau khi nghe qua demo. Trong một lần tình cờ, Quỳnh Anh có hát thử không nhạc cho các fans của mình nghe ca khúc này, các bạn ấy cho biết rất thích và có yêu cầu Quỳnh Anh thu âm. Sau đó, Quỳnh Anh chỉ nghĩ đơn giản thu âm ca khúc này là vừa để thỏa mãn sở thích, vừa có thể làm quà tặng đáp lại tình cảm của các fans dành cho chứ không hề có ý định chọc tức chị Thanh Thảo. Quỳnh Anh không ngờ mọi việc lại xảy ra như vậy”.



Khi được hỏi về các dự án âm nhạc sắp tới của Trương Quỳnh Anh, mẹ của bạn í đã tiết lộ: “Theo kế hoạch ban đầu thì album đầu tay của Quỳnh Anh sẽ được phát hành trong tháng 03 tới. Tuy nhiên, do Quỳnh Anh đang bận quay một bộ phim truyền hình nên kế hoạch này có chút thay đổi và dự định sẽ chuyển sang tháng 04. Trước mắt các kế hoạch của Quỳnh Anh là như thế, còn các thông tin sau đó, cô sẽ thông báo sau”.



Sự việc này xem ra sẽ vẫn còn ồn ào khi trong chiều mai, Thanh Thảo sẽ có buổi họp báo ra mắt album “Thảo” và liveshow cùng tên. Và trong đêm qua, Thanh Thảo đã có những lời chia sẻ bằng entry “Sự thật quá kinh khủng” trên blog cá nhân của mình, chúng tớ xin trích đăng lại bên dưới đây.

Trích:
Những ngày qua tôi thật sự rất áp lực, lại càng áp lực hơn vì những cuộc gọi liên tục để hỏi thông tin về việc gia đình diễn viên Trương Quỳnh Anh gửi 1 đọan băng ghi âm trong lúc tôi trò chuyện với mẹ Quỳnh Anh. Tôi cảm thấy rất hoảng lọan vì thật sự không nghĩ sự việc lại đến nỗi đưa lên mặt báo và quyết định tránh tiếp xúc và im lặng về sự việc này.




Nhưng tôi suy nghĩ lại thấy mình cần phải có trách nhiệm lên tiếng với khán giả của mình và cũng bị hăm dọa sẽ đưa đọan băng lên mạng và làm rõ sự việc tới cùng trên báo. Tôi không muốn gia đình Quỳnh Anh mượn báo chí như là công cụ để gây scandal, và tôi muốn sự việc này được mau chóng kết thúc, tránh gây dư luận không hay cho khán giả.

…Sau khi không thỏa thuận được việc hợp tác, Quỳnh Anh không còn học ở công ty nữa, tôi nghĩ do em quá bận rộn chứ không nghĩ bên em đang giận, có những chương trình của công ty, tôi vẫn mời em ấy tham gia. Chương trình mừng ngày nhà giáo Việt Nam, ban tổ chức yêu cầu hát những ca khúc ca ngợi thầy cô giáo, nhưng bên Quỳnh Anh dứt khoát hát nhạc tình yêu đôi lứa, tôi đành phải cắt bỏ tiết mục. Và sự việc bắt đầu căng thẳng từ đó mà chính tôi cũng không biết và không quan tâm.



Entry viết về sự việc lần này của Thanh Thảo

(Ảnh chụp màn hình)

…Sau khi Music Box đưa ca khúc “Đơn côi” cho Thụy Anh hát thì bên Quỳnh Anh có nhiều thái độ không hay với chúng tôi, có ý thách thức và trêu chọc. Đúng ngay lúc tôi đang có rất nhiều căng thẳng về công việc như album của tôi đã định ngày họp báo nhưng vẫn chưa kịp hoàn thành phần DVD đang thực hiện với We Pro, bìa album thiết kế cầu kỳ quá nên in không kịp, đến giờ chót bổ sung thêm ca khúc “Búp bê buồn” vì phần audio của album có chút thay đổi, tôi phải thức mấy đêm liền để lo cho mọi việc vừa của công ty, vừa của tôi trước live show, giấy phép album cũng có trục trặc vì ca sĩ khác đã phát hành bài do tôi đã độc quyền dưới tên nhạc sĩ khác khiến mọi việc phải kiểm tra lại….

Rất nhiều yếu tố khiến cho tôi căng thẳng, nên khi nhà Quỳnh Anh trêu chọc chỉ vì 1 ca khúc không phải của tôi và không phải tôi hát thì tôi rất bức xúc, tôi cũng không ngờ bên đó có chủ đích ghi âm để tạo sacndal cho vụ việc này và trực tiếp đi đưa đọan ghi âm đã được cắt xén cho các phóng viên.




Nghe lại đọan ghi âm, dù chỉ còn phần gây bất lợi cho tôi được giữ lại, nhưng tôi rất buồn vì không ngờ là chỗ thân quen, nói chuyện với nhau một cách bình thường thì sao phải ghi âm, vả lại dù sao Quỳnh Anh cũng là học trò của tôi lại cố tình lập sẵn 1 kế hoạch ghi âm những đối thoại đơn giản giữa hai người qua điện thoại, và tung lên dư luận trước khi cô ấy bước vào nghề ca sĩ với 1 album mới nhằm gây tiếng vang….

…Dù xảy ra bất cứ chuyện gì thì tôi vẫn phải cố gắng vượt qua bằng cách tìm đến công việc, hết mình với những dự án dành tặng khán giả, vì tôi tin chắc rằng ca sĩ cần nhất là thực tài và cả đạo đức. Mong rằng người khác đừng mượn danh của tôi để “đu” theo tìm đường nổi tiếng, những chiêu thức và thủ đọan này không phải khán giả không nhận ra. Dùng chiêu thức có thể nổi tiếng 1 lần nhưng không có nghĩa sẽ được công nhận mãi mãi.


0 comments:

Feeds Comments