Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Chị í tự nguyện bị nhốt. Thế mới lạ!

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Tại Bắc Kinh, từ giữa tháng 10 cho tới nay, dân tình hết sức xôn xao vì màn biểu diễn của hot girl tên tuổi trên mạng - Hải Dung Thiên Thiên. Ngay tại quảng trường Bắc Kinh, ngôi sao của nghệ thuật “hình thể” - Hải Dung đã chui vào cũi sắt trong trạng thái nuy bán thân, rong ruổi khắp nơi để cho dân tình chiêm ngưỡng.




Đầu tiên, Hải Dung Thiên Thiên xuất hiện tại quảng trường 798, rồi sau đó cô ấy tự cởi áo chip của mình trước khi chính thức chui vào “cũi”. Và cũng chính cô khóa “cũi sắt” lại. Trong màn biểu diễn của cô ấy có sự góp sức của vài nam công nhân. Trách nhiệm của các nam công nhân này chính là đẩy chiếc cũi đó đi một vòng khắp quảng trường để tiện cho dân tình “thưởng lãm”.







Được biết, mỗi ngày, cô ấy sẽ phải “chịu trận” như thế trong suốt 8 tiếng, và biểu diễn liên tục trong 10 ngày. Vậy tại sao Hải Dung lại làm như thế ?
Lý giải cho hành động của mình, Thiên Thiên cho biết, đó chính là vì quyền của phụ nữ trong thế giới hiện nay. Cô cho rằng, giờ đây thế giới nói nhiều về nữ quyền, hay những gì đại loại giống như thế, nhưng trên thực tế, tâm hồn của người phụ nữ vẫn luôn bị giam cầm mất tự do. Và điều đó cũng giống như hình ảnh “lột trần” bị nhốt trong cũi sắt, bị đẩy đi đâu bất kỳ khi nào người đàn ông muốn.




Tuy nhiên, cánh ký giả khá tò mò với sự gây ấn tượng khi Hạnh Dung chỉ diện đúng quần chíp mà thôi. Đối với chuyện này, Hải Dung không ngại ngần cho biết: “Bất cứ khi nào tôi thấy cần thiết, tôi sẽ thể hiện hết mình, bao gồm cả suy nghĩ và cả thân thể của mình. Nuy đôi khi cũng là nghệ thuật cả đấy”.

Bà Bắn chết đứa nào ăn cắp bài của bà mà ko trích dẫn từ Teenxinh.blogspot.com ......




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments