Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Chụp lén và quay lén

Những video clip sex của Thùy Linh - nữ diễn viễn thủ vai Vàng Anh trong phim “Nhật ký Vàng Anh” gây xôn xao dư luận năm vừa qua chỉ được quay bằng chiếc điện thoại bé nhỏ. Dẫu sau "Vàng Anh" vẫn là tự nguyện "chui" vào ống kính camera, nhưng bây giờ rất nhiều “diễn viên” trong các đoạn clip nóng bỏng lại bị quay trộm, chụp lén, ghi âm lén... Sau khi chụp lén xong, giới học sinh còn trao đổi với nhau những bức ảnh, clip qua các website, diễn đàn với những title rất "hấp dẫn" như Chụp lén nè, Phút hớ hênh của mí girl trường mình, Hot Hot đây… không xem thì phí…


Muôn hình vạn trạng cảnh chụp lén



Ngồi chơi bình thương cũng bị chụp lén





Ngồi tụ tập với nhóm bạn ở vỉa hè cũng bị chụp lén


Ngồi xếp đồ cũng bị chụp lén


Nhắn tin say sưa cũng bị chụp lén


Đi lang thang cũng bị chụp lén


Tình huống bất ngờ cũng bị chụp lén


Phút yêu thương đắm đuối bên nhau tại công viên cũng bị chụp lén 


Đi bơi là cũng bị chụp lén


Đừng tưởng ra biển mặc nguyên bộ là không bị chụp lén 


Thay đồ trong phòng kín cũng bị chụp lén


Đang tắm ở nhà cũng bị bạn "em trai" qua chơi chụp lén


Ca sĩ Mai Khôi thì sung sướng khi ai đó chụp được những bức ảnh kiểu thế này




"Thựcsự tôi vẫn đang cố gắng thay đổi, tôi không vô cảm với dư luận, bởi dư luận cũng từ chính những khán giả mà ra. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn giữ hình ảnh nữ tính, gợi cảm và cả đôi chút phù phiếm. Đó là bản chất con người tôi", Mai Khôi từng bộc bạch.


0 comments:

Feeds Comments