Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Sốc trước những tấm hình chụp lén tuổi teen

[TeenXinh.Blogspot.Com]



Chụp lén nè, phút hớ hênh của mí girl trường mình, Hot Hot đây …không xem thì phí…vô số những link topic "hấp dẫn" như thế trên các website, forum. Giới học sinh còn trao đổi với nhau những bức ảnh độc chụp lén từ di động.

Công nghệ hiện đại

Hàng loạt những tấm ảnh trần trụi, hồn nhiên tắm rửa của chị P đều bị tung lên mạng, dù khuôn mặt chỉ bị chụp nửa mặt. Mà không ai khác chính là cậu em hàng xóm gần nhà chị.

Chụp lén khi nạn nhân tắm trong phòng kín

Ngày nay với những chiếc điện thoại di động tích hợp cả chụp hình, quay phim, ghi âm, giới học trò sử dụng nó như một công cụ đắc lực để soi mói người khác. Và việc up load những đoạn phim ấy hay bắn qua Bluetooth chia sẻ cho người khác là rất dễ dàng và gây đến nhiều hậu quả khôn lường.

Nhóm của Vân với Na kin trong lớp 10A trường Nguyễn Gia Thiều đã xảy ra vụ ẩu đả ngay trước cổng trường chỉ vì một cô bạn trong lớp ghi âm những lời tán phét, nói xấu của nhóm Hà Vân và bắn sang cho Na kin. Hai nhóm nữ sinh lao vào nhau trước vô vàn ống quay của bạn bè, sau này chính đoạn băng ẩu đả đó được đưa lên ban giám hiệu và cả hai nhóm phải chịu hình phạt nghiêm khắc nhất.

Còn hai chàng trai Minh và Nam - học sinh lớp 11 trường Lê Quý Đôn - lại có thú vui rất khiếm nhã, đó là chuyên săn những tấm ảnh hở eo, hở ngực của các bạn trong trường, trong lớp học thêm. Minh đã có lần khiến một bạn gái trong lớp khóc nức nở và xấu hổ không dám đi học mấy ngày liền. Cô bạn lên bảng viết bài và khi cúi xuống nhặt phấn rơi, Minh đã nhanh tay chộp lấy hình ảnh quần cạp trễ hở nửa mông và truyền cho các bạn nam khác trong lớp.

Nam còn lập hẳn một topic "Chuyên hình chụp lén" trên forum giaitrituoitre để khoe bộ sưu tập của mình. Gần đây nhất hai cậu săn được một đôi đang âu yếm nhau trong góc quán café tối đèn, bị phát giác và đánh đuổi, đập điện thoại Minh và Nam vẫn không chừa thói xấu của mình mà hùng hồn tuyên bố: "Sẽ làm đầy bộ sưu tập bằng những chiếc điện thoại hiện đại hơn".

Hở lưng, cạp trễ, hở ngực… là cảnh thường thấy


Tiếng oan

Hầu hết những bức ảnh bị chụp lén đó đều bị đặt những cái title rất nóng bỏng, kích thích trí tưởng tượng của người xem như: girl xinh khoe hàng, nữ sinh sexy, gái đú trường *** … khiến bao nạn nhận bị chụp lén quay trộm phải chịu tiếng oan vì phút hớ hênh của mình.

Chị P đến giờ vẫn còn ngại ngùng e dè mỗi khi đưa bạn trai về nhà, vì mỗi khi đi qua ngõ lại gặp ánh mắt nhấm nháy, cái cười chòng ghẹo của thanh niên trong xóm. Chị chỉ sợ người yêu biết được điều không hay này thì sẽ xảy ra cãi nhau.

Cô nàng Thu Ngọc - lớp 10 trường Lý Thường Kiệt - khốn khổ vì những tấm hình áo hai dây trong suốt do một lần đi bơi chưa kịp thay đồ thì bị đẩy xuống hồ bơi ướt nhẹp và lộ hết điểm nóng cơ thể, và các bạn chụp được. Ngọc trở thành đề tài bàn tán suốt một thời gian dài, giờ đi vào bất cứ nhà vệ sinh nào, ở đâu cô nàng cũng ngó nghiêng lấm lét chỉ sợ bị soi trộm, chụp lén .

Những tấm hình thóc mách, những bức ảnh bẩn chỉ là để thỏa mãn ý thích cá nhân, mà những paparazzi đó không hề xa lạ, lại chính là bạn học cùng lớp, cùng trường hay cùng lứa tuổi hồn nhiên. Chính những ống kính bẩn đó đã khiến bao bạn gái phải khổ sở, thanh minh cho nỗi oan của mình.

Và hơn nữa, chính các teen nữ nên cẩn trọng trong sinh hoạt của mình, ý tứ chỗ đông người, đề phòng những nơi công cộng. Đi mua đồ, thử đồ cũng nên cẩn thận. Hãy tránh xa những quán café đèn mờ, những nhà nghỉ, phòng trọ đầy nguy hiểm. Và tránh ăn mặc hớ hênh, khêu gợi để trở thành nạn nhân của những anh chàng kính đen xấu xí.






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments