Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

0 Giới trẻ và những clip độc

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Quay clip độc đang là trào lưu hot trong giới teen. Chỉ cần vài diễn viên quần chúng, vài thành viên đứng la hét cổ vũ và một đạo diễn tài ba thì những clip độc sẽ vô tư ra đời và phát tán đầy rẫy trên mạng.

Những ý tưởng điên rồ

Một teenboy bị đè ra giữa lớp học, những tên con trai khác thi nhau cởi nút áo, nắm ghì chặt hai tay, hai chân của anh chàng đáng thương này xuống sau đó dùng cây chổi quét lớp đút vào hạ bộ của nạn nhân. Tiếng la hét, cổ vũ vang trời trong khi nạn nhân muốn khóc tiếng Tàu vì chẳng thể nào phản ứng được, một bạn đứng vô tư quay lại toàn bộ diễn cảnh.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiết học, đoạn clip được chuyền tay nhau hết lớp và sau đó thì vô tư phát tán toàn trường, lan qua cả những trường khác. Nạn nhân tên N (trường PL) đau khổ kể: 'Em đang ngồi học bài thì bị kéo bất ngờ từ phía sau nên trở tay không kịp, thế là trở thành trò đùa cho mấy đứa bạn trong lớp. Sau khi đoạn clip bị phát tán em xấu hổ lắm, vào trường mà chẳng dám nhìn mặt ai”.

Chưa dừng lại ở đó, nặng hơn là các màn cởi áo, cởi quần sau đó tự khoe nội y cho bạn bè quay lại rồi chú thích rằng clip độc khiến ai xem qua cũng phải giật mình vì không tin đó là sản phẩm của teen. Mộtteen có thú vui quay clip độc vô tư chia sẻ: ”Chuyện vui ấy mà! Ai xui xẻo thì thành nạn nhân đóng “vai chính” thôi!”. Vừa nói cậu ta vừa chìa ra một lô clip độc chứa trong chú 'dế' đắt tiền.

Trò vui hay trò điên?

Chuyền tay nhau một clip quay lại cảnh hai nam sinh đang so “hàng” trong WC, một nhóm teen trường T cười khoái trá sau đó bắt đầu phát tán cho những ai tò mò. Chưa kể clip nào quá độc quyền còn được rao bán lại với giá vài chục nghìn một clip tùy vào nội dung có hot hay không. H (trường MD) cho biết: 'Em cũng hay lên mạng xem những clip độc do teen quay rồi up lên các trang web nhưng nếu tận mắt chứng kiến những clip trong điện thoại di động thì còn giật mình hơn vì mức độc “điên” của nó!”.

Công nghệ hiện đại cũng có mặt trái của nó

Có vô vàn cách để quay và có hàng vạn cách để tung lên mạng. Những ai xui xẻo đều bị trở thành nạn nhân của những trò đùa quái gở này. Một teengirl giấu tên nhà ở quận 5 chia sẻ: 'Một lần sau khi gây gổ với một nhóm bạn trong lớp em bị đánh hội đồng, trong lúc em đang tối tăm mặt mũi thì một bạn đã chơi xấu kéo áo em lên cho một đứa chìa điện thoại di động ra quay lại.

Sau đó clip ấy được xem như clip độc trong lớp và chỉ trong vài ngày nó phát tán gần hết cả trường, nếu không cẩn thận thì chỉ trong tích tắc bạn cũng phải ân hận vì hậu quả không lường của những clip độc này!”...

Cánh giác với clip độc

Cô bé Q (trường HT) cho biết: ”Mỗi lần thấy nhóm bạn chìa điện thoại di động ra là em giật cả mình. Trong lớp các teengirl luôn cảnh giác cao độ vì sợ bọn con trai giở trò quay clip độc. Em xem những clip độc mà còn thấy rùng mình cho những nạn nhân vô tình rơi vào bẫy, cứ nghĩ đến là thấy sợ rồi!”.

Nhiều teen sắm điện thoại xịn chỉ để xem phim.

Trò quay clip độc đang hoành hành trong thế giới teen và gây nhiều tranh cãi từ teen. Cô bé A (trường BC) chia sẻ: 'Em cảm thấy trò đùa này rất thiếu văn hóa, chẳng thể nào xem là thú vui hay trò chơi của teen @ được. Không chỉ riêng em mà mọi người cần tẩy chay để trò quay clip độc không có đất tồn tại!


0 comments:

Feeds Comments