Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

1 Các em học sinh tự sướng

[TeenXinh.Blogspot.Com]


Các em học sinh tự sướng nè... Sau khi nhìn những bức ảnh này không biết các bạn nghĩ gì về con gái bây giờ


Quả thật cái thời buổi xã hội phát triển những cái thuần phong mỹ tục của ng` con gái h đi đâu hết cả ùi...hok hỉu họ nghĩ ji` khi tự phơi bày những tấm ảnh nè lên nhỷ? Mún tự lăng xê mình hay là mún gây nhưngx xì căn đan gây sọk ng` nhắm để đc mọi người chú ý đến??? đỗi với những ng` hỉu bik thỳ coi như đây là 1 hành động "Khoe HÀng" gây mất phản cảm nhưng đỗi với những ng` ham mê thú vui nè thỳ coi nó như những hành động "tự sướng" bt và như 1 thú vui giải trí.........



Khác với tự sướg đời đầu, chỉ là chu mỏ, trợn mắt và...tách, h thì tự sướg đã dc nâng cấp lên 1 fiên bản hoàn toàn mới , dc thực hiện bởi các chị em sở hữu thân hình chuẩn, có máu sexy...Địa điểm là toilet hoặc phòng thay đồ của nhà hàng, khách sạn hay shop quần áo xịn vì ánh sáng ở đó đẹp, nịnh mặt, lại có rất nhiều gương, dễ tạo dáng. Ko 1 chút ngại ngùng, các chị em chơi luôn cả đồ lót, đồ thiếu vải cố tình để lộ vòng 1 hay thậm chí là không thèm mặc gì.

Sau đây là màn các em tự sướng


Miss Au 2007 cũg ko thoát

Ai thì cũng thik chụp ảnh thôi, tự sướng mà ..nhưng so với các đàn anh 8x thì các 9x bây h có độ "thủ dâm tinh thần" cao hơn nhìu........các bạn ấy đã đạt tới mức mà tớ xin dc gọi là "hãm VaLue"



1 comments:

Feeds Comments
BoyHN said...

Xinh ghê cơ :x