Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

0 Nữ sinh 9X mặc đồng phục vừa tâm sự vừa khoe hàng trên mạng

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cách đây một năm, khi Vàng Anh - Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị phát tán clip, cộng đồng cảm thấy khá shock và bàng hoàng... Nhưng có biết đâu, chỉ qua vài chiêu PR ca ngợi Vàng Anh trên VTV, trong suốt một năm qua, các ca sĩ thì đua nhau lộ hàng, các nữ sinh thì hết cho bạn trai hôn ngực, ăn cháo lưỡi lại xxx ở nơi công cộng mà có lẽ giờ câu cửa miệng là "chuyện bình thường ở huyện"...

Quá nhàm chán với việc chỉ tung ảnh và clip lên mạng như một số teen chịu chơi gần đây, một nữ sinh 9X đã gây shock hơn bằng cách post dòng tâm sự của mình lên diễn đàn với những lời lẽ có phần hơi thô tục nhưng lại đi thẳng vào nội dung. Dưới đây là tâm sự của cô bé 9X trôi nổi trên các diễn đàn trong thời gian qua, mời mọi người đọc để hiểu thêm về suy nghĩ lệch lạc của cô bé này:

"Tất cả các Topic của Hot... sau đây đều là hình của một người, tại nhiều bác hiều nhầm là mấy người nên em chú thích, cũng để ai vô sau xem toàn bộ các topic.

Các bác tin hay không thì tuỳ nhưng hôm nay em muốn tâm sự chút xíu Em là Hot... Sinh năm 1990 người HN. Hiện em đang đi học, tất nhiên nhiều bác hiểu nhầm - đương nhiên thôi. Em cũng không phải con gái bừa bãi dễ dãi, duy chỉ có một điều mà như các bác hay nói "*" thì quả thực em cũng tự thấy mình như thế, có nhiều hình thức để thoả mãn cái "*" đó, với em thì chỉ là thỉnh thoảng chụp hình và muốn có người khác xem - chỉ thế thôi - và không gì khác cả.

Nếu có điều kiện em vẫn sẽ chụp hình và post nhưng các bác đã biết thì xin trong lúc xem đừng nói gì quá, em đọc thấy sao đó, mất cảm tình và như thế chẳng ai vui cả, con gái nào chẳng thế đúng không ạ - thích được khen. Và xù lên khi bị xúc phạm, còn nếu có (đã có rồi đấy ạ) bác nào nói cứ * mà là Điếm thì - em hỏi vào M... có ai không * - thế đều là ... Đ ..Đ.. à? Em xin lỗi !"


Những lời tâm sự của cô gái này liệu có làm ai đó thấy chối tai? Những lời tâm sự này liệu có đánh thức trách nhiệm của những bậc phụ huynh, của nền giáo dục đương đại? Nào đã hết, sau lời tâm sự khá shock, cô bé này còn post kèm theo một chùm ảnh SHOCK không kém vì mở đầu bằng việc khoe logo trường trên chiếc áo đồng phục (một số bạn đã che đi khuôn mặt và những chỗ được coi là nhạy cảm để đảm bảo tính an toàn cho chủ nhân):























0 comments:

Feeds Comments