Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Hinh xam hot

[TeenXinh.Blogspot.Com]
1 Rick

Hãy gặp Rick!

Anh ta tự biến mình thành 1 xác chết sau 24 giờ xăm. Rick đã mất hơn 4075 đô la Canada để đổi lấy sự nổi tiếng rầm rộ trên mạng. Mọi người không thể hiểu anh ta chuyển đổi cơ thể mình để trở nên huyền bí hay do bệnh lý tâm thần.
2. Người mèo Dennis Avner

Được biết đến với biệt danh Người Mèo, Dennis Avner đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài chưa từng thấy để trông giống một con hổ. Những tế bào da được cấy để những sợi ria có thể mọc và làm thay đổi hình dạng khuôn mặt, cùng với cách hàn gắn hình dạng của răng giúp anh ta trở nên giống một con hổ hơn.
3.Người mình hoa

Julia Gnuse được biết đến là người đàn bà ảnh minh họa. Khi sinh ra trong cơ thể cô có hiện tượng da bị mài bóng, điều này làm cho da rộp lên và lở loét. Để che đi những vết lở loét này, cô ấy bắt đầu xăm ở tất cả các chỗ. Sau 10 năm, toàn thân cô ấy hiện lên những hình ảnh giống hình minh họa cho báo, tạp chí một cách kỳ quặc. Cô hiện giữ kỷ lục Guiness là người đàn bà xăm mình nhiều nhất thế giới
4. Eric Sprague: Người Thằn Lằn

Sinh ra ở Eric Sprague năm 1972, anh là 1 trong những người đầu tiên có lưỡi bị phân đôi (do cố ý phẫu thuật). Người đàn ông 37 tuổi này đã tự chuyển đổi mình trong vòng 700 giờ. 5 chiếc sừng Teflon đã được cấy ghép bên trong phần da của lông mày, răng được hàn tạo thành những chiếc răng sắc nhọn, lưỡi phân đôi…

5. Horrace Ridler: Người sọc vằn


6. Lucky Diamond rich: Người xăm hết 100% diện tích cơ thể

Lucky Diamond Rich đến từ Austraulia đã sử dụng hơn 1000 giờ để hàng trăm nghệ sĩ xăm trên cơ thể anh ta. Anh ta bắt đầu có 1 bộ sưu tập đầy đủ những họa tiết đầy màu sắc của những nghệ sĩ xăm mình trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, Lucky đã quyết định xăm cơ thể mình đến 100%, cả lông mi, cả lớp da giữa các ngón chân. Anh ta xăm màu trắng đè lên màu đen và xăm những họa tiết màu sắc khác đè lên màu trắng. Bây giờ anh ta đã trở thành người xăm mình nhiều nhất thế giới.
7. Paul Lawrence: Người thần bí

Paul Lawrence là 1 quý ông với những miếng ghép màu xanh được xăm khắp cơ thể. Anh ta có thể đặt 1 cái khoan di chuyển quanh mũi, có thể nuốt chung rất nhiều chất lỏng xuống dạ dày rồi lại ợ lên nuốt lại. Ngoài ra, người thần bí còn là một nhạc sĩ có tài.
8. Quý bà Người Hổ: Vợ cũ của người thần bí

Quý bà Người Hổ là tên của 1 nghệ sĩ nữ đã thay đổi mình bằng cách xăm mình toàn thân hình con hổ. Cô ta đã xăm mình với những dấu vằn của con hổ, những lỗ khuyên được đeo trên mặt. Cô từng kết hôn với “người thần bí”. Họ đã li hôn và giờ cô đang làm ở một tiệm phun xăm ở Austin, Texas.
9. Etience Dumont: Nghệ thuật sống

Etience Dumont là nghệ sĩ và một nhà phê bình văn hóa cho một tờ báo ở Geneva. Ông ta đã xăm mình một cách vô cùng nổi trội từ đầu đến ngón chân, cấy cả silicon dưới da. Những chiếc nhẫn to đeo mỗi bên tai hết sức gây chú ý, chưa hết, ông còn đeo cả khuyên mũi, khuyên môi. Ông giải thích cách xăm mình của mình giống như một màn trình diễn nghệ thuật.
10. Tom Leppard: Người báo


Có tên trong danh sách kỷ lục Guinnesss là người đàn ông xăm mình nhiều nhất, Tom Leppard năm nay 73 tuổi. Sau khi bỏ ra 5500$ để có được chiếc áo da báo đốm, ông ta sống tại một túp lều bé trên hòn đảo Skye, Scotland. Cứ mỗi tuần một lần ông ta lại dùng cano để đi mua luơng thực và nhận tiền trợ cấp. Tuy vậy năm 2008, ông đã chuyển đến sống tại một căn nhà nhỏ sau khi được một người bạn đưa về bằng thuyền buồm. “Tôi đã trở nên quá cũ kỹ trong cái cuộc sống này rồi” - ông nói.http://www.chuyenhot.com






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments