Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 Vụ ảnh nóng Minh Hằng bị lộ (Hot hay bình thường?)

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Trong những ngày qua vụ ảnh nóng Minh Hằng đã làm xôn xao cư dân trên mạng. Và ngay sau đó một số báo đã đăng bài viết trích lời phỏng vấn của Minh Hằng về vụ lộ ảnh nóng.

Trích dẫn:

“- Chào Minh Hằng! Mặc dù khuôn mặt bị che khuất, nhưng mọi người nhận ra nhân vật trong những bức ảnh đó chính là Hằng?”

“- Khi Hằng nhận được tin và mở web ra xem thì Hằng cảm thấy rất bất ngờ, đây chính là là những bức ảnh của Hằng. Hằng không trốn tránh hay phủ nhận đều đó. Hằng rất đáng tiếc khi những tấm ảnh mang tính chất cá nhân và rất riêng tư bị tung lên mạng như thế. Hằng khẳng định là Hằng chưa bao giờ chụp ảnh nóng, đó chỉ là những tấm ảnh cá nhân”.

Những câu trả lời khẳng định thật đơn giản và nhanh chóng, có sự chuẩn bị trước chăng?

.
Và tiếp theo đây: trích dẫn:


- Vì sao những bức ảnh riêng tư này bị lọt ra ngoài?”

“- Trong một bài trả lời phỏng vấn trước Tết trên báo Thế giới văn hóa, Hằng đã có chia sẻ việc mình bị mất trộm. Vào dịp sinh năm ngoái kẻ trộm đã đột nhập vào phòng riêng của Hằng tại công ty Thiên Thi và lấy đi 2 máy ảnh và một máy laptop. Hằng có 2 chiếc máy ảnh với hai công năng khác nhau, 1 máy để chụp các show diễn, các fan và công việc. Một máy chụp hình gia đình và bạn bè thân. Hằng chẳng bao giờ tải những ảnh này lên máy tính hay cho ai xem ngoài những đứa bạn thân và gia đình mình.

Vậy là những bức ảnh dưới đây đã bị mất khá lâu? ”

Minh Hẳng?

Kể cũng đẹp!

Trích:

“- Khá nhiều người thắc mắc mục đích của việc chụp những bức ảnh này?

“- Những hình ảnh này được chụp trong dịp sinh nhật của Hằng cách đây 2 năm, sau khi đi ăn tiệc cùng gia đình và bạn bè về thì Hằng và mẹ ngồi xem quà tặng của mọi người. Bộ đồ lót là quà tặng của mẹ, sau khi Hằng mặc thử thì hai mẹ con lấy máy ảnh ra chụp lại và cười giỡn. Không có mục đích gì khác ngoài việc chụp kỷ niệm, những bức ảnh này cũng chỉ mang tính chất “nội bộ” và Hằng nghĩ sẽ chẳng bao giờ khoe với ai hay làm gì với những bức ảnh này.

Và đây:

“- Có ý kiến cho rằng bạn đang tạo scandal?”

“- Tạo scandal để làm gì, Minh Hằng đâu phải là một cái tên mới. Hằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal để gây sự chú ý cho mọi người và Hằng cũng sẽ không dùng những ảnh như thế này để tạo scandal để nổi tiếng. Hãy nhìn vào con đường Hằng đi mọi người sẽ biết, Hằng muốn mình đi bằng chính sức lực và bản lĩnh của mình, không dùng những chiêu thức rẻ tiền như thế. Mặt khác nếu gọi những bức ảnh này là ảnh nóng thì hoàn toàn không đúng, mong rằng mọi người sẽ đồng cảm cùng Hằng.”

Không phải Minh Hằng tạo scandal nhé!

Vấn đề giải quyết thế nào?

“- Hướng giải quyết của Hằng thế nào, khi loạt ảnh của Hằng đã tràn trên mạng?”

“- Mọi việc cũng đã xảy ra rồi mặc dù Hằng rất lấy làm tiếc. Hiện giờ Hằng đã báo cho công an văn hóa vào cuộc và thật bất ngờ trong một thời gian khá ngắn mọi người đã tìm ra được “thủ phạm” đã tung loạt hình này. Hy vọng rằng những hình ảnh này sẽ không được tiếp tục phán tán tiếp nữa.”.

Thiết nghĩ trong thời buổi các scandal “lên ngôi”, đặc biệt là những ngôi sao mới nổi (chủ yếu là các sao tuổi teen) thì việc Minh Hằng để lộ ảnh nóng là một điều không có gì quá ngạc nhiên. Bởi những việc tương tự chúng ta đã được gặp nhiều trên cả thế giới này. Và cuộc sống là như thế, tuy nhiên việc tạo scandal không phải ai cũng làm được đúng không các bạn? Nếu không phải là một người nổi tiếng thì cần phải có một ý tưởng gì đó thật đặc biệt. Chẳng hạn 2 nhân viên FPT là điển hình :D!





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments