Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 11, 2009

0 9x bỏ quần áo để tự sướng ;))

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Đây là những bức hình “tự sướng” nhiều cô học trò tuổi ô mai mơ chụp rồi đưa lên mạng. Trong suy nghĩ của các cô gái tuổi mới lớn này, đây là một sở thích, thú vui thời thượng. Nóng mặt

Nếu có thời gian dạo một vòng qua các blog, diễn đàn dành cho tuổi mới lớn thì ngay cả những người lớn cũng phải “nóng mặt” với những bức hình mát mẻ được công khai trưng ra bạt ngàn.

Ảnh chụp ở mọi nơi: trên giường, dưới đất, trong nhà tắm, nhà vệ sinh, bên cửa sổ, ghế ngồi, … Nhưng đập ngay vào mắt người nhìn là các tư thế chụp lả lơi khêu gợi, áo quần thiếu vải, thường là mặc bikini khi chụp cho … bốc lửa! Khuôn mặt nữ sinh ngây thơ nhưng ánh mắt lại bộc lộ những cảm xúc “rất người lớn”.

Điều đặc biệt là những bức hình độc này không xoá mặt các nữ sinh. Trên diễn đàn tuoiteen.vn và teen.vn có những bài viết chứa đến gần 20 ảnh mát mẻ của nữ sinh, mỗi cô một trường, nhưng mỗi cô chụp nhiều tư thế với nhiều trang phục khác nhau khiến người thích xem khá “mãn nhãn”. Càng những bức hình hở hang, lượng người xem càng nhiều.

Đa số các gương mặt xuất hiện trên các trang này đều là học sinh phổ thông trung học. “Tác giả” đưa ảnh lên còn “chú thích” rõ ràng, cặn kẽ, cụ thể về tên tuổi, gia thế, trường lớp, “thành tích” của “mẫu”, rồi hả hê khi thấy lượng khách ồ ạt nhảy vào xem rồi lao xao, điên đảo “đâm mẫu” bằng các bình luận khiếm nhã.

Ảnh nóng của chính mình tràn lan trên mạng nhưng nhiều nữ sinh không hay biết

Ví dụ một khách sau khi xem xong các bức hình nóng đã để lại lời bình như sau: “Chán quá! Thấy ghi là girl xinh Đại Việt, mình háo hức nhảy vào xem, hoá ra trông em í cũng thường thôi. May mà kéo lại được chỗ em í mặc bikini, không thì chìm nghỉm so với các em khác, hàng khoe không nhiều bằng nhưng mặt mũi dễ thương ăn đứt em này!”

Người xem băn khoăn không hiểu bố mẹ của chủ nhân những tấm hình này sẽ cảm thấy thế nào nếu nhìn thấy hình ảnh của mình xuất hiện công khai cùng những lời bình như thế này.

Tác giả trang pro9x hồ hởi khoe khi kiếm được ảnh cô nữ sinh bốc đồng khoe hàng và thể hiện “đẳng cấp”: “4 bức ảnh cực hot này không biết là của 1 người hay nhiều người, nhưng được lấy trong cùng 1 bài viết đã được post lên mạng từ trước”. Toàn bộ các tấm hình này được cho vào chung 1 mục “Ảnh Girl Xinh” để người xem tiện theo dõi một cách có … hệ thống!

Không chỉ có đưa lên mạng đơn thuần như vậy, các nữ sinh sau khi “tự sướng” với bikini, máy ảnh, điện thoại còn để lại những lời chú thích dưới ảnh đầy khiêu khích: “hàng khủng”, “girl thiếu boy”, “girl còn trinh thích rinh trai đẹp”, … Tác giả lên tiếng: “Phần 2 có 4 bức ảnh, tuy không được “độc” bằng phần 1, nhưng những ghi chú dưới tấm ảnh của cô bé này thì shock gấp nhiều lần, làm mình thực sự choáng váng.

Tất cả đều được ghi nguyên văn không hề chỉnh sửa, đúng như khi nó ở trong bài viết gửi lên của cô bé này. Không rõ các bạn và cả anh chàng bạn trai mà cô bé gửi những thông điệp đến, nghĩ thế nào khi thấy ảnh và ghi chú ở trên, còn bản thân mình, thú thật là “nóng hết cả người”.

Như vậy, xem ra lo lắng hộ các cô học sinh này là thừa, vì trước khi được chuyển sang các diễn đàn thì những bức hình kiểu này đã được chủ nhân của chúng chủ động đưa lên blog cá nhân rồi mở toang cánh cửa đón bình luận. Hoặc nếu không đưa lên blog vì sợ toàn “người quen” thì các cô gái này cũng chủ động đưa ảnh lên các trang web miễn phí, chỉ cần dùng 1 nickname thì không kiểm tra được ai là người đưa lên.

Làm nhưng không kiểm soát được

“Tiện có máy ảnh, có điện thoại, máy tính cá nhân nên chụp chơi, làm sao ai biết được, chỉ giữ riêng cho mình thôi nên không lo”, câu trả lời của nickname hoanang trên diễn đàn tinhyeugioitinh trong topic: “Tại sao các bạn trẻ thích chụp và công khai ảnh hở hang?”

Theo các thành viên tham gia topic trên, blog là mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng những ước mơ trong thế giới ảo, là nơi các nữ sinh trưng ảnh lên với các mục đích: muốn làm người nổi tiếng trên mạng, câu pageview (muốn tăng lượng người ghé qua blog. Các diễn đàn dành cho tuổi trẻ ngày một nhiều, quy định lỏng lẻo cùng mong muốn tạo tiếng vang trong cộng đồng mạng đã tạo điều kiện cho các nữ sinh có nơi khoe ảnh mà không ngại ngần.

Cái lý do “chụp để giữ cho riêng mình” của Hoanang xem ra bị lung lay khi xung quanh nhan nhản ảnh nóng được đưa lên. “Chụp mà chỉ để ngắm một mình thì chụp làm gì? Mình đẹp chỗ nào, thì nên khoe chỗ ấy ra”, nickname thaonguyen nói.

Một cách thẳng thắn hơn, thành viên ximuoi khẳng định: “Mạng Internet như một thế giới thứ 2 vậy. Không thành danh trong thế giới thực thì các cô gái trẻ muốn làm “hot girl” trong thế giới ảo, như một cách để khẳng định mình, bỏ qua vị trí của mình trong thế giới thật”.

Lý do đưa ra để chụp và công khai ảnh nóng của nữ sinh có lẽ còn nhiều. Nhưng đã có những câu chuyện xảy ra vượt ngoài tầm kiểm soát của họ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đồn thổi ầm ĩ xung quanh vụ nữ sinh Lê Như Anh, sinh năm 1993, đang học tại trường quốc tế City College Campus, TP. HCM bị phát tán ảnh nóng rồi bị đem những bộ phận “nhạy cảm” trên cơ thể để so sánh với các người mẫu sexy khác.

Theo lời kể lại của cô bé trên blog cũng như trên diễn đàn có đăng tải các bức hình mát mẻ, Lê Như Anh cho biết: “Những bức ảnh đó mình post lên một website từ cách đây hơn một năm rồi, khi tham gia một cuộc thi Miss trên mạng. Và không hiểu tại sao tới bây giờ nó lại bị người ta lôi ra và gán vào một câu chuyện giật gân như thế. Mình chỉ được biết về sự việc sau khi cái entry này bị phát tán trên các forum, diễn đàn khác”.

Trước đó, chính Lê Như Anh đã chủ động công khai các bức ảnh này với lý do: “Mình học trong môi trường của trường quốc tế từ rất lâu rồi, nên nói thật là mình và các bạn bè của mình khá thoáng trong việc chụp ảnh rồi post nó lên chia sẻ với bạn bè. Mình cũng biết là với nhiều người, những bức ảnh này khó chấp nhận, sẽ bị kêu là khoe hàng hay sexy. Thú thực là mình cũng không lường trước được là nó lại bị phát tán trên Internet nhanh như vậy, bị bóp méo so sánh quá đà như thế”.

Sau sự việc này, Lê Như Anh rút ra kinh nghiệm: “Mình vẫn nghĩ là chụp những bức ảnh gợi cảm không phải là xấu. Nhưng chắc chắn là mình sẽ cẩn thận hơn rất nhiều với việc post ảnh lên mạng. Vì qua việc này, mình thấy có đầy rẫy những người thích ngồi lê đôi mách và lôi kéo sự chú ý bằng việc lợi dụng, bóp méo hình ảnh và thông tin của người khác. Đặc biệt là đối với hình ảnh của các bạn gái”.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments