Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Hoa hậu Thùy Dung bị phạt tù vì giả mạo học bạ? Bí mật động cơ của ông Dương Xuân Nam?

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Như các bạn đã biết, từ chiều 4/9, với những lý lẽ xảo biện và vô lý, ông Dương Xuân Nam, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam đã mạnh mồm khẳng định sự trong sạch của tân Hoa hậu, Ban tổ chức nhận lỗi về mình khi vi phạm quy chế của Bộ . Tuy nhiên, xung quanh vấn đề này vẫn còn chưa chấm dứt...

Click this bar to view the full image.


Hoa hậu Thùy Dung có thể bị ngồi tù?

Có thể bạn hơi giật mình khi nghe tin này... . Nhưng hãy đọc message sau đây:


Click this bar to view the full image.


Message Nguyen Le Nam của gửi OnlyU về việc giả mạo học bạ

Như vậy theo anh Nguyễn Lê Nam, việc giả mạo học bạ là vi phạm luật hình sự, được quy định tại Điều 211, mục C, chương VIII Bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam, cụ thể như sau:

Điều 211. Tội giả mạo giấy chứng nhận, tài liệu của cơ quan Nhà nước, của tổ chức xã hội.

1. Người nào có một trong những hành vi sau đây thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc bị phạt tù từ ba tháng đến ba năm:

a) Sửa chữa, làm sai lệnh nội dung hoặc làm giả giấy chứng minh, hộ chiếu, giấy chứng nhận hộ tịch, hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận khác của cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội và sử dụng giấy tờ đó thực hiện hành vi trái pháp luật;
b) Làm giả con dấu, giấy tiêu đề hoặc giấy tờ khác của cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội hoặc sử dụng con dấu, giấy tờ đó nhằm lừa dối cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội hoặc công dân.
2. Phạm tội có tổ chức hoặc gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.


Click this bar to view the full image.


Tân Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung và một học bạ giả

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, OnlyU nhận thấy đấy là điều khoản quy định tại Bộ luật hình sự năm 1986? Còn nay theo Bộ luật hình sự năm 1999, liên quan đến vấn đề giả mạo học bạ có thể được quy định tại Điều 267.

Click this bar to view the full image.

Có một học bạ giả?

Điều 267. Tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức

1. Người nào làm giả con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác của cơ quan, tổ chức hoặc sử dụng con dấu, tài liệu, giấy tờ đó nhằm lừa dối cơ quan, tổ chức hoặc công dân, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng hoặc bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
Click this bar to view the full image.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến năm năm:
a) Có tổ chức;
b) Phạm tội nhiều lần;
c) Gây hậu quả nghiêm trọng;
d) Tái phạm nguy hiểm.

Click this bar to view the full image.

Học bạ thật và học bạn giả của Thùy Dung


3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bốn năm đến bảy năm.
4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng.
Nếu theo quy định tại Điều 267 Bộ Luật hình sự của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam số 15/1999/QH10, trong trường hợp nhẹ nhất, Hoa hậu Thùy Dung chỉ nộp phạt 5.000.000 - 50.000.000 đồng, còn nặng nhất thì bị phạt tù 3 năm.

THPT Quang Trung, nơi hoa hậu học hết kỳ I lớp 12


Quay trở lại vụ học bạ của Thùy Dung, theo báo Đất Việt, bố mẹ Thùy Dung cho biết, cô đã học xong chương trình 12 tại THPT Quang Trung (Thành phố Đà Nẵng) và đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Học bạ của Dung mà gia đình đưa ra có đóng dấu đỏ, chữ ký của Hiệu trưởng Phạm Sỹ Liêm trong đó có cả điểm học kỳ 2 năm lớp 12. Ở mỗi phần điểm đều có chữ ký xác nhận của các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm là Trần Thị Thùy Dương


[I]Học bạ có chữ ký và con dấu của ông Phạm Sỹ Liêm xác nhận ngày 20/05/2008[/I
]


Tuy nhiên, theo báo cáo ngày 4/9 của Hiệu trưởng THPT Quang Trung Phạm Sĩ Liêm gửi Sở GD&ĐT Đà Nẵng, học bạ của Trần Thị Thùy Dung do trường cấp chỉ có 2 năm lớp 10 và lớp 11. Ngày 16/11/2007, bà Mai Thị Bích Hà (mẹ Dung) làm đơn xin rút hồ sơ cho con để đi du học.

Click this bar to view the full image.

Công văn phúc trình của ban giám hiệu Trường Quang Trung gửi Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng



"Ngoài học bạ này, trường cam kết không cấp bất kỳ một học bạ nào khác cho Thùy Dung. Do Dung không học đủ thời gian ở lớp 12 nên em không có tên trong danh sách dự thi tốt nghiệp. Còn em theo học tiếp lớp 12 ở đâu, nếu có, trường không rõ", ông Liêm nhấn mạnh
.


Bà Bích Hà - mẹ của Thùy Dung đang rất lo lắng



Báo cáo của THPT Quang Trung cho thấy, năm lớp 10, điểm trung bình cả năm của Hoa hậu là 6,3 (hạnh kiểm khá) và năm lớp 11 là 5,6 (hạnh kiểm trung bình). Trong khi đó, ở cuốn học bạ do gia đình Hoa hậu cung cấp, năm lớp 12, Thùy Dung được là học sinh tiên tiến (trên 6,5).


Dù học ở trường "tệ" nhất Đà Nẵng nhưng Hoa hậu vẫn nổi bật với hạnh kiểm trung bình



Click this bar to view the full image.

Trong trang cuối học bạ lớp 12 của Thùy Dung (ở trên) và của một học sinh cùng lớp (ở dưới), tên giáo viên chủ nhiệm hoàn toàn khác nhau


Trước thông tin này, Hiệu phó THPT Quang Trung Lê Thị Mỹ Nguyên khẳng định, Thùy Dung không có trong danh sách thi tốt nghiệp của trường và năm học 2007 - 2008, cô Trần Thị Thùy Dương (giáo viên chủ nhiệm lớp 12/4) cùng nhiều giáo viên có tên trong học bạ không còn dạy tại trường.



Trao đổi với VnExpress tối 5/9, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng Huỳnh Văn Hoa cho biết, theo quy định, sau khi Sở GD&ĐT đóng dấu giáp lai và ghi mã số, học bạ được chuyển về cho các trường, căn cứ theo số lượng học sinh đầu cấp. Thùy Dung nghỉ học giữa năm lớp 12 nên không thể có điểm cả năm học trong học bạ.

"Sau khi nhận được báo cáo của THPT Quang Trung, Sở sẽ tiến hành thanh tra công tác cấp phát, quản lý học bạ của nhà trường. Chúng tôi sẽ làm rõ học bạ lớp 12 của em Dung có dấu, chữ ký thật nhưng được sử dụng với mục đích gian dối hay đây là học bạ có dấu, chữ ký giả", ông Hoa cho biết.


Thùy Dung đang rất buồn và cô đơn...



Thùy Dung đang cô niu giữ danh hiệu Hoa hậu

BTC Hoa hậu Việt Nam đã trắng trợn thay đổi Thể lệ cuộc thi vào phút chót

Trả lời báo giới ngày 5/9/2008, ông Dương Xuân Nam gọi đây là hành động nhanh nhẹn đi trước một bước, áp dụng thí điểm dự thảo của Bộ. Thay vì yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp phổ thông, dự thảo mở rộng cho cả những người đẹp đang theo học cấp học này. Phát ngôn của ông trở thành tâm điểm chất vấn của báo giới khi coi việc thực thi sai luật là hành động áp dụng thí điểm.

Click this bar to view the full image.

Gia đình Thùy Dung có quan hệ rất tốt với ông Dương Xuân Nam


Ông Nam giải thích thêm: Dự thảo được soạn ra vào khoảng tháng 4. Chúng tôi dự đoán có thể đến tháng 6, quy chế mới sẽ được ban hành, nên mạnh dạn áp dụng. Thể lệ cuộc thi cũng đã được đăng tải công khai trên các phương tiện truyền thông nhưng không thấy báo chí và các cơ quan chức năng có ý kiến gì, nên chúng tôi nghĩ có thể quy chế mới đã được ban hành hoặc việc áp dụng như thế là hợp lý.

Click this bar to view the full image.

Ông Dương Xuân Nam thách Bộ dám xử lý?



Ông Dương Xuân Nam qua mặt Bộ, báo giới và công chúng như thế nào?

Khi xem cái gọi là Thể lệ cuộc thi HHVN 2008 công bố tại thời điểm tháng 1/2008 khi "mời tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2008", BTC vẫn ghi rõ một trong những điều kiện để tham gia là "Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung học phổ thông"...

Click this bar to view the full image.

1 điều kiện để tham gia HHVN 2008 là "Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung học phổ thông"

ậy phải chăng tại thời điểm hiện nay, ông Nam không nhớ rằng trước kia, khi trình Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch (và được duyệt) cũng như công bố ra công chúng, ông không "vượt rào" như thế? Động cơ nào trong quá trình nhận và chọn lọc hồ sơ đã khiến ông "tự tiện" thay đổi Thể lệ do BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam công bố vào tháng 1/2008. Phải chăng ông phát hiện ra những người chưa tốt nghiệp PTTH mới tiềm năng và đem lại cho cuộc thi, cho BTC và cho cá nhân ông nhiều giá trị hữu ích?


Như vậy, có thể thấy ông Dương Xuân Nam không những vi phạm Quy chế mà còn có hành động lừa đảo cơ quan chức năng, báo giới và công chúng qua những phát biểu "tiền hậu bất nhất"...

Click this bar to view the full image.

Thùy Dung: "Em cảm ơn anh Nam"


Vậy đấy, ông Nam mới dọa mấy câu "Ai bảo Bộ phê duyệt Thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 làm cho BTC vi phạm Quy chế?" thì các bác bên Bộ đã xanh mắt sợ khui lại vụ việc thì mình không đọc kỹ nên phê nhầm... Nhưng giờ các bác yên tâm rồi nhé, ông Dương Xuân Nam chỉ dùng "tiểu xảo" mà thôi.

Ông Dương Xuân Nam trí nhớ kém hay "tiền hậu bất nhất"?

Nhớ lại chỉ cuối tháng 8/2008, khi được phỏng vấn, ông Nam vẫn còn cho rằng đẹp hình thể nhưng kiến thức thấp thì không thể là hoa hậu và còn nói rõ "Trước đây chỉ cần biết chữ là các người đẹp được đi thi, còn bây giờ phải tốt nghiệp trung học mới được đăng ký tham gia. Đấy là chưa kể đến các tiêu chuẩn khác như biết vi tính, ngoại ngữ..."...


Thùy Dung chưa tốt nghiệp PTTH nhưng ông Nam vẫn bênh vực


Bí mật động cơ của ông Dương Xuân Nam?

Chắc các bạn thắc mắc, ông Dương Xuân Nam ăn gì mà như thế phải không... Bí mật động cơ của ông Dương Xuân Nam là đâu?





Vâng, khi cái ngày nghỉ hưu của ông Dương Xuân Nam đang đến gần thì ông Dương Xuân Nam chẳng có việc gì là không dám làm cả. Vi phạm pháp luật đấy, có sao không? Đuổi cổ Hoa hậu Mai Phương Thùy vì không chiều ý mình đấy, có sao không? Bao che Hoa hậu Thùy Dung dùng học bạn giả đấy, có sao không? Đấm vào mõm dư luận và phỉ nhổ vào báo giới đấy, có sao không? Tiền hậu bất nhất đấy, có sao không? Đổ tội cho Bộ đấy, có sao không?... Hihi, tất nhiên là không sao rồi... Bằng chứng là có ai làm gì ông ấy đấy đâu, vẫn đang cười ung dung với các người đẹp kia kìa...


Click this bar to view the full image.

: "Lại đây với anh nào các em"


Về hưu thì mất ăn, mất cơ hội "thưởng thức" gái đẹp nên đầu óc của ông Nam có vấn đề phải không? Xin thưa là không, ông Nam rất thông minh và "nhanh nhạy"... Thật tình cờ, dường như nó ẩn dấu ở một bài không ai nghĩ đến...

Có dư luận rằng 2008 là năm cuối cùng của ông với tư cách trưởng ban giám khảo cuộc thi HHVN. Vậy ông có thấy hụt hẫng nếu một ngày phải rời xa nó?
- Năm cuối hay năm đầu tôi chưa biết được. Tuy nhiên, vừa qua báo Tiền Phong, công ty Tiền Phong và một công ty nữa đã cùng bàn thảo để ra đời một công ty tư vấn, đào tạo những người đẹp Việt Nam, để họ chuyên nghiệp hơn trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và thế giới.

Câu trả lời của ông Dương Xuân Nam khiến nhiều người giật mình... Và đây là là hình hài của Công ty Tư vấn Tổ chức Hoa hậu Việt Nam của ông Dương Xuân Nam...

Click this bar to view the full image.


Có lẽ vì cái "đề án" béo bở này mà ông Dương Xuân Nam mới dám dõng dạc tuyên bố: "Năm cuối hay năm đầu tiên chưa biết được…". Giờ thì rõ như ban ngày cả rồi... Ông Nam sẽ làm chủ một công ty hoa hậu tầm cỡ quốc gia nhá..


Nhưng cũng phải nói ông Dương Xuân Nam sắp đặt khá khéo léo. Trước khi "hạ cánh", ông đã cho tay chân làm Hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Báo Tiền Phong (Bên A), địa chỉ số 15 Hồ Xuân Hương, do ông Dương Xuân Nam – chức vụ Tổng biên tập làm đại diện và Công ty TNHH Chu Thị (Bên B), địa chỉ số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. HCM do bà Chu Thị Hồng Anh - Tổng Giám đốc làm đại diện.


Hai bên thỏa thuận thành lập Liên minh ma quỷ ABC tại Sài thành với mục đích nâng cấp các cuộc thi gái đẹp dưới cái tên mỹ miều là Công ty Tư vấn Tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Qua "hang động" này, ông Dương Xuân Nam tham vọng với vài kỹ thuật chỉnh mũi, thay mắt, căng môi, bơm mông, nâng ngực... và đào tạo tài năng đàn ca sáo nhị, ăn chơi nhảy múa... thì từ Thị Nở cũng biến thành một Hoa hậu tầm cỡ quốc gia và quốc tế để đi phô diễn hàng năm.


Công ty Hoa hậu này có số vốn từ 1 - 20 tỷ đồng nhưng điểm đáng chú ý, Báo Tiền Phong (Bên A) - nơi khai sinh ra cái gọi là Hoa hậu Việt Nam 20 năm về trước chỉ góp có 49% (có thể giảm), còn bên Công ty Chu Thị "Kỳ Anh" thì góp đến 51% (có thể tăng). Cũng theo "siêu đề án" này thì thời hạn hợp đồng 10 năm và được gia hạn tiếp 10 năm kể từ ngày được cấp phép... Ối trời, có khi đến khi chúng ta xuống lỗ thì Liên minh gái đẹp này vẫn còn hoạt động mất...

Click this bar to view the full image.


Theo “bố trí” của ông Nam, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất (phụ trách hành chính và back office), Giám đốc Truyền thông (đăng bài trên báo Tiền Phong...), Kế toán trưởng thì do Báo Tiền Phong cử. Còn lại các vị trí quan trọng như Tổng giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc tiếp thị, tài chính, kinh doanh... thì là người của Chu Thị. Quả thật ông Nam tính toán khá chu đáo, chỉ cần "hạ cánh" là ông lại bay lên một tầm cao mới với bệ phóng chính là xác thịt của các người đẹp...


Trong năm đầu tiên, các cuộc thi quan trọng mà Công ty ABC của ông Nam nhắm đến chính là Miss Universe, Miss Vietnam + Miss World... đều là các cuộc thi Hoa hậu lớn nhất cả nước...


Click this bar to view the full image.

Phải chăng lý do Mai Phương Thuý sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa?


Vậy là nếu Đề án trên được hiện thực hóa, từ năm sau, các cuộc thi Hoa hậu sẽ do tư nhân kiểm soát và khi đó, có lẽ chỉ cần có tiền, có quyền mà không cần có học, những cô gái "ngoan" sẽ dễ dàng trở thành Hoa hậu...


Rốt cuộc, đây có phải là lời giải cho những hành động vừa qua của ông Dương Xuân Nam?


Click this bar to view the full image.

Theo các bạn, cơ quan chức năng có dám xử lý ông Dương Xuân Nam?







Mai Khôi: Tôi có ngực đẹp thì tôi khoe ngực. Không mặc áo ngực mới đẹp !!!

Click this bar to view the full image.


“Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ“- ca sĩ Mai Khôi tâm sự.
Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm
Mai Khôi: “Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!”

- Chào “người đàn bà trẻ con”! Đầu tiên phải thừa nhận rằng, chị không… đẹp, ngoại hình khá bé nhỏ, nhưng có vẻ chị biết cách làm cho mình hấp dẫn?
- Không hiểu sao nhiều người nói tôi đẹp, nhưng đúng là tôi không đẹp, chỉ dễ nhìn, có duyên thôi. Đương nhiên tôi biết làm mình hấp dẫn, bởi tôi cũng có thẩm mỹ nhất định. Khi trang điểm, ăn mặc ra đường, tôi không làm mình xấu đi so với những cái sẵn có. Còn cái duyên, nó là trời sinh, chứ mình không tự tạo ra được.
- Bây giờ chẳng thiếu công nghệ và người có gu, nhưng đâu phải ai cũng hấp dẫn?
- Ngoài có gu, sự tự tin rất quan trọng, nhưng tôi không tự tin thái quá. Tôi biết mình có cái gì, mình mạnh cái gì và cái gì mình không có. Cụ thể là ngoại hình hơi thấp, nhưng khuôn mặt của tôi rất trung hòa.
Tôi có cặp mắt hơi nhỏ, nhưng hiện nay lại là mốt. Tôi quan niệm cặp mắt đẹp nhờ ánh nhìn, và tôi tự tin vào ánh nhìn của mình, chứ không phải mắt to, mi cong mới là đẹp.
- Chị nổi tiếng ăn mặc gợi cảm! Sự “hở hang” đó cho chị cảm giác gì?
- Thứ nhất, về thẩm mỹ, người thấp và tròn như tôi mặc hở đẹp hơn mặc kín. Thứ hai, tôi thấy thoải mái. Thứ ba, tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết “khoe” thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực. Thiếu gì cô có chân dài khoe chân, nhưng tôi đâu có khoe chân. Bằng chứng là rất ít khi tôi mặc váy ngắn.
Click this bar to view the full image.


Ngoài ra, tôi thích hở eo lắm. Vì cái eo là đường cong đẹp nhất của phụ nữ. Còn chuyện không mặc áo ngực, theo quan niệm của tôi không mặc mới đẹp, mặc áo ngực rất cứng, nét đẹp đó giống như búp bê vậy, xưa rồi!
Bây giờ nét đẹp phải thoải mái, gợi cảm, mềm mại. Đương nhiên phải tùy thuộc vào quần áo và phải có ngực đẹp nữa!
“Tôi thích khoa những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết “khoe” thôi”


- Từ cách ăn mặc, cách nói chuyện, đặc biệt là những… phát ngôn, nảy sinh khá nhiều nhận xét về Mai Khôi, trong đó có cả nhận xét về sự… lẳng lơ. Chị đã nghe bao giờ chưa?
- Tôi bị nhiều người nói lẳng lơ lắm. Nhưng tôi không lẳng lơ. Lẳng lơ là ngồi bên này liếc bên kia, còn tôi hoàn toàn không có. Ai nhắn tin chọc ghẹo, tán tỉnh, tôi cũng không nhắn lại, không đẩy đưa gì hết, vậy sao nói tôi lẳng lơ.
Nếu thích ai, ánh mắt của tôi chỉ lẳng lơ với người đó thôi. Mà tôi không thích từ lẳng lơ lắm đâu, nói tôi yểu điệu thục nữ thì được. Tôi nghĩ, chắc người ta nhầm giữa sự quyến rũ với lẳng lơ!

Click this bar to view the full image.


Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments