Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Tình dục là chuyện nhỏ!!! Phải không???

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Teen mình bây giờ ai cũng nói tình dục là chuyện nhỏ, yêu là phải dâng hiến nhưng mình nghĩ điều đó sai lệch quá. Tình yêu đâu cần phải dâng hiến mới gọi là yêu ngốc...

Bạn không nghĩ rằng sau khi dâng hiến ngừi ta rất dễ mất đi tình yêu ư? Con trai bây giờ ( chỉ một số ngừi) đâu cần tình yêu của bạn nhưng tình yêu đầu lại khiến bạn quá mù quáng để rồi quên cả bài dạy về sinh lý kủa cô và lời dặn dò của mẹ.

Bạn vượt rào để được gì ??? Hạnh phúc? Ừk có một chút đếy nhưng lo sợ lại chiếm đến 99% , thế vượt rào để làm gì?

Chứng tỏ bạn là ngừi nhớn sao? Không bạn sẽ không bao giờ là người lớn nếu làm chuyện thiếu chính chắn và thiếu suy nghĩ như vậy. Bạn biết là mình sợ sẽ vượt rào nhưng cứ yêu mù quáng nên chẵng chịu suy nghĩ.

Thế mà còn bảo vượt rào để có thêm kinh nghiệm sau này sẽ không lúng túng trong việc vợ chồng.




Thế bạn có nghĩ đến những ánh nhìn khi bạn bước vào khách sạn không?

Đó là những ánh nhìn đánh giá về con ngừi bạn, về gia đình bạn.

Thế còn hậu quả? Ừk, bạn biết hậu quả của việc vượt rảo khá nặng, nếu lỡ bạn bị dính thì phãi làm sao đây?

Nạo phá thai à?

Thế có nghĩ đến hậu quả không? Nếu đến bệnh viện bạn có chắc chắn thoát khõi ánh mắt soi mói của mọi người- vì bạn còn quá trẻ mà, kòn chưa đủ tuổi làm thanh niên nữa mà, chỉ mới là vị thành niên thoy- còn nếu không đến bv tư à?

Có chắc chắn đủ vệ sinh hay bạn sẽ mắc một chứng bệnh nguy hiểm nào đó? Nạo phá thai xong bạn còn đủ tự tin, đủ sự hồn nhiên để làm lại chính mình hay lúc nào cũng sống trong nỗi hối hận, sự dày vò, đau khổ rồi tự đặt ra cho mình những câu nói bắt đầu = chữ NẾU... .



  

Vậy còn tương lai sau này, sau khi bạn lấy chồng- đúng thoy ko phải lo xa đâu nha- liệu chồng bạn có chấp nhận rằng vợ mình không dành sự trinh trắng cho mình mà dành cho kẻ đã đến trước mình.

Từ đó có thễ suy ra nhìu chuyện ghen tuông rắc rối như: liệu cô ta có lấy mình vì tình yêu hay tên người yêu trước của cô ta có thể để lại một mầm sống trong ngừi cô ta cho mình và để mình lãnh trách nhiệm thay.v.v...




Nếu không muốn những chuyện đó xảy ra thì bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động nhé tôi thành thật khuyên bạn đếy, suy nghĩ chính chắn và đừng bao giờ hối hận về việc mình làm.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments