Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Khắc chữ lên người tình để khẳng định bản quyền

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Nghi ngờ "người yêu" Ly Ly mới chỉ 15 tuổi có quan hệ với người đàn ông khác, Ưng Hoàng Quân - gã đàn ông 36 tuổi (?) đã dùng dao lam khắc lên cơ thể cô đủ mọi từ tục tĩu để "khẳng định quyền sở hữu" của hắn.



Giọt nước mắt lăn dài trên má càng làm vết cứa thêm xót xa

Mặt, đùi, ngực và một vài bộ phận khác của Ly Ly chằng chịt những vết "khắc", với đủ mọi từ ngữ tục tĩu và bệnh hoạn được gã đàn ông nghĩ ra để khắc trên cơ thể non nớt của cô bé.


Hai đùi cô bé với vô số vết khắc bằng dao lam tạo nên những từ tục tĩu

Khuôn mặt và những giọt nước mắt của cô bé đang độ tuổi trăng rằm, em đã không thể kìm được những giọt nước mắt khi phóng viên chụp hình những vết sẹo trên mặt mình.


Thời gian liệu có xóa nhòa vết thương?

Được biết, Ly Ly sinh ra trong một gia đình khó khăn. Ưng Hoàng Quân là người thường xuyên tỏ ra quan tâm, giúp đỡ em và tình cảm của 2 người dần phát sinh. Do nghi ngờ Ly Ly có quan hệ với người khác, Ưng Hoàng Quân đã nghĩ ra trò khắc chữ trên cơ thể em để không người nào đến với Ly Ly được ngoài hắn.


Ngực của Lyly cũng có rất nhiều vết cứa.

(meo9x)

Tâm sự của OnlyU:
Suy cho cùng, vụ việc trên cũng bắt nguồn từ chữ "GHEN" mà ra. Ghen là một gia vị không thể thiếu của cuộc sống, của tình yêu.
Ghen luôn song hành với tình yêu, có yêu thì mới ghen.

Cái ghen của người khôn ngoan làm cho cuộc sống trở nên thi vị hơn, làm cho tình yêu thêm ấm áp hơn... Nhưng cái ghen của người dại dột có thể phá vỡ những gì thiêng liêng nhất, thậm chí
nó khiến không ít người đã phải vào tù ra tội. Yêu mà muốn độc quyền sở hữu thì dễ dẫn đến ghen tuông dại dột và nó có thể làm chết tình yêu.

OnlyU từng chứng kiến có những bạn trai chặt tay mình để chứng tỏ tình yêu của mình là vĩnh cửu, OnlyU cũng từng biết có những bạn điên lên chém cả bạn trai của người yêu của mình... Nhưng hành động gây tổn thương cho người mình yêu thương như thế này thì OnlyU chưa thấy bao giờ... Đối với kẻ như hắn, đơn giản OnlyU không coi đó là một con người...

Chỉ mới đứt tay thôi mà OnlyU đã đau lắm rồi, huống hồ còn bị cắt, rạch, khoét, khắc chữ lên chỗ da thịt mềm mại. Hắn quá tàn nhẫn, độc ác, vô tâm và vô nhân đạo. Người con gái đẹp xinh đẹp, dễ thương đến thế, là người hắn thương yêu mà hắn dám đối xử như côn đồ mất hết nhân tính vậy sao? Đối với loại biến thái này, nếu chỉ bị tù, bị phạt tiền chưa chắc đã làm hắn có cảm giác tội lỗi. Có lẽ phải tùng xẻo, thích chữ... vào chỗ hiểm có lẽ hắn mới có cảm giác đau của người con gái yếu liễu đào tơ... Nhưng như thế đã đủ chưa? Hắn đã làm tổn thương, làm đau đớn và có thể làm mất đi hạnh phúc của một người con gái...

Nếu như pháp luật trong tay bạn, bạn sẽ xử lý Ưng Hoàng Quân thế nào?

Bạn nghĩ sao về cô gái và tình yêu của cô?




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments