Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Nữ 8x trẻ giết mèo một cách tàn nhẫn

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Cách đây hơn 1 năm, OnlyU đã từng post ảnh một cô gái đẹp ngược đãi mèo gây xôn xao dư luận thời đó. Ngày 14/07/2008 vừa qua, một lần nữa dân cư mạng lại được xem chùm ảnh ngược đãi mèo của một cô gái khác. Khi xem những bức ảnh này, mọi người ai cũng nghĩ rằng cô gái này có tâm lý bất bình thường, số khác thì cho rằng cô gái vì muốn nổi tiếng nên đã chọn hình thức lộ mặt... Những bức ảnh được tung lên mạng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn mạng. Có người đã cho biết, cô gái ngược đãi mèo trong tấm ảnh sống tại Thành Đô.



0 giờ 10 phút ngày 14/07/2008, trên diễn đàn "Văn công chúa, võ kỵ sĩ" đã post lên những tấm ảnh có tiêu đề "Người đẹp ngược đãi mèo tái xuất, độc ác hơn những lần trước! Tàn nhẫn đến kinh tởm". Chùm ảnh được post lên này là những tấm ảnh của một cô gái ngược đãi mèo, tổng cộng có 20 bức. Mỗi bức đều là cảnh chụp cục bộ. Mới đến 7h30 phút ngày 14/07/2008, những bức ảnh này đã thu hút được 3.585 lượt người truy cập và nhận được 345 comments. Đây có thể được xem là một kỷ lục của Trung Quốc vì topic được post vào đêm khuya theo đúng kiểu entry lúc nửa đêm của OnlyU...


Cô gái trong bức ảnh có thân hình hơi mập một chút, khuôn mặt thanh tú, uốn tóc xoăn hiện đại, trên người mặc một chiếc áo phông đen, tuổi có lẽ khoảng 25. Trong bức ảnh cô gái này cúi đầu nhìn xuống mặt đất, nhìn xuống phía dưới thì bắt đầu là những bức ảnh "đặc biệt".


Những bức ảnh đầu là cô gái với đôi bốt đen cùng con mèo nhỏ khoảng 1 tuổi, từng bức tranh một "lột tả" sự độc ác của cô gái: dùng gót giày cao gót dẫm đạp lên con mèo, thậm chí còn miêu tả quá trình dùng kéo cắt bụng, phanh thây con mèo. 17 bức ảnh thể hiện sự máu lạnh, tàn nhẫn đến cực độ khiến người xem phải nôn ọe, có người xem xong những bức ảnh này kinh hãi đến khóc nấc không tiếng.


















Do những chi tiết còn tàn nhẫn hơn "sự kiện gái đẹp ngược đãi mèo" trước đây, dân cư mạng đã rất phẫn nộ và chửi bới trên khắp diễn đàn. Sau khi xem những bức ảnh này có bạn đã phân tích rằng, từng cảnh chụp đều là cục bộ, điều đó chứng tỏ rằng 20 bức ảnh này không chỉ do một người thực hiện. Cô gái trong bức ảnh và cả người chụp nữa đúng là "không có nhân tính", dân cư mạng đã hô hào nhau tìm cho ra tung tích của cô gái độc ác này.

Sau khi phong trào này được phát ra, một bạn tiết lộ thông tin đầu tiên: cô gái này là du dân vô nghề nghiệp, tuổi khoảng 25, cân nặng 55kg, cao 160cm, bình thường rất thích online, cô tung những bức ảnh này lên mạng với mục đích "chơi trội" đánh bóng bản thân.

Có người nói có quen biết cô gái trong bức ảnh "Là bà chủ của một cửa hàng thời trang gần Danh Môn Khẩu, Thành Đô", bởi vì anh ta đã từng đến cửa hàng của cô gái này mua quần áo "cảm thấy cô ấy cũng rất tuyệt" nên đã từng lưu lại số điện thoại của cô gái và sau đó đã được công khai số điện thoại này lên mạng.

Vào 2h chiều, phóng viên của một trang báo điện tử bắt đầu gọi theo số điện thoại này, chuông đổ nhiều lần nhưng không có ai nghe máy. Anh liền lên mạng tìm hiểu những tư liệu có liên quan và xác nhận được số mày này đúng là của Thành Đô, đã từng được một cô gái dùng để liên lạc với bạn bè trên mạng 1 lần.

Đến 4h chiều, sau khi đã gọi hàng chục cuộc thì cuối cùng cũng đã có người nghe máy. Nhưng người nghe máy lại là con trai, nghe giọng nói khoảng 30 tuổi, tự xưng mình là người Xuyên Nội đến đây làm ăn. Người con trai này không hề biết gì đến việc ngược đãi mèo và cũng không rõ vì sao số máy này của mình lại bị lưu truyền trên mạng.

Anh nhất quyết không tiết lộ tên tuổi cho phóng viên và nói rằng số điện thoại này anh dùng đã được 6 năm, trước đây cũng đã từng bị gọi điện đến quấy nhiễu, nhưng phần lớn đều liên quan đến việc thuê nhà. "Tôi quyết định sau khi dùng hết thẻ này sẽ đổi số và sau này có số lạ gọi đến nhất quyết sẽ không nghe". Biết mình là mục tiêu điều tra của các bạn mạng trong vụ ngược đãi mèo, người thanh niên này có một chút sợ hãi và lập tức tắt máy.

Nhiều người chụp và tung những hình ảnh ghê rợn lên mạng cũng chỉ để gây cho mình một chút tiếng tăm, nhất là giới trẻ. Chính vì thế mà các bạn mạng nên phân tích tình hình một cách chín chắn để biết thế nào là thực hư, tránh tình trạng "đạn lạc"…





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments