Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Khi con trai bị con gái bóp chim

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
"Bóp vú" là một trong những lễ hội độc đáo của người dân tộc thiểu số ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, diễn ra vào ngày 13, 14, 17 tháng 7 âm lịch.


Một cô gái trong lễ hội "bóp vú" và bảng quảng cáo thu hút du khách về dự.

Trong ngày hôm đó, những cô gái bị sờ ngực sẽ không bực tức mà trái lại, còn cảm thấy hãnh diện. Cả người sờ và được sờ đều coi thế là may mắn.

Trung tâm của lễ hội này là thị trấn huyện Song Bách. Tương truyền, từ xưa, thanh niên nam nữ địa phương, nhân dịp Tết quỷ (tống tiến ma quỷ), đi chơi chợ và tìm người yêu. Khi tìm được người ưng ý, họ liền khoác tay chạy vào các lùm cây dọc các sườn đồi... Còn những người khác, kể cả khách du lịch từ nơi khác đến, nếu thấy thích cô gái nào trên phố có thể đưa tay sờ ngực mà không sợ bị mắng.

Vào mấy ngày đó, nam nữ thanh niên vui đùa, ca hát nhảy múa khiến cả thị trấn như ngày hội lớn.

Về nguồn gốc lễ hội này, các bậc cao niên kể: Ngày xưa, vào thời nhà Tuỳ, chinh chiến liên miên nên nhiều chàng trai trẻ chết vì mũi tên hòn đạn khi chưa biết đến mùi phụ nữ. Những oan hồn chết trẻ đó không siêu thoát được, cứ vật vờ trên làng quê họ. Nếu không được cúng tế, chúng sẽ gây nên những tai hoạ và bi kịch cho các gia đình người dân tộc Di.

Ba ngày hôm đó chính là dịp làm lễ cúng tế oan hồn. Người ta hy vọng, thông qua cúng tế, sẽ đánh thức những ký ức tình cảm của các hồn ma và hoá giải oán khí của chúng.

Sau khi được cúng tế, các hồn ma sẽ không làm hại xóm giềng nữa. Nhưng các vong hồn có một ý muốn mãnh liệt nhất là tìm một phụ nữ đưa xuống cõi âm để được biết mùi cuộc sống lứa đôi... Đó là lý do để ngày lễ này tồn tại mãi mãi.

Do chết oan khi trẻ nên các thầy pháp cao tay đến mấy cũng đành bó tay, đành nhìn các oan hồn tìm bắt các trinh nữ mang đi. Thế nhưng, các oan hồn này lại rất khó tính, những cô gái càng có nhiều người đụng tới thì càng bị các oan hồn xa lánh. Vì thế, nếu cô gái nào không muốn xuống âm phủ làm vợ quỷ, chỉ còn cách đi ra đường vào dịp này để cho người ta sờ ti.

Chính vì lễ tục oái oăm đó nên huyện Song Bách mới có ngày hội "bóp vú" độc đáo, thu hút khách có một không hai này.

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Link Xem Ngay Phim Người Lớn (Dành Cho 18+ )

Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments