Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

1 Quan hệ tình dục nơi công cộng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Không chỉ ở thành phố mới thiếu trầm trọng không gian hò hẹn mà ngay cả nông thôn hiện nay cũng không có nơi kín đáo, riêng tư dành riêng cho thanh niên. Vậy nên mới xuất hiện nhiều tình yêu kiểu “bờ bụi” mà hệ quả để lại của những mối tình ấy thì thật khó lường.

Bờ bụi, tối và vắng
Linh (Quỳnh Phụ, Thái Bình) cũng đã từng “kinh qua” vài mối tình nhưng, như cô thú nhận, tất cả các mối tình của cô đều là những tình yêu kiểu “bờ bụi”, có nghĩa là phải thường xuyên hẹn hò ở những nơi vắng vẻ, tối tăm: bụi cây, bờ đê, đồng không mông quạnh. “Ở quê em, làm gì có công viên với lại vườn hoa như ở thành phố cho thanh niên hẹn hò đâu nên các đôi cứ phải “tự thân vận động” tìm chỗ mà tâm sự thôi chị ạ”. Không phải ở quê không có các quán cà phê “mờ mở ảo ảo” giống như thành phố nhưng với đa số thanh niên nông thôn, ngày nào cũng bỏ ra vài chục nghìn cho tới hàng trăm nghìn cho một lần hẹn hò ở quán cà phê quả là hơi “chát” nên chỉ lúc nào “đổi gió” mới đưa người yêu tới quán cà phê còn không là “tự tung tự tác” tìm nơi tâm sự.
“Mối tình trước” của Linh có một sở thích “kì quặc” trong việc chọn nơi hẹn hò. Anh không cố định đưa cô đến “tâm sự” tại một nơi cố định mà chuyển địa điểm lung tung. Hôm nay có thể là một quãng đường vắng này, ngày mai có thể là chỗ bờ đê kia, ngày kia lại là một chỗ khác. Anh nói là “để thay đổi không khí cũng như tạo cảm giác không nhàm chán”. Cũng chính vì cái sự “không cố định chỗ hẹn hò” ấy mà cả hai đã không ít lần rơi vào những tai nạn trời ơi đất hỡi.

Chuyện đứng cạnh tổ kiến lửa và bị đốt đến đỏ chân là... thường ngày ở huyện, Linh và bạn trai còn nhiều lần gặp những tình huống “quái chiêu” hơn như bị người quen nhận ra và còn bị họ dọa “mách bố mẹ” vì “con gái con đứa mà đêm hôm dám hẹn hò chỗ tối với trai”. Mấy lần, hẹn hò ở triền đê không người, Linh và bạn trai bị dân nghiện “hỏi han” tới. Không những bị lột sạch cả ví tiền, đồng hồ và điện thoại, cô còn bị bọn chúng chòng ghẹo ngay trước mặt người yêu nhưng anh này lại sợ hãi đến mức chẳng có thái độ gì thể hiện sự bảo vệ bạn gái. Thiệt hại không có gì nhiều nhưng tình cảm của hai đứa bắt đầu rạn nứt và cuối cùng thì chia tay hẳn.
Đến mối tình hiện nay thì Linh cũng không thoát khỏi tình cảnh “yêu bờ yêu bụi” vì “làm gì có chỗ nào khác đâu mà hò hẹn”. Được cái là anh chàng hiện tại của Linh lại yêu thích “sự ổn định” và thưởng chỉ hẹn hò với người yêu ở một nơi cố định. Vẫn không thể tránh khỏi một số tai nạn nhỏ nhưng dù sao, độ “nguy hiểm” cũng giảm đi nhiều phần.

Hẹn hò tại... bãi tha ma
Ở quê Dung (Nam Định) thì thanh niên thường hẹn nhau ở... bãi tha ma. Đó là nơi tối tăm, vắng vẻ, ít người qua lại nên thuận tiện cho việc “tâm sự” của các đôi tình nhân. Lúc đầu, chỉ một vài người “cả gan” đến “lãnh địa của người chết” để hẹn hò nhưng dần dần, số lượng các đôi đến đó đông hơn. Mỗi đôi chọn một... ngôi mộ và trải nilon ngồi xuống bên cạnh và tha hồ... “thể hiện tình cảm”.
“Đang ngồi nói chuyện mà nhìn thấy những bóng áo trắng nhấp nhô sau mỗi ngôi mộ, lắm lúc em cũng muốn... xỉu dù biết đó không phải là ma mà chỉ là những đôi khác cũng ra đây tâm sự”, Dung kể. Tối tăm, hoang vắng lại thêm những tiếng côn trùng kêu rỉ rả, não nề nên con người ta dễ tức cảnh... sinh tình. Nhiều bạn gái đã phải vào bệnh viện giải quyết những “khối tình con” sau những lần hò hẹn tại bãi tha ma như thế này.

Chưa kể, những đối tượng trộm cắp, nghiện hút thường lợi dụng nơi vắng vẻ, địa hình tăm tối để thực hiện các hành vi xấu. Một dạo, người dân ở đây đã rộ lên thông tin một cô gái theo bạn trai ra nghĩa địa tâm sự đã bị kẻ xấu hãm hại đến mức hoảng loạn tinh thần. Biết vậy mà không ít đôi tình nhân vẫn phải "nhắm mắt làm liều" khi đến đây tâm sự vì không thì cũng chẳng biết đi đâu nói chuyện. Trăm nỗi khổ cũng chỉ vì nhiều địa phương đang thiếu trầm trọng những không gian riêng tư hò hẹn cho giới trẻ.




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


1 comments:

Feeds Comments
Anonymous said...

Bo' tay :<