Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Thác loạn trong quán karaoke

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Có một khoảng thời gian chúng ta liên tục bắt gặp những bài viết , bài báo ...về những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng và trụy lạc tại các sàn nhảy , bar .... Và đồng hành với những cuộc ăn chơi đó là những vỉ thuốc lắc , hồng phiến , rượu mạnh .....

Sau khi bị các cơ quan , lực lượng có chức năng truy quét thì mức hoạt động của các động lắc này có vẻ đã giảm đi rất nhiều . Nhưng sự thật lại không phải như vậy !!!! Đúng theo như lời của dân "cắn" : " ăn chơi mà sợ mưa rơi , mưa rơi ướt áo về nhà phơi" ..... đúng như vậy , với họ đã chơi là phải chơi hết thân hết mình , mất tụ điểm này ta lại tìm tụ điểm khác !!!
Vâng , "dân chơi và cách chơi" - 2 cụm từ luôn đi liền với nhau , chúng không bao giờ mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác !!! Không thác loạn được tại các vủ trường , bar .... họ lại kéo nhau vàokaraoke để thác loạn !!!!!

Vẫn "uống" , vẫn "cắn" , với địa thế các phòng karaoke khá kín đáo cộng thêm các cái đầu được trui rèn bằng estacy họ nhanh chóng tìm ra thú vui mới !!! Đó là sex tại trận , tại chỗ !!!
Không đơn giản chỉ là sex , đó là những trò lố bịch , đồi trụy , bẩn thỉu nhất mà chúng ta đã từng thấy !!! ...........tắm bia , các màn biểu diễn ân ái của các đôi các cặp "lắc" , thậm chí cả gay và les !!!! Hơn thế nữa , sau khi tất cả đều phê như con tê tê , họ lại tiếp tục các thú chơi trụy lạc của mình bằng các màn trao đổi bạn tình !!!!

Người ta thường nói , các cuộc ăn chơi thì chỉ có đi cùng với các đại gia , nhưng sự thật vẫn có rất nhiều ngoại lệ . Xã hội đó - xã hội của thuốc , rượu , bia và sex , trong xã hội đó , thấp thoáng vẫn có sự tồn tại của các cánh đàn ông đã có gia đình , con cái hay các quí bà có chồng hay đi công tác , con học xa ...... vẫn thấy đâu đó các bài báo về các động lắc có sự góp mặt của các sinh viên , học sinh các trường đại học , trung học phổ thông....
Những người đó họ không giàu có gì , chỉ là sự đua đòi , ăn theo bạn bè , người quen .... rồi dần dà cái dục tính sẵn có trong họ trỗi dậy và đưa đẩy họ đến với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng !!! Không ít sinh viên vì quen thói sống đó đã tự hiến thân xác mình đến với các "má mì" , các điểm môi giới mại dâm ... để kiếm tiền ăn chơi !!!!!!

Vâng , các tay Rock thì được gọi là Rocker , các tay Rap thì là Rapper , vũ công thì là Dancer , đó là cái nghề của họ !!!! Còn với Jun , Jun thích gọi những người trong cộng đồng "lắc" là các lacker !!! Âu thì đó cũng là cái sở thích , cái "nghề" của họ vì họ chỉ ngủ ngày và lắc đêm , đó thật sự là công việc của họ !!! Cái công việc ngu ngôc , đồi trụy của những con người có suy nghĩ bệnh hoạn !!!! Chẳng lẽ họ không nghĩ ra rằng dính vào những thứ bột , viên nén ấy họ sẽ không còn là mình sao , khi đó họ sẽ chỉ là những con rối , con cờ trên bàn cờ chưa có thế giải của pháp luật và những kẻ buôn "hàng" mà thôi !!!!
Jun không thể hiểu , sung sướng gì khi phải vào các trại cai nghiện , trại giam .... sung sướng gì khi ôm con trong tay mà không biết là con của ai !!!!

Chưa kể đến 1 điều này , Jun dám chắc không đến 5% trong số dân "lắc" đã từng bay đêm dám đi xét nghiệm máu !!! Tại sao vậy ??? Bởi vì họ sợ , sợ trên mình mang những căn bệnh vô phương cứu chữa !!!!! Họ chỉ biết lao đầu như những con thiêu thân vào ánh sáng lập lòe , không gian mờ ảo với khói thuốc và rượu , bia tại các vũ trường , bar haykaraoke....
Cuối cùng , Jun chỉ muốn nói rằng : "hãy tìm ra hướng đi , nhưng hướng đi là chưa đủ mà phải là hướng đi đúng , hướng đi tốt" , bởi vì Jun biết đâu đó trong cộng đồng này vẫn có những chủ nhân là những tay "chơi' , tay " lắc" .........




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments