Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 18, 2009

0 Khổ sở vì bạn gái "yêu cuồng"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chị Loan vừa bực vừa ức khi nói về cô người yêu em trai mình: “Đến nhà người yêu mà nó cứ ăn mặc “tiết kiệm” lồ lộ ra như thế thằng nào chả lao vào”. Nhiều bà mẹ, bà chị có con và em trai đang ngao ngán về các cô người yêu quá "mời chào" khiến con trai mình cũng hư hỏng theo.

Không chiều nghĩa…là không yêu

Long, con trai chị Loan mới có người yêu chỉ cách đây độ dăm tháng nhưng theo chị kể thì người yêu con trai chị quá bạo dạn và không biết giữ gìn.
Từ ngày có người yêu, Long toàn về muộn, chị Loan có nhắc nhở Long cũng chỉ biết ậm ừ không dám mở miệng ra cãi như những tối đi chơi dạo trước. Mà lần nào về mặt mày Long cũng phờ phạc, bạc thếch như mặt người mất hồn.




Mẹ Long lo cho con trai quá nên cố dò hỏi, lúc ấy bản tính trẻ con của Long mới bộc lộ. Long mệt mỏi kể: “Con mệt lắm rồi. Mẹ đừng hỏi con nữa. Con hư rồi mẹ ơi!”. Vừa nói Long vừa ôm mặt hối lỗi.
Nhà Long vốn là nhà gia phong rất quy củ không có chuyện “trai trên gái dưới” (theo lời chị Loan) nên khi nghe con trai bảo là "đã hư", bà há hốc miệng, cứng họng không nói nên lời. Nhưng vốn bản tính điềm đạm, nền nã bà khẽ khàng hỏi con, và Long mãi mới chịu nói là mình đã làm “chuyện ấy” với cô người yêu. Bà chết lặng và chỉ muốn biết mặt con dâu “tương lai” của mình như thế nào?




Theo như lời Long kể, họ mới yêu nhau được 2 tháng, cô ấy đã tỏ ý muốn chuyện chăn gối. Trời mùa đông lạnh, đến nhà Ánh,( tên cô bạn gái của Long). Ánh chỉ mặc mỗi một chiếc áo mỏng tang trong suốt nhìn thấy cả cơ thể của cô. Long bảo: “Người yêu mình còn ôm cổ mình và hồn nhiền bắt mình bế. Vì cô ấy ở một mình nên mình đã không kìm chế được”.






Từ đó, Ánh đòi Long chiều nhiều hơn không chiều thì y như rằng Ánh dỗi và khóc. Vì Long yêu Ánh nên việc chiều chuộng người yêu được xem như là một công việc, một nghĩa vụ không thể thiếu.
Thậm chí, hôm đến nhà Long để ra mắt, Ánh cũng ăn mặc hở hang quá mức làm cho Long còn nóng mắt huống hồ là bà mẹ chồng “tương lai”. Trong lúc ăn cơm, Ánh ngồi đối diện anh rể của Long với chiếc cổ áo quá trễ khiến chị Loan cũng như chồng cảm thấy rất khó chịu.
Khi ăn cơm xong, thì mặc kệ cho chị gái của người yêu và người giúp việc dọn dẹp còn Ánh cứ lên thẳng phòng Long để đòi chuyện ấy. Long cự tuyệt thì Ánh bực tức bảo: “Anh đã có con nào phải không?” Rồi cô khóc ầm ĩ mặc kệ người ngoài phòng nghe thấy. Long được một phen “khốn khổ” với mẹ và người yêu.
Long buồn bã chia sẻ: “Bản chất mình không bao giờ muốn chuyện đó xảy ra sớm như thế nhưng bạn thử nghĩ xem trong tình huống của mình có người nào chịu nổi cám dỗ từ cơ thể người yêu mình”.
Hoàng, là một học sinh ở trường THPT ở quận Đống Đa, Hoàng đang đau khổ vì bị cô người yêu đá.
Bố mẹ Hoàng dặn: “Yêu đương thì cũng phái có giới hạn đừng đi quá đà”. Vì vậy, nên ngoài những chuyện yêu trong sáng thì Hoàng cũng không làm gì hơn. Ở lứa tuổi Hoàng, con trai đều có ham muốn xác thịt và tò mò muốn khám phá nhưng nghĩ đến hậu quả Hoàng không bao giờ dám đi qua giới hạn trong tình yêu.
Ở lứa tuổi Hoàng, con trai đều có ham muốn xác thịt và tò mò muốn khám phá giới tính.
Một hôm đang ngồi ở đồi cỏ sân vận động Mỹ Đình, người yêu Hoàng ức chế: “Anh không chiều em gì cả. Anh có thấy người ta yêu nhau như thế nào không?”. Theo tay cô người yêu chỉ thì Hoàng thấy một đôi anh chị đang “sờ soạng” nhau ngay giữa “thanh thiên bạch nhật”. Hoàng chỉ ngại ngùng quay đi và tỏ quan điểm chưa muốn làm chuyện đó vì cậu và cô người yêu còn quá trẻ.
Ngay hôm sau, tại lớp học, cô bé người yêu Hoàng đã viết cho Hoàng một mẩu giấy với nội dung: “Anh không chiều được em thì thôi nhé. Em không yêu anh nữa. Chúng mình chia tay đi, ngay và luôn nhé!”.
Hoàng không thể tin vào tai mình chỉ vì Hoàng không chiều cái chuyện “sờ soạng” mà cô bạn gái đã đòi chia tay. Hoàng vẫn yêu cô bé đó nhưng nếu Hoàng làm chuyện ấy thì sẽ phạm phải những quan điểm của chính cậu. Cậu bé không muốn mất đi tuổi học sinh trong sáng.
Làm con trai hư, con gái chịu hậu quả
Những câu chuyện của Hoàng và Long không còn là chuyện hiếm ở giới trẻ hiện nay. Bạn gái trẻ bây giờ cũng có nhu cầu rất cao và vô hình chung các bạn làm mất hình ảnh trong sáng của bản thân cũng như làm hỏng phần tốt đẹp của các bạn nam. Và chính bạn nữ cũng gặp phải những hệ quả đáng buồn.
Ngày nào, Long cũng gặp Ánh và họ cũng làm chuyện ấy với nhau. Và đã đôi lần chính Ánh phải tự đi giải quyết hậu quả vì Long cáo bận đi học không thể đưa cô đi được. Trong khi đó, nhà Long đã họp một cuộc họp nội bộ cấm Long “dan díu” với một cô con gái dễ dãi như thế.
Hậu quả của những phút giây nông nổi ... chỉ có bạn gái phải chịu nhiều nhất!
Chị Loan trần tình: “Thì nhà tôi vốn có nền nếp làm sao chấp nhận được đứa con gái làm hư hỏng em trai tôi được. Con gái mà lúc nào cũng mời gọi con trai thì sớm muộn gì cũng thuộc loại “dối chúa lộn chồng”. Nhà tôi sợ thằng Long nó phải khổ”.
Long là con út lại nên cậu rất yếu đuối khi bị mất học bổng “butachi” khi đi cạnh Ánh. Long như chim không cánh và cảm thấy túng thiếu vô cùng. Kể từ đấy mối quan hệ bỗng lạnh nhạt đi, Long không coi Ánh ra gì, mỗi lần Ánh đòi là Long lại hờ hừng. Và cái gì đến cũng phải đến, Long nói chia tay anh vì Long cần bố mẹ hơn. Và mặc cho Ánh van xin cầu khẩn thì Long cũng dửng dưng ra đi.
Điều tệ hại hơn cô bạn còn bị chứng vô sinh vì quá nhiều lần đi phá thai sau những cuộc làm “hư hỏng” Long. Nỗi đau dường như đè nặng lên khuôn mặt non nớt của cô sinh viên năm thứ nhất này.
Trường hợp, người yêu của Hoàng, sau khi bỏ rơi Hoàng cô đã yêu ngay một anh sinh viên và cô bé ngay lập tức được thỏa mãn những đam mê xác thịt. Tình yêu của họ kết thúc bằng việc cô bé mang bầu nhưng anh chàng sinh viên kia không nhận đó là kết quả của mình. Chưa kịp truy cứu thì anh chàng kia đã “quất ngựa truy phong” mặc kệ cô gái phải giải quyết hậu quả.


Hoàng buồn bã kể: “Hôm đó em là người đưa bạn ấy đi viện. Nhìn bạn ấy xanh như tàu lá nghĩ mà xót nhưng em cũng không biết làm cách nào cả. Và em cũng không thể bên cạnh bạn ấy mãi được. Vì sao chắc chị cũng hiểu”. Sự hiểu ấy chính là suy nghĩ của Hoàng không thể tha thứ cho hành động dại dột, bán rẻ tâm hồn và trinh tiết cho một người con trai khác. Điều đó, Hoàng không bao giờ chấp nhận!
Nhiều bạn gái vì tình yêu và lòng ham muốn đã vô tình làm hư bạn trai mình. Và hậu quả cho sự làm “hư hỏng” đó chính là việc bạn gái sẽ là người gánh chịu hậu quả nhiều nhất”.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments