Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 13, 2009

0 Kim Minh: “Sexy, đó là ưu điểm của tôi”

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Ấn tượng, góc cạnh với những shoot hình “độc”. Kiêu hãnh, lạnh lùng với những sải chân trên sàn catwalk. Đó là Kim Minh. Nổi bật về chiều cao? Không hẳn. Quyến rũ bởi sắc đẹp? Không thể, vì chưa ai thừa nhận Kim Minh đẹp. Vậy điều gì đã làm cho người mẫu Kim Minh khẳng định được mình trên sàn diễn?

- So về chiều cao, sắc đẹp, xem ra Kim Minh có vẻ “yếu thế” hơn rất nhiều người mẫu cùng thời, nhưng chị vẫn “hot” trên sàn catwalk. Điều gì đã tạo nên một Kim Minh như thế?

Nhiều người bạn cùng nghề nói với tôi rằng, tôi rất “tham công tiếc việc” vì show diễn nào có lời mời, khi có thời gian là tôi tham gia ngay. Với tôi, không có quan niệm show nhỏ hay lớn, xa hay gần, chỉ cần đó là công việc liên quan đến nghề người mẫu thì tôi sẽ không từ chối. Có lẽ do tác phong làm việc của tôi nghiêm túc nên mới được mọi người yêu mến và dành cho nhiều thiện cảm như thế.

Tôi rất hạnh phúc vì điều này. Tôi cũng biết cách tìm niềm đam mê trong công việc và phấn đấu vì niềm đam mê ấy. Tuy nhiên, tôi không bon chen hay ganh đua, vì tôi biết mình đang đứng ở vị trí nào trong làng người mẫu Việt.

Ấn tượng, góc cạnh với những shoot hình “độc” (Ảnh: Thành Nguyễn)

- Phong cách của chị trên sân khấu toát lên vẻ lạnh lùng và rất “ngầu”. Vậy Kim Minh ở ngoài đời cũng như thế?

Chắc một số khán giả cho rằng tôi là một cô nàng chảnh chọe và hơi “ác” đúng không? (cười). Nhưng đó là vẻ bề ngoài của tôi thôi, tôi không thể nào sửa đổi được. Nếu gặp tôi ngoài đời, các bạn sẽ có nhận xét ngược lại đấy!

- Trong làng người mẫu, tôi chưa thấy scandal nào liên quan đến cái tên Kim Minh. Xem ra chị khá biết cách giữ bản thân mình “sạch”?

Không riêng gì tôi, có rất nhiều người mẫu “sạch” đó chứ. Tôi không cố tìm cách để giữ cho mình luôn “sạch”. Điều mà tôi quan tâm chính là làm hết sức với công việc, hết mình với bạn bè và nói không với những trò có thể làm hại người khác. Tôi có cuộc sống khá yên ổn từ nhỏ nên rất sợ va phải sóng gió, nên khi thấy “gợn sóng” là tôi sẽ tránh xa ngay. Vả lại tôi cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại không muốn làm đảo lộn vì những chuyện vô bổ.

Kim Minh quyến rũ và lạnh lùng trên sàn diễn

- Trong khi nhiều người mẫu cùng thời với chị đã lấy chồng, sinh con, hay một số người cũng đã rục rịch làm đám cưới, nhưng chị vẫn “bình chân như vại”?

Thời gian này tôi muốn dành trọn cho công việc làm người mẫu. Nói như thế không có nghĩa là tôi không quan tâm gì đến chuyện lập gia đình. Tôi cũng đã nghĩ tới nhưng không phải là bây giờ. Thật may mắn khi quyết định này được người yêu của tôi rất ủng hộ. Vì thế không có lý do gì mà tôi không làm tốt công việc hiện tại của mình.

- Tôi thấy chị khá ngại và giống như “phòng thủ” khi tôi đề cập đến vấn đề hôn nhân?

Không phải ngại mà là tôi không muốn nói về điều này. Tôi nghĩ nó không cần thiết. Khán giả biết đến Kim Minh với vai trò là người mẫu nên tất cả những gì liên quan đến chuyện nghề tôi đều sẵn sàng chia sẻ. Còn chuyện gia đình, tình cảm riêng tư xin hãy cho tôi giữ lại. Biết đâu “bí mật” này sẽ tạo nên sự thu hút thì sao? (cười)

- Chị từng chia sẻ “lấy chồng sẽ hạn chế nhiều với nghề người mẫu”. Nhưng một số người mẫu sau khi lấy chồng có vẻ gặp thuận lợi hơn trong nghề, chị nghĩ sao?

Đó là do suy nghĩ của tôi chứ không thể nào đánh đồng với mọi người được. Tôi muốn tại một thời điểm nào đó mình chỉ tập trung vào một công việc để có thể làm tốt nhất. Tôi nghĩ nếu mình lập gia đình, thì trách nhiệm làm một người vợ, một người con dâu tôi phải đảm bảo. Như thế thời gian tôi dành cho nghề người mẫu sẽ không còn nhiều nữa.

- Chị định sẽ theo đuổi nghề người mẫu đến bao giờ?

Tôi sẽ theo đuổi nghề này cho đến khi nào khán giả quên đi một cô người mẫu có cái tên Kim Minh. Nhưng một khi có người còn nhớ đến tôi, còn nhớ phong cách sexy, lạnh lùng “đóng mác” Kim Minh thì tôi sẽ vẫn bước chân trên sàn catwalk. Và nếu một ngày nào đó thật sự tôi phải rời xa sàn catwalk, tôi sẽ vẫn chọn một công việc liên quan đến nghệ thuật để làm.

“Tôi sẽ theo đuổi nghề mẫu cho đến khi nào khán giả quên đi một cô người mẫu có cái tên Kim Minh” (ảnh Quang Huy)

- “Kim Minh – Cô người mẫu sexy”, mọi người vẫn thường gọi chị như thế. Chị có nghĩ điều đọng lại trong tâm trí khán giả dành cho Kim Minh chỉ là ở từ… sexy?

Sexy, đó là ưu điểm của tôi và từ trước đến nay, tôi đều khai thác phong cách cho bản thân mình ở khía cạnh này. Nhưng tôi nghĩ điều tạo nên Kim Minh ngày hôm nay không chỉ dừng lại ở từ ấy. Vì hiện nay có rất nhiều người mẫu theo phong cách này mà.

Còn mọi người nhớ đến Kim Minh vì lẽ gì thì tôi xin chịu. Tùy mỗi người cảm nhận theo cách riêng của họ. Tuy nhiên những ấn tượng đẹp mà tôi đã tạo cho khán giả thông qua những bước chân trên sàn catwalk hay qua những shoot hình thời trang cũng là lý do.

ảnh Quang Huy

Đôi nét về người mẫu Kim Minh:

Tên thật: Đỗ Thị Kim Minh

Chiều cao: 1,72m

Kim Minh có một gương mặt góc cạnh, rất ấn tượng, phong cách diễn xuất chuyên nghiệp. Vì thế cô luôn là một trong những gương mặt được ưu tiên hàng đầu khi cần thể hiện những bức ảnh theo khuynh hướng ấn tượng, đòi hỏi kỹ năng “phiêu” góc cạnh.

Các giải thưởng: Hoa khôi thời trang năm 2004, Người mẫu triển vọng do Nhà văn hóa Thanh niên bình chọn năm 2004, Người mẫu cống hiến năm 2008.





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments