Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Kpop fans ngất ngây trước sự kết hợp “Thiên thần & Ác quỷ” và... “Final Fantasy”

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Ngoài ra còn có hai thông tin không thể bỏ qua là Mariah Carey chính thức trở lại Hàn Quốc sau 6 năm “xa cách” và SS501 đang làm cuộc "càn quét" dữ dội đất nước Đài Loan.


Hàn Quốc đón Mariah Carey sau 6 năm “xa cách”
Click this bar to view the full image.

6 năm sau lần ghé thăm gần đây nhất, Mariah Carey sẽ quay trở lại Hàn Quốc



Để quảng bá cho album mới “Memoirs of an Imperfect Angel”, Mariah Carey sắp tới sẽ có một chuyến ghé thăm đất nước Kim chi, tham dự họp báo và ký tặng fans. Khoảng 130 người may mắn sẽ có cơ hội được gặp mặt nữ diva hàng đầu thế giới này vào ngày 14/10 tới đây. Sự kiện mang tên “The Stage” này được dàn dựng với quy mô nhỏ và được chủ xị bởi Clazziquai Alex do khả năng tiếng Anh lưu loát của anh.

Click this bar to view the full image.

Clazziquai Alex được chọn làm chủ xị "The Stage" do khả năng tiếng Anh lưu loát

Được biết bên cạnh quảng bá album và kí tặng fans, Mariah Carey sẽ biểu diễn một vài ca khúc trong “Memoirs of an Imperfect Angel”, cho các khán giả may mắn ngày hôm đó cơ hội lác hết cả tai mắt trước giọng hát tầm cỡ diva hàng đầu thế giới của cô nàng.

Click this bar to view the full image.

Mariah Carey sẽ biểu diễn một vài ca khúc mới để quảng bá album “Memoirs of an Imperfect Angel”

“The Stage” còn có sự góp giọng của một nghệ sĩ khách mời đặc biệt trong vai trò biểu diễn sân khấu mở màn, tuy nhiên thông tin xung quanh nhân vật này vẫn chưa được hé lộ. Nhà sản xuất của chương trình cho biết: “Đây là một sự kiện có quy mô nhỏ do đó nó sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận mới lạ và thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở các sự kiện lớn.”

Click this bar to view the full image.

Đây là một sự kiện với quy mô nhỏ và sẽ chỉ có khoảng 130 fans may mắn được tham dự


“The Stage” sẽ được lên sóng trực tiếp trên website của MTV vào ngày 14/10.
SS501 "càn quét" dữ dội Đài Loan
Click this bar to view the full image.

SS501 tung ra ba albums tại Đài Loan bao gồm “Super Hits”, “Find” và “Deja Vu” và lập tức leo lên No.1 trên các bảng xếp hạng


Ngày 26/9 vừa qua, SS501 đã tung ra ba albums tại Đài Loan bao gồm “Super Hits”, “Find” và “Deja Vu”. Ngay khi vừa lên kệ còn đang nóng bỏng tay, cả ba albums này đã lập tức leo lên No.1 trên các bảng xếp hạng G-Music và Five Music trong tuần từ 25/9 đến 1/10. Top 3 của những bảng xếp hạng này đã hoàn toàn bị độc chiếm bởi 5 anh chàng nhà DSP.


Click this bar to view the full image.

SS501 càn quét các bảng xếp hạng của Đài Loan

Bên cạnh đó, “Super Hits” còn đang nắm giữ cả No.9 trên bảng xếp hạng tổng của G-Music. Album này được tung ra để đánh dấu kết quả đợt quảng bá thành công của SS501 trên thị trường Đài Loan. Các fans của boygroup nhà DSP tại đây cho biết: “Tôi đã đặt mua album và tôi đang rất sốt ruột chờ đợi nó”, “Họ thực sự là những nghệ sĩ tài năng”, “Tôi nghĩ họ sẽ thành công ở Trung Quốc”, v.v…

Click this bar to view the full image.


SS501 sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá tại Trung Quốc với sự kiện “Korea-Sino Music Festival” vào ngày hôm nay 6/10. Girlgroup mới nhất của SM – f(x) cũng góp mặt trong chương trình giao lưu đặc biệt này.

Ấn tượng trước sự kết hợp giữa “Thiên thần và Ác quỷ” và… “Final Fantasy”

Click this bar to view the full image.

Battle đang trong thời gian nghỉ xả hơi...


Battle, boygroup được biết đến như một thế hệ tiếp theo sau huyền thoại ShinHwa, hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ đợi thời cơ “lên sàn”. Tuy nhiên Zin Taehwa, anh chàng vocalist chính của nhóm không muốn sử dụng những tháng cuối cùng của năm 2009 chỉ để “rì lách”, một album với tên gọi “Fallen Angel” đã được anh chàng bí mật ủ ém từ bao giờ.

Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

Click this bar to view the full image.

... nhưng Zin Taehwa lại "tíu tít" với kế hoạch solo công phu của mình


Có thể thấy rằng Taehwa đã đầu tư khá kì công cho kế hoạch solo này của mình khi anh thay đổi hoàn toàn hình tượng cho “Fallen Angel”: một mái tóc vàng hoe rất có hơi hướng G-Dragon. Ngay từ khi “Fallen Angel” mới “ho he” đã nhận được đông đảo sự chú ý của các Battle fans cũng như cư dân mạng bởi đây như một sản phẩm cho thấy sự trưởng thành của Taehwa.


Click this bar to view the full image.

Anh chàng đã thay đổi hình tượng một cách choáng váng trong solo album

Kim Jae Seok của Wanted đã đảm nhận nhiệm vụ sản xuất cho “Fallen Angel”, điều này càng hứa hẹn mức độ khủng cho solo album của Taehwa. Hai ca khúc chính trong album đã được thông báo cho đến thời điểm hiện tại là “Corrupt Angel” và “With U” – một Dance upbeat và một slow R&B.


Click this bar to view the full image.

Không chỉ là thiên thần mà còn là ác quỷ trong "Fallen Angel"
“Fallen Angel” sẽ chính thức lên kệ vào ngày hôm nay 6/10. MV cho ca khúc chủ đạo cùng tên vừa được hé lộ vào hôm qua và đang khiến cư dân mạng cực kì ấn tượng. Hình tượng mới của Taehwa cộng với concept đối lập trắng-đen và hiệu ứng vi tính đã biến MV cho “Fallen Angel” trở thành một sản phẩm: “Thiên thần và Ác quỷ” lai... “Final Fantasy”.

Taehwa sẽ có debut solo stage đầu tiên tại Mnet M! Countdown vào 8/10 tới đây và sau khi thưởng thức MV, Kpop fans đang rất háo hức chờ đợi màn biểu diễn này của anh



0 comments:

Feeds Comments