Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Nữ diễn viên bị tung cảnh tắm trần lên mạng

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Vừa được công bố, cảnh nữ diễn viên xứ Hàn khoe hình thể nuột nà giữa bồn tắm đầy hoa trong bộ phim “Princess Ja Myung Go” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.




Cảnh tắm trần của Park Min Young trên mạng. Ảnh: SBS.

Cảnh tắm trần của Park Min Young được quay giữa tháng 1 tại trung tâm sản xuất Ilsan của SBS chỉ với sự có mặt của đạo diễn Lee Myung Woo, nhà quay phim Yoon Dae Young và người phụ trách ánh sáng.
Trong trận chiến khốc liệt với công chúa Ja Myung (Ryeo Won đóng), công chúa Nak Rang (Park Min Young) đã bị đâm và có một vết thương ở phía trên ngực phải. Những người hầu của công chúa giúp cô tắm và chăm sóc vết thương.



Công chúa Nak Rang (Park Min Young đóng - phải) cùng Hoàng tử Hodong và chị gái Ja Myung. Ảnh: Sidus.


Công chúa Ja Myung kể về câu chuyện tình buồn giữa công chúa Nak Rang của vương triều Nangnang Guk và Hoàng tử Hodong (Jung Kyung Ho) của vương triều Goguryeo. Vì yêu, Nak Rang đã phá hủy các phương tiện quân sự của đất nước mình để giúp hoàng tử Hodong. Nhưng Nak Rang đã bị chị gái là công chúa Ja Myung ngăn cản.
Bằng việc công bố những bức ảnh mát mẻ trên của Park Min Young, SBS hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả đến bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 9/3.





Theo VnExPress


0 comments:

Feeds Comments