Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Đan Trường té “hố” và… rách quần trong liveshow Hồ Ngọc Hà

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Được quảng bá khá rầm rộ là dự án lớn nhất trong năm 2009 của Hồ Ngọc Hà từ cách đây khá lâu, mãi cuối cùng đến đêm qua - 27/09 thì đêm diễn mở màn cho tour diễn xuyên Việt “Và em đã yêu” mới chính thức được “khai pháo” tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Tp.HCM với hai khách mời là Đan TrườngĐàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, đêm diễn này của Hồ Ngọc Hà đã được truyền hình trực tiếp trên kênh HTVC và mạng Internet thông qua website chính thức của tour diễn.


Sau chuyến sang Hàn Quốc tham gia Asian Song Festival 2009 và tạo được ấn tượng tốt với bạn bè, khán giả khu vực, thì liveshow này gần như là dịp “xuất đầu lộ diện” đầu tiên của Hồ Ngọc Hà. Đến tham gia chương trình, ấn tượng đầu tiên mà khán giả cảm thấy vô cùng thích thú chính là toàn bộ cổng ra vào, sân khấu, khán đài… đều được bao phủ bởi một màu vàng rực theo đúng ý đồ của ê-kíp thực hiện chương trình. Và tất nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ, chị í đã xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục được thiết kế độc đáo và đẹp mắt với hai tông màu chính là vàng và đen.

Đúng với thông báo từ trước, liveshow lần này là dịp khán giả được thưởng thức lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Hồ Ngọc Hà hiện nay. Từ những bản ballad tình cảm, da diết: “Đêm nghe tiếng mưa”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Yêu thương nhạt nhòa”… cho đến những ca khúc R&B, Dance sôi động, đòi hỏi khả năng vũ đạo như: “Đời bỗng vui”, “Khi ta yêu nhau”, “Em chỉ muốn yêu anh”, “My Apology”… đều được Hồ Ngọc Hà biểu diễn hết mình trên sân khấu. Đặc biệt, hai tiết mục song ca cực tình cảm, ăn ý giữa Hồ Ngọc Hà với Đan Trường trong “Yêu thương mong manh”“Vậy là mình xa nhau” cùng Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành những điểm nhấn đặc biệt cho đêm diễn.



Tuy nhiên, trong khi nhân vật chính biểu diễn suôn sẻ thì trái lại, khách mới Đan Trường lại “dính” sự cố không may trên sân khấu. Sau khi kết thúc màn song ca, Hồ Ngọc Hà đã nhường lại sân khấu để Đan Trường đã tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc “Lời xin lỗi”. Vì đây là một ca khúc đòi hỏi vũ đạo nên Đan Trường đã cùng vũ đoàn diễn khá “sung” mà không kịp để ý đến sự thay đổi của sân khấu. Khi Đan Trường đang lùi vài bước thì bất thình lình khoảng sân khấu ở giữa được hạ xuống bên dưới, thế là anh Bo bị hụt chân và té luôn xuống “hố”.

Dù được một phen hú vía nhưng với bản lĩnh đừng trên sân khấu suốt mười mấy năm qua, anh Bo đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục biểu diễn. Nhưng sự cố chưa dừng lại ở đó, vì là sân khấu tròn, khán giả ngồi khắp bốn phía nên lúc Đan Trường leo lên lại sân khấu cũng là lúc mọi người phát hiện ra chiếc quần của anh í đã bị… rách ở phía sau. Mãi đến khi những vũ công chạy đến che giúp thì anh í mới phát hiện ra sự cố này.

Anh Bo bất ngờ bị hụt chân té xuống "hố" giữa sân khấu và khi lên lại được sân khấu thì chiếc quần của anh í đã bị... rách
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình đêm qua:



Hồ Ngọc Hà da diết trong những ballad đầy tâm trạng





Tình "củm" với Đan Trường khi cùng thể hiện "Yêu thương mong manh"





Đan Trường mang đến "Lời xin lỗi" cùng vũ đoàn Hoàng Thông









Hồ Ngọc Hà trở lại sân khấu và hết mình với những bản R&B, Dance sôi động








"Cháy" hết mình trong từng ca khúc...





Quyến rũ bên Đàm Vĩnh Hưng











Tour diễn đã có một đêm "mở màn" thành công
Trả lời với trích dẫn


0 comments:

Feeds Comments