Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 Lại thêm 1 vụ " nữ sinh hành xử bạn mình theo kiểu Xã Hội Đen"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Chắc hẳn rất nhiều bạn còn nhớ phóng sự : " Nữ Sinh Bmt hành xử bạn theo kiểu xã hội đen " từng gây xôn xao dư luận trong 1 thời gian dài ! Thì ngày hôm qua lại tiếp tục xảy ra thêm 1 vụ " nữ sinh hành xử lẫn nhau " mà mức độ tổ chức hơn hẳn so với vụ " nữ sinh BMt " cũng như sự công khai dường như dám thách thức dư luận của các nữa sinh này ...

Nếu như trong vụ " nữ sinh BMT" chỉ vài người dẫn bạn mình lên 1 chỗ kín đáo để hành xử theo " luật " của họ thì trong vụ việc này các nữ sinh hành động có tổ chức hơn , công khai hơn , thuê hẳn 1 taxi xuống trước trướng học của đối phương ( 2 bên là 2 nhóm học sinh học tại 2 ngôi trường cách nhau 10km ) đợi đối phương học về để " bắt cóc " ( nói theo tiếng nóng mà mấy xinh này vẫn dùng ) đi 1 địa điểm khác để hành xử .... Có người vô can thì chỉ nhận lại ngay đc câu nói " chú xê ra đi , chú ko biết j , tụi nó đụng chạm đến tụi cháu....." ( ko hiểu đụng chạm ở đây là đụng chạm cái j nữa....)

Xuyên suốt đoạn clip dài hơn 13 phút là không biết bao nhiêu câu chửi tục còn người xem thì hoảng hồn chứng kiến những từ ngữ “bẩn” và những “cú đánh hiểm” của các nữ sinh có khuôn mặt non choẹt và nhìn khá xinh xắn này .....và hình như các nữ sinh này thách thức cả dư luận khi hành động " hành xử bạn mình " của họ đc cả gần chục chiếc máy đt quay lại mà họ vẫn cảm thấy hết sức tự nhiên nếu ko muốn là cố tình làm dáng trước đt ,và chính các nữ sinh này cũng truyền nhau 1 chiếc đt để quay lại những hành động này ( hay đây là những việc mà các nữ sinh này vẫn làm với bạn mình nên đối với họ sự việc quá bình thường .... )

Đâu là nguyên nhân :

Chỉ vì 1 cái nhìn đểu , 1 cái chỉ tay ,1 câu nói là các nữ sinh này có thể có ngay những hành động ko khác j trong nhưng bộ fim xã hội đen ..........Nhường như đối với các nữ sinh này chỉ có những hành động kiểu như thế này mới giải quyết đc mọi việc ....

Mình xin ko bình luận nhiều nữa xin để lại ý kiến cho mọi người ,vì có bình luận bao nhiêu đi nữa cũng ko thể diễn tả hết đc hành động của các nữ sinh này !

Dưới đây là 3video clip mà phóng viên DanPaTuoc thu thập đc

Video các nữ sinh bắt taxi xuống tập trung sau trường học của đối phương đợi đối phương đi học về




Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments