Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 Oẳn tù tì cởi áo

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Trong một buổi họp phụ huynh ở trường THCS T.H.Đ (Biên Hoà, Đồng Nai), nhiều bậc cha mẹ đã bị sốc khi nghe giáo viên chủ nhiệm cho biết nhà trường vừa bắt quả tang hai vụ việc liên quan đến chuyện tế nhị của một nhóm học sinh lớp 7 và lớp 9.


Cởi đến không còn chiếc nút nào

Giáo viên cho biết, một buổi trưa, người lao công trong khi quét dọn lớp đã phát hiện một nhóm 5 học sinh (3 trai, 2 gái) lớp 7 ở lại trưa đang chơi trò “oẳn tù tì”… cởi quần áo nên đã báo cho văn phòng.

Thầy quản sinh đến và chứng kiến 2 trong số 4 em đã cởi đến… nút quần (nút áo đã cởi hết). Được đưa về văn phòng, các em thú nhận đã chơi trò này nhiều lần. Sau mỗi lần oẳn tù tì, ai thua thì cởi một nút áo, hết nút áo thì đến nút quần. Trò chơi sẽ chấm dứt khi có một thành viên đã không còn nút nào để cởi.

Dù vụ việc đã được nhà trường xử lý và nêu lên trong giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, nhưng không lâu sau, cũng trong một buổi trưa nhà trường lại phát hiện một vụ tương tự. Song trầm trọng hơn vụ trước, 3 nữ sinh lớp 9 không phải oẳn tù tì “cởi nút” mà là quay phim bạn mình cởi quần áo bằng điện thoại di động trong một góc lớp.





Các em cởi hết nút áo và coi đó như một trò chơi hết sức bình thường.


Xem lại đoạn phim các em đã quay, chúng tôi thấy choáng khi có cảnh một nữ sinh đã cởi nút áo và hé lộ những phần thân thể trong tình trạng kín kín hở hở, còn một nam sinh trên người chỉ còn mỗi chiếc quần lót. Trả lời trước Ban giám hiệu, các em nói chỉ muốn ghi lại hình ảnh cho mai sau.


Bắt chước…Vàng Anh!

Chị Bích Hằng ở phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà có con học lớp 11 tại trường THPT dân lập L.Q.Đ kể với chúng tôi: “Trong một lần làm 'vệ sinh' các ổ đĩa của máy vi tính ở nhà, chị đã xây xẩm mặt mày khi phát hiện một file ảnh của nhóm bạn học thêm với con gái chị vui chơi ở khu du lịch sinh thái Giang Điền (huyện Trảng Bom).


Hơn 30 ảnh chụp và 4 video clip quay những hình ảnh vui chơi nhưng có cả ảnh khoe cơ thể ở những tư thế khiến người lớn cũng phải đỏ mặt.

Theo chị Hằng, rõ ràng khi thực hiện những ảnh đó, bọn trẻ đã nhằm vào mục đích cố tình phô trương những phần kín của cơ thể. Bị gặng hỏi, con chị khai thật là chúng bắt chước một phần của… Vàng Anh.


Tìm hiểu thêm về những góc khuất trong đời sống ngoài học đường của một số học sinh THPT, nhiều em đã vô tư cho rằng chuyện đó bình thường thôi. Một học sinh nữ ở một trường THPT dân lập còn kể thêm các em đã từng chơi “oẳn tù tì” nhưng ăn… hôn, ăn…vuốt (vuốt vào đâu là tuỳ vào người thắng)…





Các teen rất hồn nhiên cời áo để khoe hàng và cùng nhau thác loạn.
Cách đây vài năm, ở Biên Hoà đã rộ lên hiện tượng nữ sinh đi chụp ảnh khoả thân để lưu giữ lại hình ảnh trăng tròn của mình. Nhưng rồi biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh những tấm ảnh ấy khi chúng được lén sao chép thêm rồi phát tán khắp nơi. Có em đem ảnh “eva” của mình tặng cho bạn trai, khi nghỉ chơi với nhau, người bạn trai đã đem ảnh đó cho tất cả bạn bè cùng xem khiến bạn gái cũ gặp không ít phiền toái…


Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, Thạc sĩ tâm lý Phạm Thị Hoà - Bộ phận tư vấn tâm lý, chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Sở LĐ-TB&XH Đồng Nai) cho biết: “Bắt đầu từ 13 tuổi (ở con gái) và 15 tuổi (ở con trai) là độ các em dậy thì với cơ thể có nhiều thay đổi. Tuổi này các em thích khám phá thế giới quanh mình, kể cả việc muốn tự khám phá chính mình thông qua những đổi thay cơ thể ấy. Ở giai đoạn nhạy cảm này, các bậc cha mẹ - nhất là phụ huynh có con gái – nên hướng dẫn các em biết cách tự chăm sóc bản thân, biết giữ cân bằng những cảm xúc và tôn trọng cơ thể mình”.

Cũng theo chuyên gia tâm lý Phạm Thị Hoà “các bậc phụ huynh không nên trang bị cho con mình những chiếc điện thoại quá hiện đại, vì khi có phương tiện trong tay, các em càng có điều kiện “khám phá” bản thân theo hướng tiêu cực trên”.


(Theo báo Nông Thôn Ngày Nay)



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments