Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 "Tình dục ảo - xu hướng thời đại"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Nghỉ Trưa - Nhiều bạn trẻ hằng ngày chat và gọi điện cho nhau về sex, thậm chí còn “làm chuyện ấy” qua tin nhắn. “Hai chúng tôi luôn khao khát và chờ đợi cơ hội để ‘làm thật’. Không biết việc này kéo dài có ảnh hưởng gì không. Tôi không biết phải làm thế nào để thôi nghĩ về sex” - một thanh niên tên Sơn tâm sự.



Kiểu tình dục ảo kể trên có tên là Cybersex (hay computer sex, net sex, test sex). Nó được coi là một dạng hành vi tình dục thời @ vì 2 người (hoặc nhiều hơn) thông qua máy vi tính gửi đến nhau những thông điệp tình dục nhằm tạo ra hưng phấn và khoái cảm.



Đây là tình dục ảo, chỉ là đóng vai, đôi khi có kết hợp với tự kích dục (thủ dâm). Chất lượng của loại thực hành tình dục này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng nhập vai của đôi bên, và khả năng viết được những lời gây kích thích, gợi trí tưởng tượng thật sống động cho đối tác.



Việc thực hành tình dục ảo có thể xảy ra giữa đôi bạn tình đã thiết lập mối quan hệ từ lâu hay mới quen, xa cách về địa lý. Thường gặp hơn và cũng nguy hại hơn là trường hợp xảy ra ở giới trẻ, giữa những người không hề quen biết nhau trước, chỉ gặp nhau trên không gian ảo (hay trên máy tính), sau đó bắt chuyện và dần dần đề cập đến chuyện tình dục.

[B]
Mở Yahoo messenger, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những lời chào mời như: “LA đang buồn”; “Em đã sẵn sàng, muốn không?”… Những người có nhu cầu sẽ đáp lại, và chuyện “cybersex” rất dễ xảy ra. Hai bạn tình ảo cũng chẳng cần biết tên thật của nhau. Có những người khi chat dùng cả webcam để làm tăng hiệu quả của tình dục ảo.



Vì cybersex mà nhiều vị thành niên say sưa, miệt mài hàng giờ, quên cả học tập. Trong khi các bậc cha mẹ mong muốn con biết trì hoãn quan hệ tình dục cho đến tuổi kết hôn, thì việc thực hành tình dục ảo đã đi ngược lại mong muốn đó. Nó cũng làm nhiều bạn trẻ khát khao và chờ đợi cơ hội “làm thật”. Nhiều thanh niên coi tình dục ảo là một thú vui, một nhu cầu hằng ngày, dẫn đến nghiện, ám ảnh, rất có hại cho sức khỏe thể chất và tâm thần.



Để cai nghiện cybersex, không ai có thể làm hộ, mà người trong cuộc phải tự mình nhận thức ra trách nhiệm trong cuộc sống trước mắt và lâu dài để vượt qua cám dỗ. Việc đầu tiên cần làm là tránh xa máy vi tính để tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể thao, văn nghệ, xã hội.



Cũng có người coi thực hành tình dục ảo chỉ là chuyện vui đùa, vô nghĩa, không ảnh hưởng đến cảm xúc, có thể giải tỏa mà không lo bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục… Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng hậu quả của cybersex còn nặng nề hơn cả phone sex (dùng điện thoại để nói chuyện tình dục) và nhiều điều tệ hại khác.


Mong rằng các bạn trẻ sẽ đủ bản lĩnh để không vướng vào như cạm bẫy như thế.henry cũng đã có thời nghiện cybersex và kết quả là thế này đây.
Reply With Quote


Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments