Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 20, 2009

0 Mặc đồng phục đi "lắc"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Một sở thích tưởng như rất ngược đời, nhưng bây giờ "dám chơi" là phải diện nguyên bộ đồng phục trường để nổi bần bật trong những quán bar, café đắt tiền hay phóng vù vù trên LX, SH…

Chân dung dân chơi khoác đồng phục
Nếu như đa phần teens đều tỏ ra chán ngán khi hàng ngày phải đến lớp với đồng phục, đông cũng như hè đều không thể thay đổi, thì một số teen lại tỏ ra cực kỳ yêu thích bộ quần áo gắn mác trường này. Thích đến mức đang đi chơi (ngày chủ nhật), cũng phải vội vã về nhà thay đồng phục rồi mới… lượn tiếp. Tưởng là các nàng yêu trường ư? Nhầm to rồi nhé!
Vải may sơ mi phải là loại mỏng nhất, trong suốt đến mức không thể mỏng hơn và đương nhiên đã được may ôm sát, tôn đúng “cái cần tôn” và chiếc áo chip đủ màu sắc phía trong. Logo nổi bật trên tay hoặc ngực áo. Và cứ thế, bộ đồng phục trở thành công cụ để “thân chủ” thêm phần nổi bật hơn mỗi lần xuất hiện tại bar, quán café sang trọng hay chễm chệ trên xe ga lượn ngoài đường. Ngày nay, một số teen girl thích khoe mác trường “nhớn”, hoặc thích thể hiện mình vẫn đang là học sinh mà độ chơi, độ giàu cũng chẳng kém ai, đã mang đồng phục đi lê la kiểu đó.
Khách quen uống nước trên O…, quán café sang trọng của một tập đoàn khách sạn đều quen mặt với 5 nữ sinh trường V, cứ đến giờ là rủ nhau lên tụ tập. Các cô ầm ỹ kéo nhau lên, ầm ỹ gọi nước và ầm ỹ khoe của. Từ laptop, điện thoại dát vàng, son phấn đắt tiền… cho đến “hôm nay ông bô cho có 10 triệu, chả mua được cái khỉ gì”!, tất tần tật đều được đem ra oang oang cố tình cho người khác nghe thấy.


Không chỉ lên café, hội nữ sinh này còn chơi nguyên cả đồng phục lên bar (không hiểu sao bảo vệ vẫn cho vào) nhằm gây chú ý. Sự xuất hiện của các em xì tin mặc đồng phục khiến các anh, các chú náo loạn, thi nhau ra làm quen. Một trong số đó chỉ cần thỏ thẻ vài câu là tiền rượu đã có người trả, cứ thế tung tăng đi về và điện thoại đã có thêm vài số của các “anh zai”. Có cô còn tuyên bố, bỏ đồng phục ra chẳng ai biết mình là học sinh, thế thì làm sao mà thể hiện được độ “chơi” của nữ sinh bây giờ? (!?).
Biết rõ “giá trị” của nữ sinh, các teen girl sử dụng đồng phục như cứu cánh cho thói chơi nổi. Thường thì mỗi trường đều có mặt nổi riêng nhưng ầm ỹ nhất vẫn là khoản ăn chơi của học sinh trường đó. Trường càng nổi tiếng, các nữ sinh càng thích khoe mác trong các phi vụ đú đởn. Minh P, lớp 10 trường TP, tan học lúc 5h15 nhưng ngày nào cũng về nhà lúc 10h tối hoặc muộn hơn. Nhà ngay phố Phan Chu Trinh, rất gần trường, nhưng bảo P thay đồ rồi hãy đi chơi thì… còn lâu nhé!
Tan học, P cùng bạn phải lượn cho bạc mặt trên chiếc PS rồi cùng nhau đến những chốn ăn chơi nổi nhất Hà Thành. Quần áo đẹp lung linh chất đầy tủ, nhưng P lại chỉ thích mặc đồng phục, chẳng phải yêu trường yêu lớp gì, lý do là làm thế mới chứng tỏ được “độ giàu” của học sinh thời nay. Là học sinh mà vẫn có xe ga, có tiền lên Metropole ăn tối và vào pub đắt tiền, thế mới “chuẩn”! P giải thích rằng: “Bỏ đồng phục ra, lẫn với trăm nghìn đứa con gái khác ngoài đường, không thích!”.
Ra thế, ngày trước nữ sinh đi học sợ lẫn giữa hàng trăm học sinh khác, đã cố tình may áo thật mỏng, mặc nội y đen nhánh. Còn bây giờ, nữ sinh dân chơi sợ bị lẫn giữa các dân chơi khác, đã “tình nguyện” mặc đồng phục ngoài giờ học để ghi “dấu ấn”!!
Mang tên trường đi “bán” vô tội vạ
Lên mạng bây giờ rất dễ gặp những tin sốc, hết “Nữ sinh trường Y” đến “9x trường Z” khoe hàng “tự sướng” đến “Học sinh trường A mặc nguyên đồng phục đi lắc”… Người lớn thì hoảng hồn, cứ nghĩ học sinh trường đó hư hỏng lắm. Nhưng có biết đâu đó chỉ là những trường hợp mang tên trường đi “bán” vô tội vạ chỉ để được cái tiếng “học sinh đú”.

"Chơi" đến mức vừa mặc đồng phục vừa khoe "hàng"
Chùm ảnh của một nữ sinh táo bạo, mặc đồng phục vừa tâm sự về “nhân tình thế thái” vừa thản nhiên cởi áo khoe “hàng” chưa kịp hết nóng, thì đã lại xuất hiện tin về 11 học sinh rủ nhau vào quán café lắc mà không thèm thay đồng phục. Một trong số “dân chơi” này, khi thấy nhà báo chụp ảnh còn hồn nhiên giơ tay chữ V “pose” nhiệt tình. Hình như, càng ngày bộ đồng phục càng đóng vai trò “quan trọng” trong việc thể hiện độ chơi, lẫn độ trơ của những học sinh không biết điều. Có đám nữ sinh đi đánh ghen, hùng hổ “kéo quân” sang trường khác nhưng nhất định không chịu thay đồng phục để “Cho chúng nó thấy học sinh LT… như thế nào!”!

Mặc đồng phục đi lắc cho... oai!
Việc trưng phù hiệu qua những phi vụ ăn chơi, đú đởn kiểu này chỉ góp phần “nhấn chìm” danh tiếng của ngôi trường đó. VĐ là ngôi trường vốn có nhiều bạn học rất giỏi, chơi bóng rổ cũng hay, nhưng hầu như mọi người nhắc đến VĐ chỉ vì học sinh trường này ăn chơi có tiếng, bay lắc, đua xe, cá độ “thành thần” và tiêu tiền như rác. Cái tiếng xấu ấy có được là “nhờ” những “con sâu làm rầu nồi canh”, học thì ít mà đem “bán” tên trường làm dân chơi thì nhiều.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments