Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Làm "chuyện ấy" trên sân thượng khu tập thể

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
một đôi nam nữ vô gia cư ở trung quốc đã giao hợp ngay tại sân thượng khu tập thể giữa ban ngày ban mặt lại chỉ bị nhắc nhở mà thôi.


Đáng ra cảnh sát cần phải phạt tiền đôi nam nữ này hoặc ít ra cũng áp giải họ về đồn? Đó là câu hỏi của những người dân phải bất đắc dĩ chứng kiến cảnh tượng khó coi trên từ cửa sổ nhà mình.

“Cảnh sát không bắt hai kẻ đó phải nộp phạt, bởi đằng nào họ cũng chẳng có tiền để trả…Thật là một cách giải thích đơn giản. Những người tử tế sống quanh đó chỉ còn biết đứng ngẩn ngơ như những tên điên,” một người dân lên tiếng bất bình.

Tuy nhiên theo trưởng phòng cảnh sát thì cách giải quyết của cảnh sát trong trường hợp này là hợp lí và kinh tế nhất. “Trước hết chúng tôi đều biết sẽ không bao giờ có thể lấy được một xu tiền phạt từ hai người này. Đặc biệt là người đàn ông đó đã gây ra rất nhiều vấn đề từ lâu nay.

Tại hiện trường, cảnh sát đã có thể phạt hai người này, tuy nhiên để tránh cảnh “chó cắn áo rách”, các nhân viên cảnh sát đành phải làm ngơ cho qua chuyện và không phạt đôi nam nữ vô gia cư này một xu nào.






Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments