Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Lynhthy Nguyễn ảnh nude pro hơn cả đàn em Sandy

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Trong những ngày cuối năm 2008 và đầu năm mới 2009 hiện tượng teen việt bên US với nick SANDY đăng tải những bức hình nude do cô tự chụp và sửa. Không thua kém đàn em. Hot girl Lynhthy Nguyen cũng vừa gửi tới bạn đọc những bức hình nude không thể nóng hơn của chính mình.



hot girl việt tại canada trong bức ảnh nude rất pro
Lynhthy Nguyễn là một kiều dân việt nam sống tại thành phố Corona, Canada, đã không hề dẫu diếm sự thoải mải trong phong cách sống cũng như quan niệm về giới trẻ hiện giờ, cô cũng bày tỏ sự đam mê về âm nhạc, khiêu vũ và không bỏ qua phong cách hưởng thụ cuộc sống với du lịch, shoping của những bạn trẻ ngày nay.



Sau đây là một vài thông tin về Lynhthy Nguyễn mà cô cho biết.
Tên: Nguyễn Lynhthy
Ngày sinh: 5/3/87
Quê hương: Corona, CA
Dân tộc Việt Nam
Sao bản mệnh: Taurus
Chiều cao: 5'3
Cân nặng: 105-110.
Ba vòng: 32-25-33
Tóc: nâu tối
Mắt: nâu tối
Website: myspace. com / lynhthy

Chào các bạn, mình là Lynhthy. Mình thực sự là một cái máy thích khiêu vũ. Mình ở hải ngoại và xin tiết lộ mình cũng là một người rất thích ngủ ngày.

Mình uống nhiều nước không thích mấy món ăn kiêng đâu !. mình cũng yêu các món ăn sáng mà có sushi, steak, phô mai, với nhiều trái cây.

Mình cũng tự thấy là người hơi kì quặc. Mình yêu đặc biệt là các cặp vợ chồng già và kiểu sống lãng mạn của các cặp vợ chồng già châu Á. Mình có một trí nhớ không tốt mấy và điều này đôi khi rất hài hước với mọi người khi mình nói chuyện với bạn bè về môt việc gì đó cần nhớ,


Mình rất thích vận động. Thích ăn uống và sau đó đi qua ra ngoài. cuộc sông luôn là một hạnh phúc như mơ! À mà mình cũng thích toán học! vì nghĩ rằng nó thú vị. Mình rất mở, khoẻ mạnh. Với công việc đôi khi thường trễ, nhưng mình đã làm việc là hết mình, và mình cũng khá thông minh , thực ra là người rất may mắn và được đánh giá cao từ bạn bè đồng nghiệp.







Với mình không gì
quyến rũ sexier hơn một người đàn ông có thể khiêu vũ. Mình thích những mối quan hệ. Đi nhảy & Khiêu vũ tuyệt đối niềm đam mê của mình, mình thích nó, sống, và hít thở nó. Mình thích đi và đi.

Trong thời gian rảnh rỗi mình thích uống với bạn bè cùng tán gẫu và chọc vui. Mình nhiều lúc cười cho đến khi đau bụng thì thôi,

Thiệt lòng mình cũng là người bướng bỉnh luôn muốn đựơc đáp ứng. Thích đi mua sắm, tốt nhất ở Nordstroms, và thích đồ hiệu lót Victoria's Secret, và đang mơ có được một chiếc xe Jeep màu đen long lanh hoặc một màu xám than.






Mình cũng hay đổ mồ hôi khi hoạt động nên rất hợp với các loại quần áo thiệt ngắn. khoái nghịc chơi đùa trong mưa, và mùa hè thì tuyệt. Mình luôn thích thử cái mới.

Mình không thích khi có người hút thuốc xung quanh, do vậy có lẽ sẽ rời khỏi. Mình sống cuộc đời của mình với tình yêu và tình yêu cuộc đời là những gì mình đang sống.



Mình rất yêu ba mẹ. Nguyện vọng của mình là cơ bản để sống hạnh phúc, vui vẻ, yêu cuộc sống, và cố giúp cho ba mẹ trong tương lai thoải mái.

Mình bắt đầu đi-múa đi vào tháng Giêng 2008 và đã được rất may mắn được có các cơ hội với công việc yêu thích này.
Mình cũng từng gặp một vài người thật là tuyệt vời, trong các chuyến du lịch và thấy rằng cuộc đời thật đáng sống phải không các bạn.


0 comments:

Feeds Comments