Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Lil Shady và Lil Style công khai là gay qua bộ ảnh Sexuat?

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Lil Shady là một nam ca sĩ online có chút tên tuổi trong giới nhạc rap, hiphop... Mới đây, cộng đồng khá shock khi Lil Shady tung bộ ảnh sexuat khá sexy của mình và "bạn trai" Lil Style lên mạng...





SEXUAT [download]
Art director: han choe choe
Photographer: LeeKyo, han choe choe
Light: Mr David
Models: Lil Shady, Lil Style


Bộ ảnh khiến cộng đồng bàng hoàng khi Lil Shady và Lil Style cởi trần ôm ấp, vuốt ve, sờ soạng, sàm sỡ và hôn hít nhau như đôi tình nhân...





Tâm sự khi tự tay tung ảnh nóng, Lil Shady thẳng thừng nói những ai không biết nghệ thuật là cái gì thì đừng có comment... Lil Shady còn nhấn mạnh "Tôi yêu những người tạo cho tôi niềm vui..." và không cần tiền như có ngụ ý Lil Shady không phải là kẻ hám hay cần tiền bạc, cuộc sống của Lil Shady chỉ đơn giản là được yêu và chung sống với những người tạo ra niềm vui cho mình mà Lil Style là một trong số đó.






Hiện nay, khá nhiều ý kiến liên quan đến bộ ảnh sexy này của Lil Shady và Lil Style, một số bán tin bán nghi không hiểu ảnh thật hay ảnh ghép, số khác thì khẳng định Lil Shady đã công khai tự nhận mình là gay (các ảnh do Lil Shady post đều có chữ GAY). Một số thì cho rằng đây là cách thức hy sinh thân mình để đổi lấy sự nổi tiếng khi scandal này được vỡ ra...




Chưa biết thực hư thế nào thì mới đây, một số hình ảnh mới về "đôi tình nhân" Lil Shady và Lil Style lại âm thầm bị phát tán lên mạng với nội dung "chán mọi thứ, chán bạn bè, chán cuộc đời..."






Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/lil-shady-va-lil-style-cong-khai-la-gay-qua-bo-anh-sexuat-16756.html


0 comments:

Feeds Comments