Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Nữ sinh đánh nhau và lột áo :|

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Cư dân mạng Việt Nam giật mình và ồn ào đồn đãi về 1 video clip các nữ sinh được coi là ở Lào Cai đánh hội đồng 1 nữ sinh khác. Vụ việc gây rúng động là bởi nạn nhân không chỉ bị đấm, đạp, giật tóc, tát mà còn bị lột trần rồi quay video tung lên mạng.

Cuộc trò chuyện mở màn với hình ảnh các nữ sinh đầy vẻ giang hồ

Đoạn video clip này nhanh chóng bị lan truyền trên các diễn đàn, blog, website giải trí. Điều đáng nói là đoạn video này bị tung đi không phải để lên án, chia sẻ mà để nhiều website câu khách hoặc để những teen xem những gì "lộ ra" sau trận đòn hội đồng. Nhiều thành viên của diễn đàn, blogger hỉ hả vì những gì họ nhìn thấy và tỏ ra hờ hững với cách hành xử của đám nữ sinh giang hồ kia.


Cuộc đánh hội đồng của 4 nữ sinh với nạn nhân


Đấm đá nạn nhân chưa đã, đám nữ sinh giang hồ kia đồng loạt lột áo nạn nhân giữa thanh thiên bạch nhật
Theo những gì video clip này thể hiện thì nạn nhân bị đánh vì đã nói xấu bạn bè trước mặt "mấy anh" có vẻ như là bạn trai của cả đám. Sự vụ này đến tai đám nữ sinh giang hồ kia và tất nhiên chuyện phải rõ ràng trắng đen. Nạn nhân bị hẹn gặp và trận đánh hội đồng diễn ra.

Nạn nhân phải ngồi giữa vỉa hè để mặc lại quần áo che chắn thân thể
Nhưng đáng chú ý ở đoạn video này, đám nữ sinh giang hồ dám tuyên bố thẳng: "đi học bình thường thì cho đi, nhưng riêng đi học quân sự thì không cho...". Đáng nói hơn nữa, có vẻ như đây không phải là trận đòn hội đồng đầu tiên khi 1 trong đám nữ sinh giang hồ nói nạn nhân không biết sợ khi lần trước bị ăn đòn rồi mà lần này vẫn còn vi phạm. Một nữ sinh khác còn bực tức vì thái độ lỳ lợm của nạn nhân, không chịu khóc và phải đánh cho khóc mới thôi.

Không rõ là lỳ hay là không dám chạy, nạn nhân vẫn đứng lại, đối diện với gần 10 địch thủ
Nhưng kẻ quay video là ai mới là điều đáng nói và lên án. Đó chính là các nam sinh, bạn trai của đám nữ sinh giang hồ kia. Chúng đứng ngoài cổ vũ, hò hét và tỏ ra hứng thú khi quay lại được cảnh nạn nhân bị lột trần giữa đường. Trong đoạn video, một kẻ tóc xanh đỏ xuất hiện với khuôn mặt vô cùng... hớn hở.

Nạn nhân tiếp tục bị tát...
Nghe kỹ từng đoạn đối thoại, người ta chợt giật mình bởi cách xưng hô, lời nói của những đứa trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Nghe kỹ hơn, người ta thấy thói ăn chơi, đi nhà nghỉ, đi Hạ Long... của đám trẻ có vẻ như là chuyện bình thường.

...bị túm tóc, chửi bới.
Nạn nhân bị chửi vì... đi taxi đi học nhưng ngay sau đó, 1 trong đám nữ sinh giang hồ cũng hồ hởi tuyên bố "tao cũng đi taxi đi học nhưng tiền là tiền của bố mẹ tao". Ý của nữ sinh này là nạn nhân có tiền là nhờ trai cho và nhờ ngủ với trai mà có. Đến đoạn này thì hết nước bình luận.

Những người qua đường, những bậc đáng tuổi cha, tuổi mẹ cứ hờ hững đi qua mà chẳng có ý kiến gì.


0 comments:

Feeds Comments