Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Minh Hằng lộ ảnh nude và clip sex 10 phút?

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Hiện cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về những bức ảnh mang tính chất riêng tư khá sexy của Minh Hằng. Thậm chí ở một số nơi, người ta còn ầm ĩ về việc Minh Hằng có cả ảnh nude lẫn clip sex 10 phút. Vậy thực hư vụ này ra sao?

NHỮNG BỨC ẢNH SEXY CỦA MINH HẰNG
Những bức hình này được chụp với tư thế rất gợi cảm. Xin mời các bạn chiêm ngưỡng một số bức hình mà người trong ảnh được cho là... Minh Hằng.















Download bộ ảnh sexy chất lượng cao version 1 của Minh Hằng tại đây

MINH HẰNG NÓI GÌ VỀ SCANDAL




"Hằng rất tiếc khi những tấm ảnh mang tính chất cá nhân và rất riêng tư bị tung lên mạng như thế..."

Chào Minh Hằng! Mặc dù khuôn mặt bị che khuất, nhưng mọi người nhận ra nhân vật trong những bức ảnh đó chính là Hằng?
Khi Hằng nhận được tin và mở web ra xem thì Hằng cảm thấy rất bất ngờ, đây chính là là những bức ảnh của Hằng. Hằng không trốn tránh hay phủ nhận điều đó. Hằng rất tiếc khi những tấm ảnh mang tính chất cá nhân và rất riêng tư bị tung lên mạng như thế. Hằng khẳng định là Hằng chưa bao giờ chụp ảnh nóng, đó chỉ là những tấm ảnh cá nhân.





Vì sao những bức ảnh riêng tư này bị lọt ra ngoài?
Trong một bài trả lời phỏng vấn trước Tết trên báo Thế giới văn hóa, Hằng đã có chia sẻ việc mình bị mất trộm. Vào dịp sinh năm ngoái kẻ trộm đã đột nhập vào phòng riêng của Hằng tại công ty Thiên Thi và lấy đi 2 máy ảnh và một máy laptop. Hằng có 2 chiếc máy ảnh với hai công năng khác nhau, 1 máy để chụp các show diễn, các fan và công việc. Một máy chụp hình gia đình và bạn bè thân. Hằng chẳng bao giờ tải những ảnh này lên máy tính hay cho ai xem ngoài những đứa bạn thân và gia đình mình.

Khá nhiều người thắc mắc mục đích của việc chụp những bức ảnh này?
Những hình ảnh này được chụp trong dịp sinh nhật của Hằng cách đây 2 năm, sau khi đi ăn tiệc cùng gia đình và bạn bè về thì Hằng và mẹ ngồi xem quà tặng của mọi người. Bộ đồ lót là quà tặng của mẹ, sau khi Hằng mặc thử thì hai mẹ con lấy máy ảnh ra chụp lại và cười giỡn. Không có mục đích gì khác ngoài việc chụp kỷ niệm, những bức ảnh này cũng chỉ mang tính chất “nội bộ” và Hằng nghĩ sẽ chẳng bao giờ khoe với ai hay làm gì với những bức ảnh này.



"Hằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal để gây sự chú ý cho mọi người và Hằng cũng sẽ không dùng những ảnh như thế này để tạo scandal để nổi tiếng.."

Có ý kiến cho rằng bạn đang tạo scandal?
Tạo scandal để làm gì, Minh Hằng đâu phải là một cái tên mới. Hằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tạo scandal để gây sự chú ý cho mọi người và Hằng cũng sẽ không dùng những ảnh như thế này để tạo scandal để nổi tiếng. Hãy nhìn vào con đường Hằng đi mọi người sẽ biết, Hằng muốn mình đi bằng chính sức lực và bản lĩnh của mình, không dùng những chiêu thức rẻ tiền như thế. Mặt khác nếu gọi những bức ảnh này là ảnh nóng thì hoàn toàn không đúng, mong rằng mọi người sẽ đồng cảm cùng Hằng.


Hướng giải quyết của Hằng thế nào, khi loạt ảnh của Hằng đã tràn trên mạng?
Mọi việc cũng đã xảy ra rồi mặc dù Hằng rất lấy làm tiếc. Hiện giờ Hằng đã báo cho công an văn hóa vào cuộc và thật bất ngờ trong một thời gian khá ngắn mọi người đã tìm ra được “thủ phạm” đã tung loạt hình này. Hy vọng rằng những hình ảnh này sẽ không được tiếp tục phát tán tiếp nữa.



(Dân trí)

TẢN MẠN VỀ BỘ ẢNH CỦA MINH HẰNG
Thật ra những tấm hình của Minh Hằng thì OnlyU đã nhận được cách đây vài ngày... Và đây là một trong số nhân vật gửi link ảnh hot của Minh Hằng cho OnlyU với nội dung "Ca sĩ Minh Hằng lộ ảnh nóng, nghe đồn cả ảnh nude, nhưng hiện giờ mới được tận mắt thấy vài cái hở hang".


Bộ ảnh OnlyU nhận được có độ phân giải cực cao download ở đây

Với kinh nghiệm clip sex Bảo Thy vào dịp Cá Tháng Tư năm 2008 (mọi người không tin và/hoặc thông tin giả mạo), đồng thời nhận thấy hơi hướng scandal có vẻ được "dàn xếp" khá bài bản nên OnlyU ém lại. Quả nhiên đã phát hiện nhiều diễn đàn tranh thủ cơ hội này để câu page view với những tuyên bố xanh rờn như "thui đi ngủ đây có hơn 20 pic em MH có cã pic nude mà không dám post " hay "mấy tấm em post là mặc bikini thui mấy tấm còn lại toàn nude à không dám post :( clip có 10 phút thui"...





Tuyên bố gây sốc của một số kẻ tung hình Minh Hằng

Tuy nhiên không biết do "hùa theo" vụ Minh Hằng hay lo sợ Minh Hằng báo công an, những bài này đều lần lượt bị xóa và người trong cuộc nói rằng chỉ là nói đùa: "Em đã bảo chỉ là 1 câu nói đùa chứ em hok có pic hay clip gì cả".




Và do đó tất cả vẫn đang nằm ở vòng "xôn xao dư luận". Tuy nhiên, với việc những người gửi thông tin cho OnlyU và những bạn đã tung những bức hình đã tuyên bố tất cả là hình chụp Minh Hằng và chưa phải là những bức ảnh hot nhất, và rằng Minh Hằng còn có cả clip sex 10 phút biết đâu chỉ là "đánh rắn động cỏ"?


Minh Hằng: "Tay ải tay ai?"

Nếu những lời tuyên bố trên là thật thì hẳn nhiên chúng ta còn được chiêm ngưỡng 15 tấm ảnh nóng, trong đó có thể có tới 10 tấm ảnh nude của Minh Hằng và thậm chí có hẳn clip sex của Minh Hằng dài tới 10 phút.


Minh Hằng: "Tay ẻm tay em"

Và nếu điều đó xảy ra thì đây scandal Minh Hằng lộ clip sex sẽ là quả bomb của năm 2009 với độ lớn chẳng kém gì quả bomb khủng Thùy Linh với "clip sex Vàng Anh 16 phút" năm 2007 hay quả bomb tấn Thủy Top với những "bộ ảnh khoe ngực" triền miên từ năm 2008.





Còn bạn, bạn nghĩ sao về scandal này?
Liệu Minh Hằng dàn dựng hay bị đánh úp?
Liệu ảnh nude và clip sex của Minh Hằng có lộ ra trong thời gian tới hay sẽ được mua lại (nếu có)?


0 comments:

Feeds Comments