Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Thiếu nữ khỏa thân ngồi giữa phố, điểm nhấn của các khu đô thị Trung Quốc

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Thiếu nữ khỏa thân ngồi giữa phố, điểm nhấn của các khu đô thị Trung Quốc

Quá uất ức vì những đòi hỏi chính đáng của mình(chưa rõ nội dung-GN) bị xét xử và chiếm đoạt một cách vô lý, cô gái bé nhỏ tay ko tấc sắt này ko còn biết làm cách nào khác hơn là khỏa thân ngồi ra giữa đường hòng tạo sự chú ý và mong được giúp đỡ. Thế nhưng cái cô nhận được chỉ là ánh mắt bàng quan và thương hại của những người xung quanh. Họ nhìn cô như một kẻ tâm thần, hoang tưởng, gia đình nào có con nhỏ thì vội vàng xua chúng vào nhà đóng cửa lại, thậm chí có những kẻ vô tình đi qua mà ko thèm liếc mắt.

Rất nhiều hình ảnh của cô gái được ghi lại bằng những chiếc camera hoặc điện thoại chụp hình, thế nhưng chính quyền Trung Quốc cấm tuyệt đối người dân đưa những hình ảnh này lên. Vậy là nỗi oan ức tày trời của con người bé nhỏ này lại một lần nữa mất đi cơ hội được mọi người giúp đỡ bởi những người đang có trong tay quyền lực, súng đạn và cả vũ khí hạt nhân...

Thật may là trong số gần tỉ rưỡi người dân Trung Quốc, vẫn còn những người có lương tri, đã bất chấp sự an toàn của bản thân để thốt lên tiếng nói của thần công lý. Đó chính là anh chàng đã chụp những tấm ảnh mà các bạn sẽ được xem dưới đây.

Viết trong blog cá nhân của mình, anh cho biết mình bị dằn vặt và ám ảnh bởi những hình ảnh của cô gái. Anh muốn giúp đỡ cô gái nhưng cũng tự biết sức mình ko thể. Anh muốn đăng tất cả những tấm ảnh chụp được lên cho mọi người biết nhưng lại sợ nguy hiểm đến bản thân. Cuối cùng, anh chọn cách dùng kỹ xảo che kín toàn bộ thân hình cũng như mặt cô gái và công bố trên blog của mình.







Cô gái khỏa thân giữa phố trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường





Một người phụ nữ đến và khuyên cô nên mặc quần áo vào.



Cô gái dùng dằng!!




Nhưng cuối cùng cũng chịu mặc.




Và lủi thủi bỏ đi

Được biết, đây ko phải là trường hợp hiếm xảy ra ở Trung Quốc.
Khi những con người thấp cổ bé họng, tay ko tấc sắt ko còn biết bấu víu vào đâu, họ chỉ còn cách này để mong giải tỏa được nỗi uất ức.

Cuối cùng, mời các bạn xem một vài hình ảnh rất "thanh bình" của giới quý tộc ở chính thành phố này, những người luôn thấy cuộc đời thật đẹp và xã hội này cũng hết sức tốt đẹp.









Cho chim câu ăn.




Hạnh phúc!!!


0 comments:

Feeds Comments