Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 Nạp lại trang này Tử Di vô tình lộ khuôn ngực gợi cảm

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Diện chiếc váy hồng rực rỡ tại buổi họp báo ra mắt phim 'Sophie’s revenge' tại Thượng Hải, người đẹp 'Thập diện mai phục' thu hút sự chú ý của báo giới. Không chỉ khoe chiếc nhẫn kim cương đính hôn đắt giá trên tay, cô đào còn để lộ khuôn ngực gợi cảm.


Mặc dù buổi họp báo diễn ra vào 2h chiều nhưng ba nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng, Chương Tử Di và Diêu Thần đến muộn tới 40 phút. Tuy nhiên, không khí sớm nóng lên với sự hiện diện của ba bông hồng rực rỡ. Không hẹn mà gặp, Tử Di và Băng Băng đều khoác lên mình những trang phục màu hồng rực rất quyến rũ, khiến không ít khán giả phía dưới phải cất lời khen ngợi. Trái với tin đồn hai nữ diễn viên chính không hợp tính nhau, cả hai tỏ ra rất thân thiết, thi thoảng còn ghé tai nhau thì thầm rất tâm đắc. Băng Băng khen ngợi Tử Di trước báo giới: "Ngoài đời chị ấy là người rất đáng yêu, tận tình. Lúc làm việc có thể rất nghiêm khắc, nhưng sau đó vô cùng chu đáo. Khi tôi ốm, chị ấy đã mang cháo đến, khiến tôi rất cảm động".
Tử di khoe vòng 1 đẹp gợi cảm trong chiếc đầm rực rỡ. Phóng viên còn dành thời gian hỏi người đẹp Đường về nhà quanh thông tin cô chia tay với người tình tỷ phú và được trả lời ngắn gọn: "Việc đó chỉ là tin đồn, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp".
Trong phim, Tử Di vào vai Sophie, một cô gái xinh xắn có mối tình lãng mạn với chàng bác sĩ đẹp trai (do So Ji Sub đóng). Tuy nhiên, vì bị một nữ diễn viên nổi tiếng (Phạm Băng Băng đảm nhiệm) quyến rũ, chàng bác sĩ "đá" người yêu, khiến cho cô nàng đau khổ và quyết định trả thù. Phóng viên hỏi Tử Di đã bao giờ nếm trải cảm giác bị bỏ rơi chưa, và cô sẽ làm gì nếu rơi vào trường hợp đó. Người đẹp cười rất tươi và lảng tránh: "Tôi sẽ mua hai vé và mời bạn đi xem mọi việc được giải quyết thế nào nhé!".
Tử Di đeo rất nhiều đồ trang sức, trong đó có chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền mà Vivi Nevo tặng.
Tử Di và Băng Băng thì thầm rất thân mật trước ống kính báo giới. Ảnh: CRI. Một số hình ảnh của Tử Di và các bạn diễn trong "Sophie's revenge":
Trả lời với trích dẫn


0 comments:

Feeds Comments