Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Wednesday, November 4, 2009

0 “Ma cà rồng” của Chạng Vạng bị tung ảnh nude

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Chưa hưởng trọn vẹn niềm vui được nhận giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại TCA 2009 thì cô ma cà rồng Alice Cullen củaTwilight đã phải đối mặt với scandal ảnh nude.

Ngày hôm qua (10/08), khi chưa hưởng trọn vẹn niềm vui được nhận giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Teen Choice Awards 2009 thì Ashley Greene - cô ma cà rồng Alice Cullen xinh đẹp của Twilight đã phải đối mặt với scandal ảnh nude.


Ashley Greene tại Teen Choice Awards 2009

3 bức ảnh trong tư thế không một mảnh vải che thân của Ashley đã bị tung lên mạng và rất tiếc 2 trong 3 bức ảnh đó hiện rõ mặt của Ashley. Không có một thông tin hay chi tiết nào về các bức ảnh này.





3 bức ảnh nude của Ashley

Ashley Greene sinh năm 1987, trước khi đến với nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên xinh đẹp này đã từng có ý định trở thành người mẫu, tuy nhiên vì chiều cao không đủ nên Ashley chuyển hướng sang đóng quảng cáo và tham gia lớp học diễn xuất. Vai diễn ma cà rồng Alice Cullen trong bộ phim đình đám Twilight trở thành vai diễn đã đem về những thành công lớn cho sự nghiệp diễn viên của Ashley. Được biết Ashley sẽ còn xuất hiện trong 2 phần tiếp theo của Twilight.
Ashley vào vai ma cà rồng Alice Cullen xinh đẹp của Twilight

Sau khi được thông báo về scandal không mấy hay ho này, luật sư của nữ diễn viên xinh đẹp đã nhanh chóng vào cuộc : “Những bức ảnh được cho là của Ashley đang bị công khai một cách bất hợp pháp. Thân chủ của chúng tôi (Ashley) dự định sẽ có hành động pháp lý về việc này.”
Trước khi xảy ra scandal ảnh nude, cánh paparazzi đã bắt gặp Ashley và anh chàng Chace Crawford –h otboy của Gossip Girl đang khóa môi trong ôtô tại sân bay Los Angeles khi Ashley chuẩn bị lên đường đến Cannada đóng phim. Ngoài Chace Crawford ,Ashley đã từng bị đồn thổi hẹn hò với nam diễn viên Adrian Grenier. Nhưng xem ra với anh chàng điển trai của Gossip Girl thì tin đồn đã trở thành sự thật rồi đó.




AshleyChace Crawford bị bắt gặp khi đang khóa môi vào sáng ngày hôm qua

"Vụ" lộ ảnh khỏa thân của Ashley Greene lần này là scandal ảnh nude mới nhất trong "series" các sao trẻ bị tung ảnh mát mẻ trong thời gian gần đây, từ nữ ca sĩ nổi tiếng Cassie, người đẹp Leighton Meester của Gossip Girl (thậm chí còn "nặng" hơn là bị phát tán băng sex) và mới gần đây là cô bạn Vanessa Hudgens.


Trả lời với trích dẫn


0 comments:

Feeds Comments