Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 9, 2009

0 Nhân viên siêu thị BIG C bị ma nhập

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Vào một buổi trưa vắng khách tạo siêu thị Bigc Hp , có 1 người mua hàng , cô ấy đăng ký với nhân viên ở đó mang hàng về tân nhà cho cô ấy (ở bigc có dick vụ mang hàng về tận nhà nếu mua hàng trên 500k) . Khi nhân viên của siêu thị mang hàng đến địa chỉ của cô ấy . Khi nhân viên giao hàng giao hàng cho bà chủ nhà th ì bà ấy từ chối nhận và nói bà ấy đâu mua hàng ma chở đến ? chắc là nhầm địa chỉ . Nhân viên bigc đọc họ tên và và địa chỉ cho bà chủ nghe, bà này liền khóc lóc và nói : Đó là con gái tôi , cháu nó chết rồi cơ mà ? . Nhân viên bigc thấy sốc, hoảng hốt liền mang hàng way lại Bigc báo cáo tình hình.
Nghi ngờ có chuyện mờ ám j ở đây , Ban lãnh đạo liền cho gọi Thu ngân đã thanh toán tiền cho người khách đó lên. Khám người và toàn bộ tiền đã thu đc của nhân viên thu ngân này thì phát hiện: Toàn bộ tiền của nhân viên này đều là tiền đô la âm phủ.

Một số người thắc mắc tại sao cammera ko quay đc ? câu trả lời là có way đc nhưng vẫn là người bình thường mua hàng, có lẽ ma đã nhập vào người mua hàng đó
Tại sao nhân viên thu ngân lại có thể nhận tiền đôla âm phủ ??.Trong khi người thu tiền nào cũng được đào tạo kĩ lưỡng để phát hiện tiền giả?????????.ko dưng người thường lại nhận đôla âm phủ để phải đền tiền chết a??


0 comments:

Feeds Comments