Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Những scandal "lộ ngực" "khủng" nhất năm qua

[TeenXinh.Blogspot.Com]
"Lộ hàng” là tai nạn nghề nghiệp, khó có thể tránh khỏi khi đã theo đuổi con đường nghệ thuật. Hãy cùng nhìn lại những sự cố ngoài ý muốn xảy ra trong năm qua và phản ứng của họ như nào sau tai nạn nghề nghiệp?

Các nghệ sĩ đều khẳng định rằng “lộ hàng” là tai nạn nghề nghiệp, khó có thể tránh khỏi khi đã theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng họ có nghĩ rằng những bức hình tai nạn đó sẽ nhanh chóng lan truyền trên các 4rum, web hay các trang blog cá nhân? Và trong những chương trình lớn như vậy, sẽ có hàng trăm chiếc máy ảnh “săm soi” và họ, và khi sự cố xảy ra thì họ nhanh chóng chớp lia chớp lịa và kết quả là những bức hình đó được lưu lại.
Người mẫu Vũ Thu Phương
Trong đêm trình diễn thời trang chuyên nghiệp với chủ đề Nét thiên thần tại khách sạn Sheraton, TP.HCM do tap chí Phong cách tổ chức. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu như đêm diễn không có sự cố người mẫu Vũ Thu Phương bị tuột dây áo và để lộ bộ ngực trần.
Vũ Thu Phương trong đêm Phong cách

Nói về sự cố này, bà Nguyễn Thế Thanh, Phó Giá đốc Sở VHTTDL TP HCM, bày tỏ bức xúc: "Chúng tôi đã duyệt rất nhiều bộ thời trang mang phong cách gợi cảm nhưng không phản cảm. Về sự cố trong đêm diễn 12/9 vừa qua, chúng tôi không thể “làm nhẹ” hơn khi Vũ Thu Phương đã gây ra một chuyện chưa bao giờ có, áo của Phương tụt xuống để lộ nguyên bộ ngực trần. Hình ảnh này hết sức phản cảm, khiến những người ngồi cùng hàng ghế với tôi đều rất ngại ngùng. Thu Phương đứng đó chừng 50 giây, có vẻ như không hề biết tới sự cố. Đêm thời trang này đã bị bị phạt hành chính 9 triệu đồng vì để xảy ra sự cố "tụt áo, lộ ngực".

Không ít người đặt câu hỏi cho Vũ Thu Phương rằng, phải chăng gây scandal “khoe hàng” này để nổi tiếng. Thu Phương cũng thẳng thắn trả lời, đó chỉ là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, 1 tai nạn nghề nghiệp, chuyện bé nhưng mọi người lại xé ra to như thế. Và là người mẫu hầu như ai cũng vấp phải, sự cố này cũng như là vấp ngã trên sàn catwalk mà thôi. Cô đã từng gặp và sau này có thể vẫn cũng xảy ra không riêng với cô và với nhiều người mẫu khác.

Ngay trong đêm diễn tiếp theo, tình trạng đó lại xảy ra. Và Nhung với bản lĩnh sân khấu đã nhanh chóng gạt bỏ mọi điều tiếng dư luận và hiên ngang bước trên con đường nghệ thuật của mình. Thậm chí từ sự cố “lộ ngực”, người ta lại nhìn thấy 1 Vũ Thu Phương mới: bản lĩnh và hăng say trên con đường nghệ thuật hơn. Cô liên tục nhận được nhiều lời mời trong lĩnh vực điện ảnh, đắt sô hơn và có những thành công nhất định.
Tháng 12/2008 cô nhận giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất năm 2008. Đó cũng là kết quả xứng đáng cho Vũ Thu Phương trong 1 năm miệt mài với con đường người mẫu.
Ca sĩ Lưu Hương Giang

Sau đó không lâu, ca sĩ Lưu Hương Giang cũng “dở khóc dở cười” bởi sự cố tuột áo váy trong buổi tổng duyệt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 tại Hội An. Do quá mải mê biểu diễn mà cô không để ý đến chiếc áo của mình đang bị tụt và hở ra toàn bộ miếng silicon bên trong.
Mặc dù vậy, Lưu Hương Giang vẫn không hay biết và chỉ đến khi nhà đài chạy lên nhắc nhở thì cô mới… kéo áo trở lại. “Sự cố” đặc biệt này khiến cho hàng trăm thợ săn ảnh có mặt tại đây không khỏi ngạc nhiên trước những “sản phẩm” mà mình thu được. Một người bạn của của Lưu Hương Giang đã chạy đi tìm các nhiếp ảnh có mặt trong buổi tập duyệt để nhờ xóa những tấm hình lộ liễu này nhưng điều đó đã không ngăn được sự phát tán của những hình ảnh này trên mạng sau đó không lâu.
Lưu Hương Giang quá sung khi biểu diễn mà không biết bị tụt áo

Xảy ra sự cố này, không ít người cho rằng Lưu Hương Giang cố tình gây scandal để mọi người chú ý nhiều hơn đến Vol.3 vừa phát hành trước đó. Gặp gỡ Lưu Hương Giang ngay sau sự cố này, cô cho rằng đó thực sự là một điều không may, chẳng ai muốn như thế chút nào. "Hôm đó, Giang nhảy quá sung và thật không may khi cái dây cài áo bị đứt, những chiếc gim cài áo cũng biến đâu mất. Với cả khi bước lên sân khấu, Giang quá nhập tâm vào ca khúc. Ca khúc này cần nhảy từ đầu đến cuối, chỉ lơ một chút là lệch nhịp ngay, cộng thêm với nhạc quá to nên Giang không hề biết gì luôn. Mọi người trong cánh gà la rất to, bạn bè bên dưới cũng hốt hoảng hộ, và phải mãi cho đến khi có người hậu đài lên sân khấu nhắc Giang mới biết sự việc."
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Trường hợp của Mai Phương Thúy may mắn hơn nhiều nhưng
vòng 1 của cựu hoa hậu gần đây cũng được mọi người xôn xao bàn tán

Đầu tháng 10, cựu hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đã tới Hàn Quốc để ghi âm đĩa CD, DVD ca nhạc đầu tay của mình. Thế nhưng trong một tình huống "nhạy cảm" hậu trường, ống kính của NTK Việt Hùng "lỡ" ghi lại cảnh Thúy bị hở ngực trần. Rất may mắn vì NTK Việt Hùng không phải là tay máy chuyên nghiệp nên tấm hình bị rung và nhòa đi nên "sự cố" chỉ khiến hoa hậu cảm thấy hơi đỏ mặt khi nhìn lại tấm hình của mình.

Đầu năm 2009: Thủy Top

Năm 2008 là năm đầy rẫy những sự kiện đình đám của Thủy Top mang lại cho báo chí. Bắt đầu bằng bộ ảnh "Sexy Sunshine" gây xôn xao dư luận bởi vòng 1 “khủng” của mình. Chẳng mấy chốc cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Liên tục gây “choáng” từ scandal này đến scandal khác, Thủy Top được biết đến không chỉ là stylist mà là cô gái nhỏ người nhưng có bộ ngực trời phú, và đi đến đâu cũng bị cánh săn ảnh “săm soi”.
Bộ ảnh nổi tiếng của Top

Cũng vì thế mà mỗi khi Top xuất hiện ở đâu là thiên hạ “mắt tròn mắt dẹt” ở đó. Và các nhiếp ảnh chỉ chăm chăm chĩa ống kính vào vòng 1 nổi bật của cô.
Thủy Top tại 1 buổi ra mắt game

Mới đây thôi, tại buổi party "Siêu sao hội tụ", với vai trò khách mời của chương tình để quảng bá cho đồ uống mới, trong lúc đang giao lưu với khán giả, chiếc váy xanh xẻ ngực rất sâu của Thủy Top bất ngờ “phản chủ" làm lộ một phần không nhỏ vòng 1 của cô. Dù đã cố gắng “kín đáo” che chắn bằng chiếc áo lông ngắn khoác bên ngoài nhưng Top vẫn không “cứu” được phút hớ hênh nhạy cảm này.
Và sự hớ hênh đáng tiếc xảy ra với Top

Hiện nay, cộng đồng mạng vẫn đang đưa ra những nhận định trái chiều về sự cố mới nhất này của Top. Đáng chú ý là một số ý kiến cho rằng những bức hình này là giả và đã bị photoshop can thiệp.

Quả thật, con đường để trở thành một ngôi sao của công chúng thật chẳng dễ dàng. Đã trở thành một ngôi sao lại càng khó khăn hơn. Mong sao trong năm 2009 này, những ngôi sao của chúng ta sẽ cẩn trọng hơn trong việc ăn mặc để tránh xảy ra những scandal đáng tiếc này nữa.


Theo Kenh14


0 comments:

Feeds Comments