Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 14, 2009

0 Nữ sinh viên bị tuột quần chụp lén

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]
Buổi sáng một ngày cuối tuần một nữ sinh viên đang đi dạo quanh công viên. Bất ngờ phía sau một tên "yêu râu xanh" chạy đến vén váy tuột phăng chiếc quần lót trắng của cô xuống, để tên "yêu râu xanh" còn lại quay phim lại cảnh hớ hênh của nữ sinh viên.
 Cuộc “soán ngôi” đầy ngoạn mục của Elly Kim Hồng, sự xuất hiện của Tâm tít, đến chân dài học lớp 5 hay clip dạy lừa tình của một cô gái thực sự là cú sốc trong giới trẻ Việt năm 2009.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Năm 2008, Hoàng Thùy Linh vẫn là một cái tên luôn gây chú ý trong giới trẻ, tiếp theo đó là Thủy top với một loạt những bộ ảnh khoe vòng ngực khủng cùng "cuộc khẩu chiến táo đỏ" với Thùy Linh. Thế nhưng, gần nửa cuối năm 2008, Hoàng Thùy Linh hầu như "mất tăm" trong làng giải trí Việt, còn Thủy top với phong cách "quý bà" cũng không trở thành tâm điểm. Trào lưu hot girl, hot boy cũng chìm lắng trong giới trẻ, thay vào đó là sự xuất hiện của những cái tên hoàn toàn mới với những sự kiện nổi bật mới.
Tháng 9 năm nay, cuộc thi người mẫu teen diễn ra tại TP HCM với kết quả gây choáng váng trong dư luận khi giải nhất thuộc về cô bé Nguyễn Hoàng Bảo Trân, cao 1m70, 11 tuổi, hiện là học sinh lớp 5.
Bảo Trân mới tham gia lớp người mẫu và được thầy giáo khuyên nên đi tham gia cuộc thi này. Với chiều cao vượt trội và những bước sải chân đầy tự tin, cô bé đã vượt qua nhiều đối thủ hơn về tuổi tác lẫn kinh nghiệm để giành giải nhất.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Chân dài 11 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân
“Em muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp chứ không đơn thuần là mẫu ảnh teen như trào lưu hiện nay. Ngoài ra, em cũng luôn cố gắng học hỏi để có một kết quả tốt”- Bảo Trân tâm sự.
Nhiều người băn khoăn về chiều cao vượt trội của Bảo Trân, nhưng cô bé cho biết không có gì đặc biệt, chỉ thường uống nhiều sữa và vẫn ăn những món mình thích.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Chibi - búp bê xinh đẹp trong làng cosplay
Chibi, tên thật là Nguyễn Thanh Hương, sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội, cô cũng sinh năm 1989 như Tâm tít, Elly… nhưng lại nổi tiếng ở lĩnh vực khá mới mà không kém phần “hot” trong giới trẻ: cosplay.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Chibi với trang phục cosplay lolita
Được mệnh danh là búp bê xinh đẹp trong làng cosplay Việt, Chibi ngày càng biến hóa “khôn lường” với phong cách cosplay vô cùng chuyên nghiệp. Hầu như tháng nào cô cũng có ảnh cosplay, với những trang phục, gương mặt, biểu cảm và chủ đề khác nhau. Có những bộ ảnh, nếu không được giới thiệu, có lẽ khó người nhận ra rằng đó là Chibi.
Tại lễ hội Hoa anh đào, cô “liễu yếu đào tơ” trong vai một cô gái Trung Hoa, khiến bất kỳ ai có mặt tại đó đều ngỡ ngàng. Đến với đêm thi cosplay vào mùa hè vừa qua, trong bộ kimono và bài biểu diễn quyến rũ, Chibi đã giành giải nhất và có được một chuyến du lịch đi Nhật Bản.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
“Tôi yêu cosplay và tôi luôn mong muốn mình ngày càng hóa thân chuyên nghiệp hơn, tôi cũng tin rằng với sự góp sức của mình thì người Việt bớt cái nhìn có phần khắc nghiệt đối với lĩnh vực này”– Chibi từng chia sẻ.
Tâm tít - người mẫu game cực hot
Tâm tít là một cái tên hoàn toàn mới trong năm 2009. Thời THPT, cô chưa từng làm mẫu ảnh hay tham gia bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào. Chỉ đến khi những tấm hình Tâm tít tinh khôi trong tà áo dài vô tình xuất hiện trên cộng đồng mạng thì người ta mới sững sờ trước một vẻ đẹp rất Hà thành. Những tiêu đề “Tâm tít đẹp nhất Hà thành”, “Tâm tít xinh vô đối”… xuất hiện tràn ngập trên internet, đặc biệt là ở các diễn đàn teen.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Rất nhiều người khó quên hình ảnh Tâm trong chiếc áo dài trắng
Người ta cũng đổ xô đi tìm nhân vật lạ lẫm này, và phát hiện ra Tâm tít, tên thật là Nguyễn Thanh Tâm, sinh năm 1989, là cựu học sinh trường THPT Hồ Xuân Hương, Hà Nội. Tâm tít nhanh chóng trở thành hình ảnh đại diện của một số game online, sau đó, cô đoạt danh hiệu Á khôi tại cuộc thi Người đẹp hoa anh đào. Đăng ký tham dự Miss teen 2009 và là một ứng viên nặng ký nhưng rồi cô từ giã sân chơi này với mục tiêu tập trung sức lực cho lĩnh vực ca hát.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Tháng 10 năm nay, cô quyết định vào TP HCM lập nghiệp, trở thành “người một nhà” của ca sĩ Đông Nhi. “Dù biết là rất nhiều chông gai, nhưng em còn trẻ, và em không ngại khó khăn. Hãy cứ gắng hết sức mình để không có gì hối hận”- cô tâm sự.
Sinh năm 1991, Phương Thảo, cô nữ sinh khoa Quốc tế ĐH Quốc gia Hà Nội đã khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng và quyết tâm của mình trong lĩnh vực quản lý chân dài.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Phương Thảo hiện là sinh viên năm 1 trường ĐH Quốc Gia Hà Nội
Làm việc với các cô PG ấn tượng, đưa ra kỷ luật chặt chẽ, làm việc với những đối tác có khi gấp đôi tuổi mình, nhiều lúc bị “ép” vì người ta cho rằng mình quá ít tuổi… nhưng cô gái sắc sảo này vẫn luôn tràn trề sinh lực. Ngoài ra, cô còn là người mẫu teen, tham gia đóng phim....
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
“Yêu gia đình và đó luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Nhưng tôi mê kinh doanh và tôi sẽ cố gắng vừa học vừa làm để tiết kiệm thời gian cho sự nghiệp của mình”- Phương Thảo chia sẻ.
Elly Kim Hồng và cuộc “soán ngôi” vòng 1 khủng
Nếu như năm 2008 là sự xuất hiện đầy “bão tố” của cô gái bước ra từ cộng đồng mạng Thủy Top với vòng một khủng thì giữa năm 2009, Elly Kim Hồng đã xuất hiện và gây xôn xao với "đôi giò bồng đảo" quá cỡ.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Elly Kim Hồng nhanh chóng trở thành cái tên nóng trên mạng
Cô gái sinh năm 1989 từng chia sẻ rất “khổ” vì vòng một, nhưng luôn có giới hạn trong việc tạo hình: “Cho đến giờ thì mình đã biết rằng, một số đo vòng ngoại hình chuẩn là lợi thế. Mặc dù có nhiều bộ ảnh gợi cảm nhưng nó không hề đi quá đà. Mình không định chụp khoe thân, hay không ủng hộ chụp nude để khẳng định cái tôi. Mình biết đâu là giới hạn và tự đặt ra cho mình những nguyên tắc khi nhận được một lời mời chụp hình nào đó”.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Trong một thời gian ngắn, cô đã được mời làm hình ảnh đại diện của một số game online, chụp ảnh quảng cáo, và mới đây còn được mời tới Hàn Quốc để tham gia một buổi chụp hình cùng cuốn sách ảnh Gravure.
Nữ sinh dựng clip “dạy lừa tình”
Gần cuối năm, trong khi cư dân mạng khá “buồn tẻ” thì bỗng nhiên xuất hiện một clip nữ sinh dạy cách làm đẹp, tạo dáng để có những bức ảnh cuốn hút. Người ta không quan tâm đến tên, tuổi hay nơi sinh sống của cô, bởi những gì cô thể hiện trên clip thực sự là một cú sốc.
6 teen girl gây 'sốc' nhất năm 2009
Cô gái gây sốc với clip dạy lừa tình
Ngay cách đặt tiêu đề “dạy lừa tình”, rồi đến kiểu lả lơi hướng dẫn chọn quần áo, trang điểm, tạo phong cách “phùng má trợn mắt”… và cuối cùng là những màn buông áo lả lơi trước webcam đã khiến nhiều người lo sợ về lối sống của giới trẻ. Chỉ một clip này thôi, gương mặt của cô đã nhanh chóng hiện diện ở mọi ngõ ngách của cộng đồng mạng, trở thành chủ đề nóng trong các cuộc trò chuyện của người trẻ Việt.
“Đó thực sự là nỗi lo về quan điểm sống của giới trẻ. Tại sao cứ phải là lừa tình, tại sao phải có những trò lố bịch khoe hình thể và bọn trẻ sẽ ra sao nếu ngày càng nhiều clip “dạy dỗ” kiểu này được tung lên mạng?”, một phụ huynh hoang mang khi tận mắt chứng kiến 6 phút “dạy lừa tình” của cô gái



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments