Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Friday, November 13, 2009

0 Thuỷ Top “mời”10 game thủ Thiên Long dự tiệc

[TeenXinh.Blogspot.Com]

Đại nhạc hội Sensation White của Hot girl Thủy Top sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tại Việt Mỹ Club, số 4 Hai Bà Trưng. 10 game thủ Thiên Long Bát Bộ sẽ được mời tham dự.

Đây là chương trình do chính Thủy Top đứng ra tổ chức. Chương trình được kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả một phong cách âm thanh và ánh sáng mới lạ. 4 loại nhạc chính sẽ được trình diễn là: Trance, Dance, House, Hiphop.

Dự kiến Sensation White sẽ thu hút hơn 3.000 khán giả, với sự tham gia của những ca sĩ, danh hài nổi tiếng, như Thủy Top, Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Xuân Bắc, Tự Long, Nhóm CuncunCrew (Bigtoe), Nhóm Click Click Boom, DJ Hạnh_Lee, DJ Kruise,….

Với vai trò là đại sứ game Thiên Long Bát Bộ, 10 vé mời danh dự đã được Thủy Top gửi đến tặng các Game thủ tại Hà Nội. Tiêu chí chọn lựa là các game thủ có uy tín và có sự đóng góp cao trong việc duy trì và phát triển cộng đồng Thiên Long Bát Bộ. Ngoài ra, Thủy Top cũng cho biết, cô sẽ giảm 10% giá vé cho tất cả các game thủ Thiên Long Bát Bộ muốn đặt vé tham dự chương trình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họaẢnh minh họa





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments