Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Tình yêu hay chỉ là "ham muốn"

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Người con trai đầu tiên
Đó là T, nay 17 tuổi, đẹp trai, cao ráo, rất nam tính. Sinh ra trong gia đình trí thức ba là nhà báo, mẹ là giáo viên, tư chất thông minh... nhưng ngặt nỗi rất đỗi lười biếng, chăm lo tìm hiểu về sex nhiều hơn là học hành, dành thời gian cho game chứ không lo xây dựng mục đích sống, sống không có trách nhiệm với bản thân và gia đình.
Bắt đầu từ năm lớp 9, T cùng bạn xem phim sex, rồi thực hành gần gũi với cô bạn gái, nhưng rất may chỉ dừng lại ở nụ hôn và thủ dâm. Sau đó, là chuỗi ngày trượt dài của T, năm lớp 10,11 chỉ là học sinh trung bình. Khi nghe những câu chuyện về T, tôi nghĩ đó là sự bồng bột của tuổi mới lớn, sự không cân bằng trong tâm lí dẫn đến hành động nghiện sex, và học hành sa sút.
Bây giờ T học 12, vẻ ngoài ngày càng tàn tạ, trông kém thông minh thấy rõ.
Và tôi...
Tôi bị cuốn hút bởi vẻ ngoài nam tính ấy ngay lần đầu gặp gỡ cuối năm lớp 10. Chúng tôi nhanh chóng đến với nhau, trải qua những tháng ngày mộng mơ nhất trần đời: đi khắp nơi dạo chơi bằng xe đạp, hát hò vu vơ, trò chuyện về nghề báo, du lịch, chính trị... mọi thân thiết đơn giản là cái nắm tay vụng về, cái quàng hông nhẹ nhàng...
Rồi chúng tôi chia tay, cậu ấy nói: "Lắm lúc tớ muốn hôn cậu nhưng tớ không thể"... và một lí do khác là cậu ta đã thích một cô gái khác xinh xắn, hấp dẫn hơn.
Tôi vẫn chờ đợi và hi vọng. Cậu ấy mãi rong ruổi theo những mối tình. Tôi trở thành học sinh khá, còn cậu vẫn là học sinh trung bình. Tôi, lắm lúc thấy khinh thường, ghét cậu ấy. Nhưng không hiểu sao tình cảm vẫn tha thiết dù hơn 7 tháng ròng xa cách. Tôi cảm thấy mình khờ dại, vì ai cũng bảo cậu ấy là người đểu cáng, ích kỉ... nhưng tôi vẫn không quên.
Trở lại và sa lầy
Vỉ lí do công việc, chúng tôi gặp lại nhau. Đó là ngày bồng bột nhất. Chúng tôi hôn nhau, ôm nhau, và tôi đã quyết định trở lại với cậu ấy. Cậu ấy nói rằng: "Tớ sợ tớ đến với cậu vì tình dục"... nhưng tôi không để tâm đến. Tôi ngất ngây trong hạnh phúc được lấp đầy sau bao tháng ngày xa cách.
Chúng tôi đi học với nhau, đi chơi với nhau. Bài học được có lẽ ít hơn những trải nghiệm thân thể. Chúng tôi khám phá nhau. Tôi bảo rằng: "Có lẽ tớ biết về thân thể cậu nhiều hơn là tâm hồn cậu". Nhưng chúng tôi vẫn đi theo chiều hướng đó.
Bị cuốn vào sex với mối tình đầu, Bạn trẻ - Cuộc sống, cuốn vào sex, mối tình đầu, đánh mất mình
Tôi ngất ngây trong hạnh phúc được lấp đầy sau bao tháng ngày xa cách... (Ảnh minh hoạ)
Đến nhà cậu ấy chơi, tôi biết thế nào là redtube, thế nào là thực hành oral sex. Nhiều khi tôi khinh ghét chính bản thân mình, và cậu ấy... nhưng đó dường như là vết trượt dài.
Đầu năm 12, điểm tôi sa sút, còn cậu ấy vẫn ở mức trung bình. Tôi tự hỏi tình cảm giữa tôi và cậu ấy, những người tưởng chừng rất hiểu biết về xã hội, về con người, chín chắn, tại sao lại có thể đối xử với nhau như vậy. Vì tình yêu ư? Có lẽ không phải. Có lẽ vì những ham muốn thân thể trỗi dậy, vì tò mò tuổi mới lớn, sự yếu đuối của mỗi người.
Bừng tỉnh
Tôi gặp một người bạn thời bé. Sinh ra trong gia đình lao động bình thường. Cậu ta rất chăm chỉ học hành, biết giúp đỡ gia đình, học ở trường chuyên, được thầy cô, họ hàng và bạn bè yêu mến rất mực.
Tôi bất giác so sánh chúng tôi với cậu ấy và thấy mình nhỏ bé, thấp kém hơn. Thực sự cậu ấy là một người con trai trưởng thành, biết sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. T thì khác, cậu ấy không tốt như bạn tôi, và cũng không được mọi người quý trọng. Tôi chợt nhìn lại và... quyết định chia tay để tập trung học hành cho năm 12...
Bài học cho tuổi mới lớn
Con gái thường lí tưởng hoá tình cảm người mình thương mến. Họ sống thật với hiện tại, với tình cảm của mình. Nó chỉ sai khi con gái trao sai người. Rốt cuộc con gái mù quáng sẽ trở thành một thứ vật dụng để con trai thoã mãn những nhu cầu dục vọng, đến khi chán ngán họ sẽ bỏ đi. Chỉ con gái là thiệt thòi.
Còn các chàng trai, đừng vì những ham muốn tình dục mà đánh mất tương lai của mình. Thời gian dành cho việc nghĩ về nó, tốt nhất là hãy dành để chăm lo cho học hành và tương lai bởi con gái chỉ tôn trọng những người con trai tài giỏi, biết sống có mục đích, biết cách quan tâm, đối xử với con gái. Khống chế mình để đạt những thành công trong cuộc sống.
Với T, dù kết thúc, tôi vẫn mong cậu ấy có thể cân bằng cuộc sống, dành thời gian học hành, để trưởng thành hơn, được mọi người mến hơn, bởi thực sự T là người có tư chất thông minh, khả năng viết lách rất tốt.
Sử dụng lí trí để kiềm chế những tính cách xấu, đó là cách để teen trưởng thành hơn. Tôi tin là thế vì tôi biết mình trưởng thành hơn khi biết dứt khoát với những mối quan hệ không có giá trị...
Thanh Xuân (Bình Thuận)

"Yêu" 6 lần trong một đêm

 Tôi và bạn gái quen nhau được một năm. Chúng tôi rất yêu nhau. Tôi ở cách xa cô ấy gần 20 km vì vậy thời gian gặp mặt cũng hạn chế. Cứ ba ngày một lần chúng tôi lại gặp nhau, gần gũi nhau một đêm. Chúng tôi có thể "yêu" nhau năm đến sáu lần trong một đêm và bạn gái tôi cũng rất nhiệt tình trong chuyện này.




Xin cho hỏi tần suất gần nhau như vậy có quá nhiều không và như vậy có phải là chúng tôi quá ham muốn không? Nếu kéo dài mãi có vấn đề gì không? Mỗi lần như vậy chúng tôi đều sử dụng viên tránh thai khẩn cấp liệu nó có tác dụng cho những lần sau đó không hay chỉ một lần duy nhất? (Phạm Thắng).


Việc bạn và bạn gái của bạn yêu nhau 5-6 lần trong một đêm không phải là quá nhiều so với cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Nếu hai bạn không cảm thấy mệt mỏi, vẫn có hứng thú thì không nên lo lắng quá nhiều.

http://vietchange.com/forum/attachment.php?attachmentid=81417&stc=1&d=1249412560

Số lượng là nhiều hay ít tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người, với người này thì là nhiều nhưng với người khác thì bình thường. Điều này tùy thuộc vào sức khoẻ và mức độ ham muốn của hai bạn.

Việc đó không nói lên rằng hai bạn quá ham muốn, vì không phải ngày nào cũng được gặp nhau. Chính vì vậy điều này chỉ có thể nói là các bạn đang bù đắp lại những ngày xa nhau mà thôi.



Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp. Mỗi tháng không được quá 4 liều. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của bạn gái sau này.Viên tránh thai khẩn cấp sẽ có tác dụng cho cả mấy lần đó chứ không phải chỉ có một lần

 





Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments