Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 14 tuổi tự tung ảnh mang bầu lên mạng

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]


Bà mẹ trẻ 14 tuổi này đã phát tán và mời cư dân mạng "thưởng thức" 6 bức ảnh "bụng bự" của mình kèm theo chú thích "Baby lớn nhanh quá, em 8 tháng rồi đấy". Cư dân mạng không ngớt bàn tán và gửi link cho nhau. Khi bị "truy vấn" về độ tuổi, thiếu nữ cho biết "Đến lúc sinh là 14 tuổi".

Những điều thị phi tràn ngập trên các diễn đàn. Đã có không ít người trẻ lệch lạc về quan niệm sống khi tán đồng quan điểm "có kinh nghiệm tình ái, người lớn làm được tôi cũng làm được" của thiếu nữ trên. Nhưng thực tế thì cô bé đã không lường trước được hậu quả của sự việc và sống vô trách nhiệm với bản thân.

Màn hình trang web được chụp lại
Cuộc sống đầy tỳ vết
Thiếu nữ này hiện đang sống tại ký túc tình thương dành cho các bà mẹ (một tổ chức xã hội cưu mang những bà mẹ sinh con một mình). Cô tiết lộ: cha của đứa bé hiện đang đi lao động cải tạo và hai người chưa kết hôn. Tuy không có chồng nhưng cô không muốn đi nạo thai mà muốn tìm người nuôi đứa bé. Bản thân cô cũng do dính dáng đến ma tuý nên đã sống một thời gian trong "Nữ đồng viện" (một dạng trung tâm giáo dưỡng).

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ sau khi những bức ảnh được phát tán đã tạo thành làn sóng truy lùng tung tích thiếu nữ trong ảnh. Tên tiếng Anh, địa chỉ mail, số điện thoại của cô gái được "trưng bày" gây xôn xao khắp các diễn đàn. Đến lúc đó thì chủ nhân những bức ảnh mới vội vã gỡ xuống.

Cô gái trẻ này đang mang thai ở tháng thứ 8
"Tâm lý thích thể hiện và tạo dấu ấn cho bản thân"

Bà La Thục Quân, quản lý "Trung tâm trợ giúp thanh thiếu niên Hong Kong" cho biết: "Bà mẹ trẻ 14 tuổi này tự phát tán ảnh lên mạng phản ánh tâm lý thích thể hiện và tạo dấu ấn cho bản thân. Xã hội đã chú ý đến sự trưởng thành sớm về giới tính của thanh thiếu niên nhưng nhìn chung vẫn không ủng hộ hành vi có thai trước hôn nhân. Nhưng vẫn có một bộ phận thanh thiếu niên cơ thể trưởng thành nhưng tâm sinh lý chưa trưởng thành, họ muốn thông qua hành vi tình dục để nói với mọi người rằng tôi có đầy đủ kinh nghiệm về phương diện này".
Bụng bầu vẫn chụp ảnh xì-tin
Cảnh sát: "Đang từng bước tìm hiểu sự việc"
Bệnh viện Maria mà cô bé 14 tuổi tuyên bố sẽ sinh con tại đó hiện đang viện cớ "không thể tiết lộ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân" để từ chối hợp tác cùng cảnh sát. Ký túc tình thương cũng chưa có hồi âm gì về chuyện này.
Người thụ lý vụ việc cho biết họ đang hoàn tất hồ sơ để theo dõi sự việc trên, đồng thời kêu gọi mọi người có trách nhiệm khi sử dụng mạng internet một cách hợp pháp để không xảy ra những vụ án xuất phát từ "thế giới ảo". Bất cứ ai quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên cũng phải chịu tội theo luật pháp đã ban hành.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments