Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Monday, November 23, 2009

0 Tục chôn sống trẻ em ở Amazon

Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock [TeenXinh.Blogspot.Com]

Thời quan qua, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh chôn sống hai em bé của thổ dân Amazon đã thu hút hàng triệu người xem trên thế giới với nỗi kinh hoàng tột độ...



Đây là sự kiện có thật, các bạn dưới 16 tuổi và yếu tim không nên xem clip này...


Video phóng sự với tường thuật trực tiếp lễ tế sống một em bé tên khoảng 5 tuổi tại một bộ tộc da đỏ nằm trong rừng rậm Amazon nước Mỹ. Người ta đào một hố rồi đặt lần lượt 2 em bé xuống.

Người ta đào một cái hố



Rồi bế 2 đứa bé cần chôn sống...



... lần lượt đặt vào hố vừa đào lên.

Bất chấp đứa bé đó vẫn còn sống và kêu gào thảm khố, những người thuộc bộ tộc này vẫn đặt đứa bé vào hố và lấp đất, thậm chí còn dùng chân cào bằng mặt đất.

Đứa bé kêu gào thảm thiết


Nhưng người thuộc bộ tộc này vẫn vùi đất lên



Nhưng thật bất ngờ, một cậu bé dường như là anh trai của 1 trong 2 đứa bé bị chôn sống lao vào bới đất lên rồi kéo 1 đứa bé chạy đi...

Cậu bé bới đất rất nhanh


Rồi bế đứa bé chạy đi bất chấp có người kéo tay lại

Chú của cậu bé bị chôn sống nói: "Tôi muốn nuôi nó nhưng những người ở bộ tộc không thích nó. Tôi rất buồn khi họ chôn sống nó và muốn chết cùng nó".

XEM CLIP CHÔN SỐNG TRẺ 5 TUỔI TẠI ĐÂY
DOWNLOAD CLIP CHÔN SỐNG TRẺ 5 TUỔI TẠI ĐÂY
Đây là sự kiện có thật, các bạn dưới 16 tuổi và yếu tim không nên xem clip này...

Một người phụ nữ cho biết họ làm clip này vì những đứa trẻ vùng Amazon khi chứng kiến mỗi năm có hàng trăm đứa trẻ bị chôn sống tại đây. Những đứa bé bị chôn sống sẽ kêu khóc cho đến tận hôm sau rồi mới chết hẳn. Clip trên là câu chuyện về một đứa bé may mắn thoát cảnh bị chôn sống... Nhưng số phận của những đứa trẻ khác sẽ ra sao?



OnlyU đã từng xem nhiều cảnh man rợ hơn trong phim ảnh nhưng đây là là một cảnh thật trong đời sống. Việt Nam có câu "Hổ không ăn thịt con" nhưng thái độ của những người cha, người mẹ với mấy dứa trẻ đó còn không bằng loài cầm thú. Người ta kể rằng có con khỉ cái đã van lạy người đi săn tha cho con nó và chỉ bắn nó thôi. Dù là một bộ lạc cổ hủ và lạc hậu nhưng thật không thể tin nó lại xảy ra ở nước Mỹ?


OnlyU xem đoạn clip mà không cũng không đủ can đảm xem đủ hay xem tiếp sau khi chúng đặt đứa bé xuống hố. Tại sao nạn nhân lại là những đứa trẻ chỉ mới 4-5 tuổi đầu và đang sống khỏe mạnh? Không hiểu tục lệ hay tế lễ gì mà dã man như vậy? Hay chả lẽ chỉ vì đói khát mà phải đem đến cho chúng những cái chết thật đau thương?



Sau khi xem xong clip này, mong rằng mỗi người nên suy ngẫm. Hy vọng rằng ở Việt Nam không bao giờ xảy ra cảnh tượng này và "hiện tượng" này sẽ sớm chấm dứt ở Mỹ. Chúc cho mỗi gia đình luôn là tổ ấm hạnh phúc và mãi mãi yêu thương nhau.



Tin scandal-Sock [Thực hiện: Teenxinh'blog ]


0 comments:

Feeds Comments