Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Bi kịch của cô gái trẻ sát hại người tình

[TeenXinh.Blogspot.Com]
(-‘๑’- Scandal-HOT -‘๑’-) - Nhìn thấy mẹ ngồi câm lặng theo dõi phiên tòa, vẻ lạnh lùng của Bình bỗng nhiên biến mất, cô quỳ sụp xuống lạy mẹ rồi nức nở: “Mẹ ơi con làm khổ mẹ rồi”.


Lê Thị Bình tại phiên tòa sáng 25/8
Thấy cuộc sống ở quê nhà tẻ nhạt, không chịu được cảnh làm ruộng “chân lấm tay bùn” nên Lê Thị Bình, 24 tuổi, ở thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, đã bỏ quê xuống Hà Nội xin phụ cắt tóc gội đầu. Vốn xinh xắn lại khéo ăn nói nên Bình khiến nhiều chàng trai si mê, nhưng trái tim của cô lại chỉ dành cho vị khách hàng điển trai Hoàng Trung Hậu, 32 tuổi.
Dù nhà ở tận Thái Nguyên nhưng tuần nào Hậu cũng xuống Hà Nội thăm người yêu. Thấy làm thuê sẽ không thể dư giả được, Bình quyết định về quê mở cửa hàng riêng. Ngày chia tay, Hậu cho Bình số điện thoại nhà riêng để liên lạc, thỉnh thoảng Hậu lại "đánh" xe lên Hà Giang thăm Bình.
Cuối tháng 10/2008, khi Bình gọi điện về nhà anh Hậu thì có một người phụ nữ nghe máy, tự giới thiệu là vợ Hậu, lúc này Bình mới biết đã bị người yêu lừa dối. Cô quyết chia tay và yêu cầu Hậu không được liên lạc với mình nữa. Thế nhưng, Hậu vẫn không chịu buông tha, ngày nào cũng gọi điện và giải thích rằng mình đang làm thủ tục bỏ vợ để cưới Bình. Tin lời người tình, Bình đồng ý quay lại.
Sáng 10/11/2008, khi biết tin Bình về Hà Nội lấy mỹ phẩm, Hậu lái ô tô từ Thái Nguyên về bến xe Mỹ Đình đón Bình rồi đến nhà nghỉ Thanh Thủy, ở Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thuê phòng nghỉ. Sau giây phút mặn nồng, Hậu hỏi Bình đã cho gia đình biết chuyện hai người chưa, Bình trả lời “chưa”, Hậu thở phào nói: “Thế thì tốt rồi, không có lại to chuyện”. Nhận rõ bộ mặt thật của người yêu chỉ muốn lợi dụng thân xác mình, Bình vô cùng tức giận, trong cơn điên loạn, cô gái nảy sinh ý định giết chết người tình để trả thù.
6h ngày 11/11/2008, khi anh Hậu còn say giấc, Bình vùng dậy lấy dao đâm liên tiếp vào cổ nạn nhân đến khi người tình bất tỉnh dưới nền nhà.
Sau khi gây án, Bình nhờ lễ tân gọi hộ một chiếc taxi để bỏ trốn, nhưng vừa ra đến cửa thì bị nhân viên nhà nghỉ giữ lại, giao cho công an.

Bà Hường lặng lẽ ngồi theo dõi phiên tòa.
Ngày 25/8, TAND thành phố Hà Nội tiến hành xét xử Lê Thị Bình về tội danh “Giết người”. Có phần gầy gò, xanh xao hơn ngày bị bắt, nhưng vẻ đẹp của Bình vẫn còn mặn mà. Trong suốt phiên xét xử, Bình tỏ ra khá bình tĩnh, thản nhiên kể lại hành vi giết người tình của mình như kể chuyện của người khác.
Gia cảnh khó khăn nên từ khi con gái bị bắt đến tận ngày hôm nay bà Đỗ Thị Hường mới có thể xuống Hà Nội để gặp con. Hai mẹ con ngồi cách nhau vài mét mà như xa vời vợi, lặng lẽ theo dõi phiên xét xử, thỉnh thoảng bà Hường lại đưa tay quệt nước mắt.
Nghẹn giọng trong tiếng nấc, bà Hường nói: “Chỉ vì nó nhẹ dạ, mù quáng mà đánh đổi cả cuộc đời”. Sau khi nghe đại diện VKS đã đề nghị mức án 20 năm tù dành cho mình, Bình lạnh lùng nói: “20 năm là quá nhẹ, hãy cho tôi tử hình”. Nghe Bình nói, cả phòng xử án xôn xao, còn HĐXX thì ngơ ngác nhìn nhau, ngạc nhiên. Dù cố tỏ ra cứng rắn, lạnh lùng, nhưng khi nhìn thấy bà mẹ già năm này đã gần 70 tuổi, Bình không cầm được nước mắt. Cô quỳ xuống lạy mẹ rồi bật lên nức nở “mẹ ơi con làm khổ mẹ rồi”.
Sau khi xem xét, căn cứ vào các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt Bình 18 năm tù.
Lặng nhìn con gái về trại giam, bà Hường trào nước mắt. Không biết bà có đợi được ngày con trở về hay không?
Theo Gia Anh
Đất Việt


0 comments:

Feeds Comments