Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Họ có phải là con người nữa ko?

[TeenXinh.Blogspot.Com]
(-‘๑’- Scandal-HOT -‘๑’-) - Sự việc như sau: Vì có sự ức chế với cdv HP ở trận T&T nên hôm nay CA HN đã tăng cường rất nhiều cscd khoảng 1200ng . Khi trận đấu kết thúc 1 cdv HP có đốt 1 quả pháo sáng. Thế là 60 -> 70 cscd nhảy vào vào bảo:

- bố mày cho chúng mày chết. Sau đó họ dùng dùi cui diện dí vào mọi người, họ đạp đổ trống kèn lao vào đánh mọi người mà không ghê tay và có 3 cscd cầm bình hơi cay dí vào mặt mọi người sịt mà không cần biết họ là ai kể cả phụ nữ và trẻ em,những ai k kịp chạy thì nằm vật ra khán đài. Tôi đứng từ xa mà vẫn bị ăn dùi cui điện và hơi cay vì bị theo chiều gió, hàng trăm cdv và cảnh sát nằm đầy khán đài ho sặc sụa và buồn nôn, chảy nước miếng..vv... Tôi bò qua lan can định chạy lên tầng 2 thì thằng cscd đuổi xuống, tôi khó thở và tôi k biết tôi phải làm sao nữa may mà tôi nhìn thấy bịch nước còn 1 chút nước trong đó tôi đổ lên mặt thì mới bớt cay và thở được, lúc đó bọn cscd chạy hết xuống khán đài để rửa mặt mặc kệ mọi người nằm vật vã trên khán đài khóc lóc rên la.
Sau đó khán giả la hét phản ứng, BTC sân chạy từ khán đài A sang, cdv Thể Công cũng thấy choáng khi cscd làm vậy và họ không chịu về mà ở lại xem những gì bên khán đài B. Khán giả HP phản ứng rất mạnh vì họ là những con người và họ k có thứ vũ khí nào trên tay, họ k xứng đáng bị đối xử thậm tệ như vậy. Hàng chục phóng viên thi nhau chụp ảnh những gì xảy ra, các quan chức thì đứng hò hét cscd đuổi cdv HP về. Thế là cả trăm cscd leo lên khán đài dùng dùi cui điện đuổi mọi người ra ngoài sân.
Cdv HP ra đến ngoài hàng cháo vì quá bức xúc nên họ nhặt đá ném vào xe vòi rồng có bọc thép và 1 số ô tô. Thế là tất cả cscd có mặt hôm nay họ chạy ra cùng chó nghiệp vụ hơn chục cscd chạy trước vừa chạy vừa hô:
- Đ. M bọn Hp đâu bố mày giết chúng mày...
- Bố mày đố dân HP vào đây đánh nhau đấy.
................. họ liên tục phun ra những lời lẽ thô tục vào các cdv Hp
Vừa chày vừa cầm dùi cui bấm loạn cả nên và cầm bình xịt thách thức, 1 số chỉ huy cscd phải chạy ra can ngăn họ lại nhưng không ăn thua vì họ quá đông. 1 số cdv Hp đang đứng lấy xe họ nhảy vào đánh k thương tiếc. Tôi chứng kiến rất nhiều cảnh đau lòng:
trẻ em phụ nữ người già họ đánh hết, rồi có 1cdv đang dắt xe ra thì bị 20cscd lao vào đánh bằng dùi cui và dùi cui điện dí vào người rồi họ vụt nát cả yếm xe, người dân trông xe và đi đường phải nhảy vào căn ngăn và họ bàng hoàng không hiểu cscd đang làm gì?
Tại sao tôi đứng chứng kiến được bởi vì tôi đang định lấy xe thì họ chạy ra, may tôi gặp đúng a cscd ngồi cạnh (trong suốt trận đấu tôi liên tục kêu gọi anh em cdv và cảnh sát hãy bình tĩnh đừng giận quá mất khôn) nên anh đứng cạnh tôi bảo vệ cho tôi k có anh thì tôi sẽ ra sao!?

Rồi hàng trăm cscd chạy vào đừng Hùng Vương lùa đánh cdv HP. Khi ra đến 37 Hùng Vương thì có 1 bãi đất xây dựng nên cdv Hp lúc đó mới có gạch để đám trả nên bọn cscd mới rút lui.
Sau đó tôi đứng nói chuyện với anh Mạnh béo và anh Thế Anh những cdv của Thể Công. Họ bảo họ cũng k tưởng tựong được tại sao cscd lại mất hết tính người như vậy và họ đúc kết 1 câu thực ra bọn nó có phải là người HN đâu chúng nó làm vậy là giết người HN rồi nếu cdv HP bây giờ trên đường về họ đập phá nhà dân 2 bên đường thì ai là người chịu hậu quả? Ngay cả các phóng viên đứng phỏng vấn chúng tôi họ cũng k chấp nhận việc làm như vậy của cscd HN.

Sau đó thì chúng tôi nghe tin cscd đang đánh nhau với cdv HP ở 11 Lê Hồng Phong nên chúng tôi chạy ra đó thì thấy 1 xe chở 1 lũ cscd đang cười nhăn nhở, bên kia đường là cảnh những cdv HP chia nhau nước để rửa mặt vì họ bị đánh bị xịt hơi cay, cscd còn lên trên xe xịt hơi cay đầy xe nên họ k đi tiếp được.
Lúc đó có 1 e bé bị xịt hơi cay vào mắt và được bố cho đi khám về. Anh Thế Anh cdv của Thể Công đi xe biển 19. 098 F7 còn chụp ảnh em bé đó và giấy khám sức khỏe.
Chúng tôi phải động viên anh em lên xe cố mà đi về vì lúc đó lại có thêm 1 xe trở hàng chục cscd đến và họ lại định đánh cdv HP , chúng tôi phải ra sức can ngăn và động viên anh em ra về.

Tôi viết bài này để nói lên sự dã man mất hết nhân tính của cscd HN. Ai có những bức ảnh chụp họ đánh chúng ta thì hãy post lên để chúng ta đưa chuyện này cho cả nước biết.
Không thể chấp nhận được sự việc ngày hôm nay.
Những con người bị đánh dã man như vậy đấy















0 comments:

Feeds Comments