Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Tuesday, November 3, 2009

0 Cán bộ phường gọi côn đồ “giải quyết” va chạm giao thông

[TeenXinh.Blogspot.Com]
(-‘๑’- Scandal-HOT -‘๑’-) - Chỉ vì va chạm giao thông mà một cán bộ phường Ngọc Khánh đã gọi 10 thanh niên đến, dùng hung khí tấn công 3 bố con nạn nhân trọng thương, trong khi, con nhỏ của nạn nhân mới 4 tuổi.

Ngày 10/8, Trung tá Cáp Quang Thành, Trưởng Công an phường Láng Hạ (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã xác định được đối tượng Nguyễn Ngọc Quý, SN 1976, cán bộ phường Ngọc Khánh là người đã tổ chức vụ hành hung dã man 3 bố con anh Nguyễn Đức Hưng trên đường Láng Hạ.
Trước đó, tối ngày 7/8/2009, sau khi uống nước tại một quán cà phê ở phố Láng Hạ, quận Đống Đa, anh Nguyễn Đức Hưng (SN 1973, trú tại số nhà 102A4, tập thể Thành Công, quận Ba Đình) cùng hai con trai là Nguyễn Đức Huy, 14 tuổi và Nguyễn Đức Quân, 4 tuổi lên xe máy ra về. Khi vừa xuống đường thì bất ngờ có một người đàn ông điều khiển xe gắn máy hiệu Wave phóng nhanh ngược chiều đâm vào xe anh Hưng.





Bố con anh Nguyễn Đức Hưng đang nằm cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Vũ Văn Tiến)

Người đàn ông này xông vào chửi bới, đe dọa và cướp chìa khóa xe của anh Hưng; đồng thời gọi điện cho 10 người thanh niên khác đến. Những người này đi trên chiếc xe tải (loại xe chở vật liệu xây dựng) lao đến, dùng vỏ chai bia, ghế sắt, gậy gộc hành hung ba bố con anh Hưng.
Quá sợ hãi trước những kẻ côn đồ, ba bố con anh Hưng đã chạy đến đồn Công an phường Láng Hạ gần đó để được bảo vệ. Tuy nhiên, những người này vẫn tiếp tục đuổi theo tấn công ba bố con anh Hưng ngay trong sân công an phường. Dã man hơn, bọn chúng còn đập vỡ vỏ trai bia và đâm vào mặt, vào đầu cháu Nguyễn Đức Huy....
Chỉ đến khi Công an phường Láng Hạ tập trung lực lượng ngăn chặn thì bọn chúng mới dừng việc truy sát ba bố con anh Hưng.




Cháu Nguyễn Đức Huy bị đa chấn thương ở đầu, mặt, phải khâu hơn 30 mũi (Ảnh: Vũ Văn Tiến)

Công an phường đưa ba bố con anh Hưng đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, các bác sỹ kết luận anh Hưng bị chấn thương nặng ở đầu, mắt, thái dương, cùng với rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể. Anh Hưng phải khâu 20 mũi. Riêng cháu Nguyễn Đức Huy bị đa chấn thương ở đầu, mặt, phải khâu hơn 30 mũi và mất rất nhiều máu, tinh thần bị hoảng loạn cao độ...

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Láng Hạ đã tập trung lực lượng truy bắt và lãm rõ tung tích nhóm đối tượng trên.
Quá trình điều tra, Công an phường Láng Hạ xác định đối tượng cầm đầu vụ hành hung là Nguyễn Văn Quý (SN 1976, trú tại số 12, ngõ 508, đường Láng), hiện là cán bộ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.
Đến chiều ngày 10/8, Công an phường Láng Hạ đã củng cố hồ sơ, chuyển đối tượng Nguyễn Văn Quý về Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt những kẻ còn lại.


0 comments:

Feeds Comments