Image1 Image2 Image3 Image4 Image5 Image6 Image7

Saturday, November 7, 2009

0 Khiêu gợi với đồ ngủ

[TeenXinh.Blogspot.Com]
Thời trang phòng ngủ luôn là nét hấp dẫn gợi cảm đến tuyệt vời trong mắt mọi người. Làm sao để trở thành một quý cô gợi cảm sang trọng dù chỉ với những bộ đồ lót mỏng manh?

Bộ sưu tập đồ lót dưới đây sẽ làm hài lòng sở thích của bạn, bởi tất cả những mẫu đồ lót đều được thiết kế vừa phải, không quá phô trương nhưng vẫn nổi lên đường nét cơ thể hoàn hảo.

Chủ yếu là áo ngực dạng bao ren bên ngoài, có gọng đẩy khiến khuôn ngực trông đầy đặn và hấp dẫn hơn. Quần nhỏ với quai to bản hoàn toàn bằng ren với nhiều họa tiết và màu sắc đan xen thu hút sự chú ý của bạn khác giới.

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi

Quy co khieu goi



Những cơn nắng vàng ươm đầu hè đang dần về. Mùa hè là mùa của những chiếc áo sơ mi mỏng manh, mùa của những chiếc cổ khoét ngực sâu hút mắt, cũng là mùa của những chiếc lưng trần gợi cảm.

Vì vậy, với mùa hè, những bộ đồ lót là vô cùng quan trọng.

Đồ lót không chỉ làm tôn thêm những đường cong cho cơ thể, nó còn có thể “lấp ló” trong lớp vải áo mong manh khiến bất cứ chàng trai nào lướt qua cũng phải đọng mắt lại ít lâu trước những “điểm nóng chết người”.

Dưới đây là bộ sưu tập đồ lót mà www.Tin69.com tổng hợp được từ những hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy cho các chàng biết thế nào là sự lợi hại của phái đẹp trong mùa hè ngay thôi
















0 comments:

Feeds Comments